laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn về cơ hội học tập và khiến việc tại Nhật Bản cho những kỹ sư CNTT trẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguavang, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  14h00 ngày 13/4 tới đây, FPT Software phối hợp cộng báo Dân Trí tổ chức buổi tư vấn có chủ đề “Cơ hội học tập và làm cho việc tại Nhật Bản cho những kỹ sư CNTT trẻ”. Tham gia buổi tư vấn, độc fake sẽ được trực tiếp giải đáp những băn khoăn về tài chính, chương trình đào tạo, tiêu chuẩn và bí quyết thức xin việc tại Nhật từ chính Giám đốc và các cựu học viên của Chương trình 10.000 Kỹ sư Cầu nối.
    Nhật Bản đang với nhu cầu cực kỳ lớn về nguồn nhân lực CNTT, đặc thù là đội ngũ Kỹ sư Cầu nối, những người với kinh nghiệm về chuyên môn và thành thạo tiếng Nhật. Theo số liệu của Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản (METI), đến năm 2020 Nhật Bản thiếu khoảng 50.000 nhân lực CNTT. Chính phủ Nhật cũng đang với kế hoạch linh hoạt hóa hơn nữa nền kinh tế, tạo ra môi trường ngày càng thuận lợi để tiếp nhận nhân tài nước ngoài. đặc thù, để có thể tiếp nhận nguồn nhân lực lý tưởng trong lĩnh vực CNTT, METI đã mang thỏa thuận có Việt Nam và những nước châu Á về việc chấp nhận qua lại chứng chỉ kỹ sư CNTT. những kỹ sư nào mang chứng chỉ này sẽ được nới lỏng hơn việc xét duyệt visa nhập cảnh.

    Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội Năm 2016

    bởi thế, nhằm giúp những công ty Nhật Bản sở hữu thêm nguồn kỹ sư CNTT trẻ, trong giai đoạn 2015-2020, FPT Software triển khai Chương trình 10.000 Kỹ sư Cầu nối. Theo đó, sẽ có 5.000 học viên của Chương trình được đào tạo tại Nhật Bản trong thời gian 12 tháng tại hệ thống trường đào tạo Nhật ngữ hàng đầu Nhật Bản, Meros và 5.000 học viên được đào tạo theo chương trình nội bộ của FPT Software. Trong năm 2015, Chương trình đã đưa sắp 300 học viên sang Nhật đào tạo theo 03 thời điểm nhập học là tháng 4, tháng 7 và tháng 10; đào tạo gần 700 Kỹ sư Cầu nối theo chương trình đào tạo nội bộ của doanh nghiệp. Năm 2016, tính tới thời điểm này Chương trình đã đưa hơn 100 học viên sang Nhật đào tạo theo 02 thời điểm nhập học là tháng một và tháng 4.

    [​IMG]

    Ngày 23/3 vừa qua, học viên Khóa 01 (nhập học tháng 4/2015) đã làm cho Lễ tốt nghiệp tại Nhật. 100% học viên của Khóa này đều được tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp. Trong đấy 82% học viên nhận được việc khiến cho đúng chuyên môn trên đất Nhật, tại những công ty lớn như Fujitsu, SBI Holdings, Human Touch, Pasona Tech, FPT Nhật Bản. 18% học viên sẽ làm việc trong những dự án có đối tác Nhật Bản của FPT Software, nhà hàng phần mềm số 01 Việt Nam và cơ hội làm việc ngắn hạn và dài hạn tại Nhật Bản cho nhóm học viên này là siêu lớn. bên cạnh ra cũng đã sở hữu một học viên suất sắc của Khóa 2 được đặc bí quyết tốt nghiệp trước 3 tháng và được một siêu thị của Nhật Bản nhận ngay vào làm cho việc tại Nhật.

    Thông tin Liên thông Cao đẳng Dược tại trường

    Nhằm chia sẻ các băn khoăn, thắc mắc của học viên và phụ huynh về tài chính, chương trình đào tạo, tiêu chuẩn và phương pháp thức xin việc tại Nhật, FPT Software phối hợp cộng báo Dân Trí tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản cho các kỹ sư CNTT trẻ” vào khi 14h00 ngày 13/4 đến đây.

    Khách mời của Chương trình là bà Quách Liễu Hoàn, Giám đốc Chương trình 10.000 Kỹ sư Cầu nối; bà Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Hiệu trưởng trường Nhật ngữ Lapis, đại diện chính thức duy nhất tại Việt Nam của Học Viện Ngôn Ngữ MEROS (Nhật Bản); 3 học viên khóa 1 được những công ty lớn của Nhật Bản tuyển dụng ngay sau khi phải chăng nghiệp gồm Hồ Anh Đức, Kỹ sư CNTT tại SBI Holdings; Phùng Hòa Bình, Kỹ sư Cầu nối tại SBI Holdings; Nguyễn Việt Linh, Kỹ sư Cầu nối tại GNEXT.
     
Chủ đề tương tự: vấn về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Vĩnh Long 10/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Bến Tre 21/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Long An 28/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Sóc Trăng 21/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu áo vest nữ văn phòng thiết kế thanh lịch 2023 - Nâng tầm đẳng cấp phái đẹp 2/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!