laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn: Xin địa chỉ salon uy tín ở HCM

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Dieptit, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 722

  1. Offline

    Dieptit New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các mẹ biết chỗ nào ở HCM cắt tóc và mái thưa đẹp thì vào đây chia sẻ đi ạk, e mới là sinh viên năm đầu, nên chỉ dám đến chỗ nào giá vừa vừa
    Em ở Q1 đang muốn tìm salon nào làm tóc đẹp đẹp chút để làm tóc xoăn.Trước đây em đã từng làm 1 lần, nhưng sau đó tóc bị duỗi rất nhanh, chỉ sau 1 tháng là mất cả lọn. Chị làm tóc bảo do tóc em là tóc tơ nên không ăn thuốc. Chán quá nên hồi đó không làm lại nữa.Giờ đi làm rồi, muốn làm tóc xoăn trông đứng đắn hơn. Mong mọi người chỉ dùm.Em xin cảm ơn ạ!!!
    Kiểu 1: Mái tóc dày bồng bềnh, đáng yêu, thanh lịch. Để trông trẻ trung hơn tốt nhất khi để tóc uốn các bạn nữ nên chọn màu nhuộm sáng cho mình. Với kiểu tóc này, chỉ cần uốn phồng phần đuôi tóc, làm cho tóc trông dày, bồng bềnh hơn. Kiểu này thích hợp với tóc có độ dài tới giữa lưng.

    [​IMG]

    Kiểu 2: Tóc dài ngang vai với kiểu uốn xoăn phần đuôi tóc kết hợp cùng màu nhuộm sáng (nâu vàng) được rất nhiều chị em lựa chọn vì độ trẻ trung của nó

    [​IMG]


    Kiểu 3: Tóc cắt so le, phía trước mặt thì các lọn tóc dài đến vị trí cổ, cuộn vào phía trong, đuôi tóc giữ độ dài hơn vai một xíu. Mái tóc này phù hợp với mái ngang và uốn cong mái, tạo cảm giác dễ thương và thông minh hơn.

    [​IMG]
    Kiểu 4: Tóc dài hơn vai một ít, bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc mái dài xõa che một bên và một bên vén tóc lên, làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn hơn. Phần đuôi tóc được uốn bồng bềnh.

    [​IMG]
    Kiểu 5: Tóc ngang vai, mái dài và xoăn rối tự nhiên tạo một phong cách riêng cho bạn gái, nổi bật cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính.

    [​IMG]
     
    Tranghana thích bài này.
Chủ đề tương tự: vấn địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ mua ván ghép gỗ tràm ở Bình Dương – TP Hồ Chí Minh 6/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Bán Cửa Thép Vân Gỗ Uy Tín 11/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Bán Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Tại Hà Nội 1/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Bán Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Tại Hà Nội 28/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Bán Cửa Thép Vân Gỗ 1 Cánh Tại Hà Nội 27/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!