laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Túi đựng giày tphcm bí kiếp cho các chuyến du ngoạm xa nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 25/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dotienich.vn xin giới thiệu với mọi người mặt hàng túi đựng giày tphcm rất hữu ích và được rất nhiều người mua sắm đón nhận. Những lúc khởi đầu chuyến đi du lịch dài hạn, mọi người đều muốn diện cho chính mình 1 đôi giầy thật là đẹp. Thế nhưng khi đi tới nơi lại mong muốn sỡ hữu một đôi dép thật là thoải mái, thuận tiện cho chuyện di chuyển. Thường nhiều người sẽ có xu hướng mang thêm 1 đôi dép cất giữ trong va li, nhưng việc đó lại không thuận tiện chút nào hết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Túi đựng giày tphcm đang được rất là nhiều người sử dụng chào đón vì ích lợi tuyệt vời mà nó đem lại. Túi được chế tạo bằng nguyên liệu vải bố, nhựa polyme chống ẩm với độ bền cực cao, giúp bạn luôn trong trạng thái yên tâm vào các chuyến đi chơi xa gia đình. Không chỉ vậy, túi đựng giày tphcm còn có được khóa kéo inox thông minh giúp các bạn có thể mở tận 180 độ hết sức thuận tiện cho việc sử dụng. Phụ kiện vẫn còn có quai xách rất tiện lợi, thuận tiện cầm, nắm hay bỏ vào balo khi không cần dùng.

    Bên cạnh đó, túi đựng giày tphcm còn bảo vệ giày, dép của mọi người luôn ở trong tình trạng lúc nào cũng như mới đồng thời chẳng bị bóp méo vì luôn có sự che chắn cực kỳ cao. Túi đựng giày tphcm không chỉ được người dùng yêu thích ở thiết kế đẹp, tiện dụng mà còn vì sắc màu đa dạng & phong phú. Túi có rất là nhiều màu sắc khác nhau như: leo pink,classic red, classic nany... do đó bạn có thể dễ dàng chọn dùng theo sở thích của cá nhân, rất đơn giản cho việc mix cùng trang phục hoặc phụ kiện.

    Liên hệ: Đồ tiện ích

    Địa chỉ: 35B Lê Trực. Phường 7, Quận Bình Thạnh

    SĐT: 0906813078 - 0933 550 775 - 0993844924

    Xem chi tiết: Tui dung giay tphcm
     
Chủ đề tương tự: Túi đựng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Túi đựng vợt Pickleball chính hãng giá rẻ tại Quận Hà Đông 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 29/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 24/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 27/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!