laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tư vấn trang trí nhà hàng 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nhahanghanoi, 28/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    nhahanghanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nếu như các món ăn ngon ra quyết định đến chất lượng đáp ứng thì thiết kế nội thất lại quyết định & định hình bộ mặt marketing của quán ăn. Một quán ăn có không gian sang chảnh & tiện nghi cùng với chất lượng dịch vụ tốt thì sẽ cuốn hút đc quý khách hàng quay trở lại vào lần tiếp theo, bởi giản dị và đơn giản thị hiếu thời buổi này không những ăn ngon mà còn phải có chỗ ngồi đẹp. Một quán ăn có phong cách thiết kế nội thất đẹp mắt sẽ thể hiện đc sự chuyên nghiệp trong sale và chứng minh chất lượng dịch vụ của Brand Name, đầu tư cho trang trí nhà hàng đẹp là nhân tố sống còn nếu như bạn đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên trước khi có ý định đầu tư thiết kế nội thất cho quán ăn bạn nên suy nghĩ tới những yếu tố sau.


    1. Xác minh phong cách trang trí nội thất nhà hàng mà bạn theo đuổi
    Phong cách là những điểm riêng bộc lộ sự độc đáo & là điểm khác biệt để nhận diện một cá thể hoặc một đối tượng người tiêu dùng nơi đông đúc, ví như một nhà văn lớn phải là một nhà văn có phong cách and chính phong cách này sẽ chi phối xuyên suốt cục bộ content của hệ thống các tác phẩm sáng tác, không lẫn lộn với những nhà văn khác.

    Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng cũng quan trọng như phong cách của một nhà văn vậy, sale quán ăn về lĩnh vực ăn uống có hàng nghìn phe đối lập với đầy các chuẩn chỉnh mực đầu tư khác nhau, nếu như bạn không định hình phong cách thương hiệu cho quán ăn mà bạn đang muốn hướng đến thì chỗ đông người quý khách hàng sẽ chưa biết bạn là ai.

    Phong cách thiết kế nhà hàng đẹp hiện tại khá đa dạng chủng loại, hoàn toàn có thể là phong cách dân tộc, phong cách hiện đại, phong cách châu Âu, phong cách Nhật Bản, Hàn, Thái… do đó để rất có thể có một thiết kế nội thất hợp lý trước hết bạn phải xác định được Brand Name marketing mà bạn đang muốn xây dựng là cái gì? Một nhà hàng chuyên về đồ Nhật Bản, Hàn thì không thể được thiết kế nội thất giống với cùng một quán ăn chuyên đồ Tây hoặc giống với cùng một nhà hàng chuyên về những món ăn dân tộc.

    [​IMG]

    như vậy nếu như muốn bài trí nhà hàng trước hết bạn cân phải biết bạn đang kinh doanh cái gì, tên thương hiệu mà bạn có nhu cầu xây dựng thuộc lĩnh vực nào để từ đó chọn lựa họa tiết thiết kế nội thất cho hợp với món đồ marketing.

    2. Tuân thủ nguyên tắc phối màu trong không gian để có một thiết kế nội thất nhà hàng mang phong cách riêng
    Theo phân tích hợp lý đã được công nhận thì Color có ảnh hưởng rất rộng lớn tới thị giác & vị giác của con người, một màu vẻ đẹp mắt, hài hòa sẽ có khả năng kích thích các giác quan cảm nhận giúp lôi kéo sự tập trung của bộ não cao hơn.

    Trong thiết kế nội thất nói chung and trang trí nhà hàng nói riêng thì có một nguyên tắc sống còn bạn cần phải suy nghĩ trước lúc thiết kế and thi công đấy là nguyên lý 60-30-10. 60-30-10 Là Tỷ Lệ phối màu trong thiết kế nội thất với 3 cấp màu là màu chủ đạo, màu cấp 2 & màu nhấn mạnh. Màu chủ đạo sẽ chiếm 60% khoảng không trong thiết kế nội thất, màu chủ đạo thường là màu sơn tường, trần, vách; màu cấp 2 thường chiếm 30% trong thiết kế and tập trung chủ yếu vào màu sắc của đồ nội thất & một trong những phần diện tích bé khi đã sử dụng màu chủ đạo; màu nhấn mạnh chiếm 10% and tập trung chủ yếu tại đồ vật trang trí & phần không gian còn lại làm điểm nổi bật cho khoảng không toàn cục.

    vận dụng vào thiết kế nhà hàng, những bạn cũng có thể linh động lên xuống tỉ lệ tiêu chuẩn nhưng đừng nên phá vỡ tính nguyên lý phối kết hợp này một cách thái quá sẽ làm cho cảm giác khoảng không bị phá vỡ. Chọn lựa màu sơn nào trong bánh xe Color là màu chủ đao, chọn lựa màu nội thất như thế nào để triển khai màu cấp 2 and chọn những vật trang trí thế nào để làm điểm khác biệt cho nhà hàng thì các bạn phải có sự support chuyên nghiệp của các công ty thiết kế nội thất bậc nhất.

    3. Thiết kế khối hệ thống ánh sáng hợp lý để làm nổi bật khoảng không nội thất quán ăn sang trọng và quý phái and tiện lợi
    không gian nhà hàng vốn sang trọng và quý phái và chuyên nghiệp là do khối hệ thống nội thất hiện đại, tiện nghi cùng sự hài hòa và hợp lý trong Color nhưng khiến cho nội thất quý phái & lung linh ưa nhìn, cuốn hút thượng đế hơn nữa thì Anh chị em nên lưu ý tới khối hệ thống ánh sáng trong nhà hàng.

    Không một nhà hàng nào là không đầu tư khối hệ thống đèn chiếu sáng để làm nổi bật khoảng không và thu hút khách, khoảng không nhà hàng vốn sang trọng và quý phái and thanh lịch do đó nếu nhà hàng bạn nhắm tới phong cách cổ điển thì có thể sử dụng hệ thống đèn chùm để chiếu sáng, nếu quán ăn hướng đến phong cách hiện đại thì có thể sử dụng khối hệ thống đèn led để trang trí, nếu mà nhà hàng hướng về phong cách mộc mạc thì có thể sử dụng đèn lồng để chiếu sáng… khối hệ thống chiếu sáng rất có thể sử dụng nhiều loại bóng đèn với những kiểu dáng khác nhau nhưng Các bạn hãy lựa chọn ánh đèn màu trung tính như màu vàng để chiếu sáng khiến cho không gian thêm trang trọng và lịch sự bộc lộ sự chuyên nghiệp, đã mắt, gây thiện cảm với quý khách.

    xem thêm các nhân tố tư vấn ở thietkenhahanghanoi.com/tu-van-thiet-ke-noi-nha-hang-theo-yeu-cau
     
Chủ đề tương tự: vấn trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Thép Vân Gỗ Sóc Trăng 5/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Dùng loại rèm sáo dọc trang hoàng cho văn phòng giá rẻ chất lượng ngày nay 29/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu phào chỉ hoa văn trang trí 4/2/21
Nội Thất - Ngoại Thất Ý tưởng trang trí bàn làm việc độc đáo đơn giản cho dân văn phòng 4/2/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Dịch vụ trang trí Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 21/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!