laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn vô sinh có chữa được không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện giờ bệnh vô cơ ở nam giới không còn hiếm lạ. Có rất nhiều duyên do dẫn tới vô cơ nam như do môi trường sống bị ô nhiễm, thức ăn chứa nhiều chất bảo quản, lối sống sinh hoạt không lành mạnh, nội tiết, tiết niệu… hoặc bệnh lý tại cơ quan sinh dục. vô cơ nam cũng trở nên nỗi ám ảnh của không ít cánh mày râu. Rất nhiều người đưa ra câu hỏi vô sinh nam giới có chữa được không ?

    Vậy vô sinh nam giới có chữa được không ? và chữa bằng cách nào?


    Theo các chuyên gia nam khoa của Phòng khám đa khoa Khương Trung thì hiện với công nghệ khoa học hiện đại và sự tiên tiến của các thiết bị khám chữa bệnh của phòng khám. Việc chữa bệnh vô sinh nam đã trở thành dễ dàng hơn.


    [​IMG]


    cứ vào nguyên do của bệnh, điều kiện sức khỏe và kinh tế của từng bệnh nhân mà có các cách chữa vô sinh nam ăn nhập như :

    ị bằng giải phẫu: Nếu nguyên cớ dẫn đến vô cơ là do các khuyết thiếu của cơ quan sản xuất nam giới như tinh hoàn ẩn, tắc ống dẫn tinh… sẽ được các thầy thuốc chỉ định giải phẫu giúp các cơ quan sinh dục trở thành thường ngày. Nhờ đó việc thụ thai sẽ trở thành dễ dàng hơn.

    – Điều trị bằng thuốc: Trong trường hợp xá định nguyên nhân vô sinh là do tinh trùng yếu kém chất lượng. Bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng thuốc bổ trợ, cùng với đó là chế độ dinh dưỡng và vận động thích hợp để nâng cao chất lượng tinh trùng và giúp cơ thể cường tráng và khỏe mạnh hơn.

    – Thụ tinh ống nghiệm: Trong trường hợp điều trị nhiều lần nhưng vẫn không có con, hoặc bệnh nhân muốn có con mà không cần sang trọng điều trị bằng thuốc và phẫu thuật thì có thể chọn lọc thụ tinh ống thử . Sau 2-3 ngày nuôi cấy, phôi sẽ được tạo thành và đưa vào cổ tử cung của người vợ và họ sẽ sang trọng quá trình mang thai như bình thường.

    Trên đây là 3 phương pháp chữa trị vô sinh ở nam giới tiêu biểu nhất đang được vận dụng, vậy nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề bệnh vô sinh có chữa được không . Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào can dự đến vấn đề này các bạn có thể can hệ với chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 để đước các bác sĩ tham vấn chi tiêt hơn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!