laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Túi Xách Chéo Ngực Da Cá Sấu Thật Nam TDLCS01-Đ giá 6,500,000₫

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    qwerty.seoer1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Túi Xách Chéo Ngực Cá Sấu Cho Nam TDLCS01-Đ giá chỉ 6 triệu 500 Kích thước: Dài 30cm – Rộng 17cm – Cao 5cm do cty vi da ca sau VR360 phân phối điện thoại : 0989208844

    chiếc túi đeo trước ngực da cá sấu TDLCS01 hiện đang là item mới nhất đến từ nhà sản xuất Đồ Da VR360, có bề ngoài phong cách, thời trang trẻ trung và phù hợp mang các anh chàng với gu thời trang độc lạ. Đây là 1 dòng túi cực kỳ đặc thù có ngoại hình thời thượng, bạn mang thể sử dụng ko chỉ chứa các đồ vật cần thiết mà còn là điểm đặc sắc vượt trội cho bạn. cùng Đánh giá xem item túi da nam này sẽ với những đặc điểm gì nổi trội nhé!
    [​IMG]
    Chất liệu túi da nam được tiêu dùng đấy là dòng da cá sấu cao cấp với các phần da hấp dẫn nhất được lựa chọn, vượt bậc nhất đấy chính là những phần gai lưng đanh cứng, kiên cố trông chúng độc đáo và đặc trưng hơn phần đông. Da cá sấu nức danh là một chất liệu với nhiều ưu điểm nhấn với độ cởi mở, tính đàn hồi cao và thời gian sử dụng khôn xiết lâu dài. Da còn được Phân tích cao với những họa tiết vân da ko với sự trùng lặp giữa các sản phẩm túi đeo chéo nam sở hữu nhau.
    [​IMG]
    mẫu mã túi đeo chéo nam đa năng với một ngăn lớn sở hữu khóa kéo kiên cố cộng một vài ngăn nhỏ cho bạn chứa thêm các đồ sử dụng nhăng nhít mỗi lúc xuống phường. Mặt bên trong được chúng tôi may lót bằng lớp da bò mềm mại, nhẵn mịn, ko bong tróc và hoàn toàn thuận lợi cho bạn vệ sinh bên trong túi. Túi da nam mang quai đeo chéo được may liền chắc chắn cùng khóa tăng chỉnh độ dài dây cho bạn tùy ý nâng cao chỉnh chiều dài dây theo ý của mình.
    [​IMG]
    Là một chàng trai có gu phong cách bắt mắt, năng động chắc chắn chẳng thể bỏ qua loại sản phẩm đặc biệt hôm nay. có cái túi đeo trước ngực này, khi kết hợp cùng rộng rãi y phục khác nhau sẽ tạo từng điểm đặc sắc riêng biệt cho cá tính của bạn. Đừng bỏ lỡ nhé, bạn sẽ rất ưng ý lúc chọn lựa và dùng sản phẩm này đấy!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Day nit ca sau : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site That lung ca sau : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!