laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Túi ngủ sơ sinh Summer Infant mang lại giấc ngủ ngon cho bé

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ColorShop, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    ColorShop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tình trạng đạp chăn "tứ tung" chùm kín mặt bé có thể gây nguy hiểm, khó thở và làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Cách nhanh nhất để giải quyết vấn đề này là mẹ hãy mua cho bé chiếc túi ngủ sơ sinh Summer Infant SM74040. Với thiết kế tiện lợi, kiểu dáng siêu dễ thương chắc chắn là một sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu nhà mình.

    [​IMG]

    Cùng nhau tìm hiểu công dụng của túi ngủ Summer Infant SM74040
    - Summer Infant SM74040 đã đem đến cho rất nhiều em bé những giấc ngủ ngon và khoa học. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ủ ấm thay thế được chiếc chăn đắp hàng ngày của bé.

    - Túi ngủ sơ sinh Summer sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi, hàng chính hãng nhập khẩu tại Mỹ.

    - Túi ngủ sơ sinh Summer Infant SM74040 được may bằng chất liệu vải cotton thun mềm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thoải mái tối đa cho bé.

    - Mọi chất liệu đã được qua xử lý cẩn thận đảm bảo không làm ảnh hưởng hay gây mẩn đỏ, an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé.

    [​IMG]

    - tui ngu cho be so sinh được thiết kế vừa vặn ôm sát cơ thể, bé có thể cựa quậy và nằm được nhiều tư thế thoải mái hơn so với chăn thường.

    - Khóa kéo mềm mại chính giữa 2 hướng hỗ trợ mẹ thay tã/bỉm cho bé dễ dàng hơn.

    - Đầu khóa kéo ở cổ được thiết kế tránh va chạm, bảo vệ cằm cho bé tốt hơn.

    - Ống tay khoét nách giúp bé không bị quá nóng, mẹ có thể mặc thêm áo mỏng bên trong cho bé.

    - Họa tiết và màu sắc siêu dễ thương rất phù hợp với lứa tuổi của bé. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu khác cũng được các mẹ tin dùng nhiều như : Túi ngủ sơ sinh Swaddleme Safari Crew SM74080...

    - Túi ngủ Summer Infant SM74040 quấn bé gọn gàng, dễ dàng gấp bỏ túi xách khi đi chơi xa cần dùng đến.

    - Giờ đây, việc chăm sóc bé sẽ đơn giản hơn với mẹ rất nhiều. Thời gian còn lại, mẹ có thể thư giãn, ngủ một giấc sâu một mạch đến sáng mà không còn phải lo lắng nửa đêm thức dậy để canh chừng bé. Bé sẽ không còn quấy khóc hay bị cảm lạnh vì đã có túi ngủ.

    Cách sử dụng

    - Túi ngủ giúp cố định bé và cách dùng chúng cũng rất đơn giản: Mẹ hay đặt bé từ từ và nhẹ nhàng vào bên trong, kéo khóa lên nhưng đừng để sát cổ bé quá. Nếu không sẽ tạo sự khó chịu và bí bách cho bé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!