laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tử vi tuổi Sửu thứ năm ngày 08/02/2018

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangquyen, 8/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    hoangquyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày hôm nay của những người tuổi Sửu như thế nào? Mời các bạn cùng chúng tôi xem chi tiết tử vi thứ năm ngày 08/02/2018 của các tuổi Sửu về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên....

    1/ Tổng quan tử vi tuổi Sửu thứ năm ngày 08/02/2018

    Xem tử vi 2018 cho hay hôm nay của người tuổi Sửu được đánh giá là sẽ có những điềm báo tốt lành trong cuộc sống. Trong công việc sẽ có nhiều điểm thuận lợi và bạn sẽ có cơ hội để hợp tác với những người dễ ưa và tiềm năng. Chuyện tiền bạc có phần dư nhưng nên biết cách dành dụm tiền bạc, đừng quá hoang phí kẻo hôm sau thấy hối hận đấy.

    Lục Xung xuất hiện trong ngày hôm nay sẽ không tốt cho những ai quá chủ quan và thích thể hiện cái tôi quá lớn của mình. Nếu bạn không kiểm soát tốt lời ăn tiếng nói của mình sẽ dễ có nguy cơ gây tranh chấp, hàng xóm cãi vã, dễ vướng kiện cáo, tổn thất tiền bạc...

    Muốn giàu có, không có cách nào ngoài việc phải đầu tư. Vì thế, thay việc tập trung nhiều nguồn lực cho những việc không đáng hãy học thêm về đầu tư, đầu tư chính là cách để biến mỗi đồng tiền được ví như một hạt giống, dần phát triển thành một cây to, tức một khối tiền lớn.

    [​IMG]

    2/ Chi tiết tử vi các tuổi Sửu thứ năm ngày 08/02/2018

    – Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc không nên hấp tấp, sự việc dù có gấp gáp đến mấy cũng nên tuần tự giải quyết. Có tài lộc. Trong nội bộ công sở cũng như gia đạo nên vì việc chung không nên xích mích vì ý tưởng khác nhau. Có tin xa hoặc có khách đến.

    – Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Lich Ngày nên thu vén, sắp xếp lại công việc cho ổn định. Không nên mưu cầu những việc lớn lao hoặc tiến hành công việc, ra đi cũng có sự trở ngại hoặc không có lợi gì. Mọi tin tức đến dễ có sự tráo trở, đảo lộn. Nên nghỉ ngơi, không nên tính toán. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tài lộc chậm chạp, nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ.

    – Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không có việc gì quan trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi hoặc thăm viếng, gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Ngoài ra sự di chuyển, đi xa về công việc đều khó có kết quả như ý. Có người đến quấy rầy hoặc muốn nhờ mình giúp đỡ. Tiền bạc nếu có chỉ là chút ít, dễ hao.

    – Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày xung của bổn mạng. Có tin buồn của thân nhân ở xa, hoặc có tin tức cần phải tiến hành về công việc đã tạm thời bỏ dở. Có sự sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về nơi ăn, chốn ở của mình cùng thân nhân, hoặc hao về mua sắm cho những gì cần thiết của công việc sắp tới. Ngày không nên quyết định những việc quan trọng, khó có kết quả. Có sự nhờ vả cần giúp đỡ của bè bạn, thân nhân. Tài lộc trung bình.

    – Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rày rà, phiền toái về giao thiệp, gặp gỡ. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có lộc ăn hoặc có quà nhỏ. Có tin buồn.
     
Chủ đề tương tự: Tử tuổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Ứng dụng hệ thống tưới phun mưa trong nông nghiệp 12/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tăng tuổi thọ máy in 15/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Sử dụng hệ thống phun sương tưới lan có hiệu quả ? 12/1/22
Máy Móc Công Nghiệp Hệ thống tưới nhỏ giọt tự động cho vườn cây ăn trái 20/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Hệ thống tưới phun mưa - Hệ thống tưới cây thông minh 16/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!