laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Túi nâng ngực - Sai 1 ly là đi 1 dặm

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi boonguyen, 13/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    boonguyen Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Túi nâng ngực là một trong những phần quan trọng trong phẫu thuật nâng ngực, nếu như những khâu khác hoàn toàn ổn nhưng chọn lựa túi nâng ngực - Sai một ly đi một dặm sẽ khiến cho ca phẫu thuật bị thất bại. Có một khuyết điểm rằng túi ngực sau khi đặt vào bầu ngực hay thời điểm đó sẽ không có hiện tượng gì, nhưng sau khi mọi thứ xong xuôi thì một thời gian sau mới diễn ra những biến chứng nếu như không mong muốn. Chính vì vậy ngay sự lựa chọn ban đầu không thể nào hên xui được, cần nghiên cứu kỹ trước khi thực hiện.

    >>> Xem thêm: nâng ngực an toàn

    >>> Xem thêm: chọn size túi ngực
    [​IMG]

    LỰA CHỌN SAU TÚI NÂNG NGỰC VÀ DIỄN BIẾN PHỨC TẠP
    Kim Tuyền ( Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh ) hiện đang nằm trong bệnh viện thẩm mỹ để tiến hành cấp cứu và xử lý tình trạng nâng ngực hư hỏng do chọn sai túi nâng ngực. Thực hiện nâng ngực tại 1 cơ sở nhỏ do không có nhiều chi phí, ban đầu Tuyền cũng nghĩ chắc sẽ không có chuyện gì đâu nhưng không ngờ mọi chuyện tồi tệ như vậy, Tuyền cứ nghĩ túi ngực nào mà không như nhau, do nhìn vào thì y chang nhau vậy, thế nhưng khi đưa vào bầu ngực, dòng túi dỏm nhanh chóng không tương thích được với cơ thể, bầu ngực bên trong Tuyền nhanh chóng phản ứng sau hơn 3 tháng nằm bên trong khoang ngực.

    May mắn kịp thời Bệnh viện thẩm mỹ đã xử lý và đưa túi ngực ra khỏi cơ thể Tuyền an toàn, phân tích dòng túi ngực mà Tuyền đưa vào là một dạng túi dỏm không rõ nguồn gốc. Hiện nay muốn phẫu thuật nâng ngực lại thì Tuyền phải đợi hơn 6 tháng cho khoang ngực mình phục hồi và phải chọn lựa dòng túi ngực - Túi nâng ngực chuyên dụng phổ biến hiện nay hoàn hảo khác.

    Như vậy có thể chúng ta đã thấy rằng việc chọn lựa túi nâng ngực - Sai một ly đi một dặm cần phải nghiêm túc thế nào? Không chỉ sức khỏe mà một túi nâng ngực tốt còn giúp cho bầu ngực được mềm mại, mang đến sự tự nhiên vô cùng sau khi nâng ngực.

    Để chọn được túi nâng ngực tốt và an toàn thì khách hàng nên thực hiện những trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ lớn để được tư vấn chọn lựa những dòng túi ngực tốt, tất nhiên sẽ có nhiều dòng phù hợp với cơ địa cũng như chi phí kinh tế của chúng ta.

    2 DÒNG TÚI NGỰC DẪN ĐẦU TÚI NÂNG NGỰC
    Mặt dù thị trường túi nâng ngực hiện nay phải nói là muôn hình vạn trạng nhưng cũng sẽ có những dòng túi ngực nổi bật lên chính nhờ vào tên tuổi riêng của mình, đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa và trả về những phản hồi rất tốt. Bài viết này chúng ta có thể tham khảo 2 dòng túi ngực tốt thị trường hiện nay.

    TÚI NGỰC QUỐC DÂN MENTOR

    Về hãng túi nâng ngực Mentor chúng ta có lẻ không cần phải giới thiệu quá nhiều, đây là một trong những hãng túi ngực lâu đời hiện nay, sản xuất những mô cấy túi ngực siêu tốt và an toàn. Ra đời vào năm 1969, thịnh hành và phát triển vô cùng, nhưng tên tuổi bật lên từ năm 1992 khi nước Mỹ cấm sử dụng dòng túi Silicon làm túi nâng ngực, thì hãng đã bắt tay nghiên cứu cho ra đời cho dùng túi ngực tương thích với cơ thể con người, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

    Ngoài ra các nhà nghiên cứu của hãng Mentor cũng cho ra đời dòng túi ngực siêu nhẹ và dòng túi ngực nước biển, khách hàng trãi nghiệm túi nâng ngực của hãng này sẽ quên đi sự nặng nề vốn dĩ của túi ngực, thay vào đó là sự nhẹ nhàng vô cùng của dòng túi này. Tất nhiên độ tương thích của dòng túi ngực này là vô cùng với những chỉ số tốt cho cơ thể.

    TÚI NÂNG NGỰC MOTIVA - SỰ THÔNG MINH NẰM NGAY TRONG TÚI NGỰC

    Cũng là một trong những hãng túi ngực lâu đời và nổi tiếng, khách hàng chọn lựa Motiva chính là sự chắc chắn của dòng túi ngực này, nhiều nghiên cứu việc hủy hoại dòng túi ngực này khó vô cùng thậm chí khi rách đôi nhưng gel trong túi vẫn giữ trạng thái bình thường không hề chảy gel.

    Điểm đặc biệt của dòng túi này chính là việc có gắn con chip thông minh cung cấp được những thông tin của khách hàng tốt để khách hàng kiểm tra được tình trạng túi ngực của mình.
     
Chủ đề tương tự: Túi nâng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi nâng vòng 1 - Lựa chọn hoàn hảo cho bầu ngực đẹp 13/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi nâng ngực - Sự lựa chọn khó khăn nếu như ai không biết 13/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi Metor - Dòng túi nâng ngực quốc dân 13/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi nâng ngực - Lựa chọn đúng đừng để nhầm 31/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tại sao ngực đau và cứng mỗi sáng sau khi nâng túi mentor 21/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!