laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư Vấn Vay Mua Ô Tô Lãi Suất Thấp Chi Tiết Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 2/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay mua ô tô trả góp hiện nay, các thông tin về các ngân hàng cho vay mua ô tô lãi suất thấp 2018.

    [​IMG]

    Vay mua ô tô lãi suất thấp là mong muốn mà bất cứ một khách hàng nào đang có nhu cầu vay mua xe đều muốn có được. Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về lãi suất vay mua xe trả góp trên thị trường hiện nay, quyhoachbds.com dưới đây sẽ cập nhật lãi suất và các chính sách cho vay mua xe của các ngân hàng uy tín hiện nay.


    1. Lãi suất vay mua xe trả góp của các ngân hàng uy tín hiện nay

    Các ngân hàng hiện nay khi đưa ra các mức lãi suất ưu đãi cố định đều có sự cạnh tranh nhất định với nhau nhằm chiếm lĩnh thị phần trên thị trường. Do đó một điều mà ta có thể nhìn thấy chung nhất chính là lãi suất vay mua xe của các ngân hàng này không có sự chênh lệch nhau nhiều.

    Đồng thời cùng với yếu tố về lãi suất, khách hàng cũng cần có sự cân nhắc đánh giá về các yếu tố đi kèm như thời gian giải ngân, tỉ lệ khoản vay tối đa của các sản phẩm vay mua xe này.

    2. Một số ngân hàng uy tín cho vay mua ô tô lãi suất thấp trên thị trường hiện nay

    Thứ nhất, vay mua ô tô lãi suất thấp tại TPBank

    Khách hàng vay mua xe tại TPBank sẽ được áp dụng mức lãi suất cố định trong 6 tháng đầu là 7,8%. Đây được đánh giá là mức lãi suất nằm trong nhóm các ngân hàng cung ứng mức lãi suất vay mua xe thấp nhất trên thị trường hiện nay.

    Cùng với mức lãi suất này khách hàng sẽ được vay khoản vay thế chấp lên tới 80% tổng giá trị chiếc xe, trong trường hợp có tài sản thế chấp là bất động sản khách hàng có thể vay tới 100% giá trị xe. Kỳ hạn vay mà ngân hàng này cung cấp cho khách hàng cũng lên tới 7 năm.


    Đặc biệt thời gian giải ngân nhanh chóng được coi như một lợi thế riêng có của ngân hàng này. Khách hàng vay mua xe tại TPBank có thể được ngân hàng cấp vốn sau 8 giờ làm việc sau khi hoàn thiện các điều kiện và thủ tục giấy tờ mua xe.

    Thứ hai, vay mua ô tô lãi suất thấp chỉ từ 6.69%/năm cùng VIB

    VIB mang tới lãi suất vay mua xe trả góp cho khách hàng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.69%/năm với thời gian cố định lãi suất là 3 tháng. Với mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ vay mua xe ô tô trả góp, VIB đã đưa ra rất nhiều các mức lãi suất ưu đãi đặc biệt hấp dẫn tới khách hàng.

    Đây có được xem như “nam châm” thu hút rất nhiều khách hàng đã đến với VIB. Phát biểu về sản phẩm dịch vụ của mình đại diện VIB đã từng nói “dịch vụ vay mua ô tô mới siêu tốc là một trong rất nhiều giải pháp của VIB đã, đang và sẽ được triển khai mạnh mẽ nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc xe yêu thích.

    Qua đó, khách hàng có thể tận hưởng những hành trình mới trong cuộc sống cùng với gia đình, người thân và bạn bè. Chúng tôi tin rằng, khách hàng đang và sẽ được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ thực sự đơn giản về thủ tục với thời gian giải ngân nhanh chóng của VIB”.

    Thứ ba, vay mua ô tô trả góp với thủ tục nhanh chóng tại VPBank

    Vay mua ô tô lãi suất thấp tại VPBank các khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích lớn từ ngân hàng này:

    Tỷ lệ giá trị khoản vay ở mức cao, lên tới 80% giá trị chiếc xe theo bảng giá xe của VP Bank.

    Khách hàng khi vay mua xe ô tô tại VPBank sẽ không bị áp lực về thời gian trả nợ vì thời hạn cho vay tối đa có thể lên tới 96 tháng đối với xe mới và 60 tháng đối với xe cũ.

    Thời gian giải ngân nhanh chóng. VPBank cam kết giải ngân trong ngày đối với các khách hàng vay mua xe tại VPBank.

    VPBank tạo điều kiện cho khách hàng trong việc lựa chọn phương thức trả nợ, đảm bảo tính linh hoạt nhất có thể.

    Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng

    Lãi suất mà ngân hàng VPBank áp dụng cho khách hàng cũng chỉ ở ngưỡng 6.9%/năm, cùng với các tiện ích khi khách hàng mua xe tại các showroom có liên kết với VPBank thì việc khách hàng vay mua xe tại VPBank cũng được coi như một phương án vay mua xe lý tưởng nhất hiện nay.

    Mong rằng các khách hàng hiện nay đang có nhu cầu vay thế chấp mua ô tô tại các ngân hàng với những thông tin mà dongvon.com cung cấp trên đây đã có các thông tin hữu ích nhất khi vay mua xe vào tháng 6/2018 này.
     
Chủ đề tương tự: Vấn Lãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn cải tạo lại căn hộ chung cư cũ dt 42m2 11/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn bài trí cải tạo lại phòng ngủ nhỏ 23/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn cải tạo lại căn hộ có gác lửng dt 18m2 7/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Văn phòng chia sẻ quận 2 tiếp tục hot trở lại 23/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng ngủ tại sao lại là khu vực vận may 18/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!