laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuchel tuyên bố gắt khiến CĐV Chelsea phát sốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 29/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung kết FA Cup, chung kết Champions League và top 4 Ngoại hạng Anh là 3 mục tiêu mà Chelsea có thể đạt được sau chuỗi những kết quả ấn tượng từ khi HLV Thomas Tuchel nắm quyền dẫn dắt The Blues. Tuy nhiên, sự sa sút bất ngờ ở chặng cuối mùa giải, đồng thời là bị Leicester quật ngã ở chung kết FA cách đây vài ngày khiến cho tham vọng của đội chủ sân Stamford Bridge giảm dần đi.

    Xem thêm: FABET


    Hiện tại, mục tiêu top 4 là quan trọng bậc nhất, sau đó đến trận chung kết cúp C1 với Manchester City. HLV Tuchel hiểu rõ The Citizens không phải là đối thủ dễ chơi. Vì lẽ đó, một tấm vé dự Champions League mùa tới nên nắm chắc trong tay từ giải quốc nội.
    Phát biểu về điều này trước cuộc đấu Leicester ở Ngoại hạng Anh rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Football London dẫn lời chiến lược gia người Đức:
    [​IMG]
    "Chúng tôi đã thua một trận đấu lớn, đó là một trận đấu rất lớn đối với chúng tôi, chúng tôi tung ra đội hình tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ không để bất kỳ ai nghỉ ngơi vì chúng tôi có cảm giác rằng trận đấu ngày mai sẽ quan trọng hơn hẳn."
    "Nhiệm vụ ban đầu không phải là cố gắng mọi thứ để giành cúp FA bởi vì danh hiệu này dù lớn nhưng cũng không đưa bạn đến với Champions League mùa giải tới. Chính top 4 mới mang lại cho chúng ta điều đó."
    "Vì vậy, ngày mai là một trận đấu lớn khác và chúng tôi buộc phải dồn toàn sức lực để giành chiến thắng."
    Chelsea phát biểu về Leicester:
    Minh Trí | 17:08 18/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!