laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn thiết kế thi công bếp công nghiệp theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hatiencorp, 16/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    hatiencorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để thiết kế bếp nhà hàng khách sạn với chi phí hợp lý? Gian bếp như thế nào sẽ dễ dàng cho công đoạn chế biến thức ăn và đảm bảo theo đúng chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm? Đáp án sẽ có trong bài viết dưới đây.

    Bố trí bếp nhà hàng

    Căn bếp đem lại hiệu quả cao, ngoài trang thiết bị tiên tiến, thì còn yêu cầu được bài trí thông minh. Khi thiết kế bếp nhà hàng khách sạn, đơn vị thiết kế cần đảm bảo vật dụng được bố trí đúng quy cách. Giúp thuận lợi cho việc bảo quản, sơ chế, nấu, rửa chén dĩa. Với kinh nghiệm hơn 17 năm, Bếp công nghiệp Hà Tiên có thể giúp quý khách thực hiện được điều này.


    Thiết kế theo diện tích gian bếp

    Bếp nhà hàng thường hoạt động theo mô hình bếp một chiều. Bao gồm các không gian sơ chế, chế biến, khu rửa, vệ sinh dụng cụ. Tất cả các khu vực này đều được thiết kế dựa trên diện tích bếp nhà hàng, khách sạn, quán bar. Để có thể linh hoạt trong vấn đề di chuyển, sắp xếp đồ đạc tương thích với gian bếp, các thiết bị sẽ được thiết kế gắn tường hoặc gắn bánh xe di chuyển.

    Những thiết bị trong gian bếp nhà hàng

    Dựa vào các món ăn nhà hàng quý khách bán, bếp công nghiệp Hà Tiên sẽ tư vấn bạn lựa chọn các thiết bị thích hợp. Ví dụ như nhà hàng chuyên món Á thì cần bếp á, bếp hầm, tủ nấu cơm, lò nướng, dụng cụ inox: nồi hầm, chảo, quầy kệ, chén dĩa, xoong,… Ngoài các thiết bị có sẵn, quý khách cũng có thể yêu cầu sản xuất thêm theo tình hình thực tế.
    [​IMG]

    Thiết kế phòng bếp thông thoáng, dễ quan sát

    Hàng ngày không gian bếp phải giải quyết rất nhiều việc. Số lượt người ra vào nhiều. Đầu bếp chính sẽ là người kiểm soát, điều phối tất cả công việc hoạt động một cách suôn sẻ. Vừa nấu ăn, giám sát chất lượng sản phẩm, vừa điều phối công việc cho nhân viên tại từng khu vực. Do đó, để quá trình trở nên suôn sẻ hơn, thì bạn cần phải thiết kế nhà bếp công nghiệp có tầm nhìn rộng, dễ quan sát.

    Đi vào hoạt động từ năm 2005, Hà Tiên là đơn vị uy tín, chất lượng trong ngành tư vấn thiết kế bếp nhà hàng khách sạn tại Việt Nam. Hằng năm, Hà Tiên cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm. Đồng hành cùng nhiều dự án bếp ăn công nghiệp trên toàn quốc. Suốt hơn 17 năm thành lập và phát triển, Hà Tiên không chỉ được nhiều đối tác trong nước tín nhiệm, mà còn là đơn vị xuất khẩu thiết bị bếp inox đáng tin cậy.


    Gọi ngay Hotline 0932.699.924, để được tư vấn theo đúng nhu cầu của bạn.
     
Chủ đề tương tự: vấn thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại 20/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất [Tư vấn thiết kế biệt thự] 7 yếu tố của một mẫu biệt thự đẹp 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu thiết kế quầy lễ tân nhỏ đẹp sang trọng cho văn phòng, khách sạn 18/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế rèm cửa sáo dọc cho căn nhà và văn phòng đẹp 27/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế thi công nội thất văn phòng 2021 mới 24/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!