laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Túi xách da cá sấu hàng hiệu cao cấp sử dụng được bao lâu?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Casauminhchau, 7/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    Casauminhchau New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Túi xách da cá sấu đang là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay không chỉ về kiểu dáng, chất lượng và giá thành sản phẩm cũng vượt trội hơn so với các dòng túi khác. Nếu bạn đang tìm kiếm mua túi xách da cá sấu cao cấp thì đừng bỏ qua một số sản phẩm mà Cá Sấu Minh Châu mang đến trong bài viết dưới đây nhé.

    I. Các loại túi xách da cá sấu cao cấp
    1. Giỏ xách nam da cá sấu

    Giỏ xách tay kiêm đeo chéo da cá sấu một khóa – đen
    Giỏ xách da cá sấu được thiết kế dạng hộp mang đến sự khỏe khoắn, sang trọng với những đường gai lưng mạnh mẽ, độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi.

    [​IMG]

    Sản phẩm được thiết kế với móc khóa, phéc mơ tuya đều được làm từ hợp kim cao cấp, mạ sáng bóng giúp cho bạn trông nổi bật hơn. Sản phẩm được thiết kế với quai xách tay, quai cầm để có thể phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau mà không mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

    Giỏ đeo chéo, đeo bụng da cá sấu thời trang cá tính
    Sản phẩm được làm bằng da cá sấu thật 100% cho nên nó có độ bền cao, bề mặt da nổi bật với các vân gai khác nhau.

    [​IMG]

    Sản phẩm có lòng túi khá rộng, có ngăn lớn và vài ngăn nhỏ giúp cho người dùng thoải mái hơn, Sản phẩm được thiết kế có dây đeo, sử dụng để thay đổi nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, các chi tiết kim loại đều được chọn lọc từ các chất liệu cho đến màu sắc sao cho phù hợp với túi nhất.

    Túi đeo chéo nam da cá sấu thật Thời Thượng
    Mặt ngoài túi đeo chéo được làm bằng toàn bộ da cá sấu nguyên con. Đây là sản phẩm phù hợp với những người có phong cách trẻ trung, hiện đại thể hiện được sự năng động, cá tính của mình.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau, tiện lợi cho việc bỏ các đồ vật cá nhân như ipad, laptop mini hay là các vật dụng khác.

    2. Túi xách da cá sấu dành cho nữ
    Túi xách cầm tay da cá sấu liền kiêm túi đeo chéo nữ
    Túi xách cầm tay được làm từ gù da cá sấu và đây là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm mang đến sự nổi bật với những chiếc gù nổi lên, tinh tế và độ sáng bóng của sản phẩm.

    [​IMG]

    Túi xách da cá sấu được thiết kế với một ngăn lớn cùng nhiều ngăn phụ khác nhau giúp bạn có thể để các vật dụng cá nhân cần thiết.

    Túi nữ da cá sấu cao cấp da cá sấu hàng hiệu


    Túi da cá sấu nữ hàng hiệu đang là một trong những sản phẩm được thiết kế khá tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ cùng với form dáng mang tính hiện đại, màu sắc tinh tế phù hợp với đi chơi, đi dự tiệc hay đi làm đều được.

    Khác với những chiếc túi khác thì túi nữ da cá sấu hàng hiệu là sản phẩm có hình bầu dục, được phối với khóa kéo hợp kim màu vàng đồng, hệ thống dây đeo được độ form khá chắc chắn và đã được phủ thêm một lớp da mang lại khí thế sang chảnh.

    [​IMG]

    Chất liệu chính được sử dụng là da cá sấu, được chọn lọc những họa tiết vân da nổi bật mang đến sự cuốn hút đối với người dùng. Túi được thiết kế với khoang rộng và thêm 1 ngăn nhỏ hơn tạo điều kiện cho chị em tha hồ đựng các vật dụng cá nhân như đồ trang điểm, điện thoại,….

    II. Túi xách da cá sấu hàng hiệu cao cấp sử dụng được bao lâu
    Da cá sấu được biết đến là một trong những loại da tốt nhất và là mặt hàng xa xỉ không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Giá trị của sản phẩm còn phụ thuộc vào chất lượng, kích thước, mẫu mã sản phẩm.

    Thông thường, thời gian sử dụng túi xách da cá sấu sẽ rơi vào độ từ 5-8 năm, bạn có thể sử dụng lâu hơn nếu như biết cách bảo quản đúng còn nếu bạn bảo quản không kỹ thì Minh Châu chắc chắn rằng bạn sử dụng không quá 5 năm là hỏng.

    III. Cách bảo quản túi xách da cá sấu hàng hiệu đúng cách
    – Nên để túi ở nên thoáng mát, khô ráo

    – Nên nhét giấy báo khi không dùng túi giúp định hình form túi

    – Không nên để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho da bị khô và nứt nẻ

    – Không để cho da tiếp xúc với nước lâu tránh túi bị ẩm mốc, nứt da

    – Khi túi bị ướt thì nên lau khô bằng vải trắng rồi để khô tự nhiên, không nên sấy khô tránh làm nổ da

    – Với những vết bẩn lâu năm thì tẩy bằng hóa chất, sử dụng dung dịch chăm sóc da để tránh tình trạng nứt da.

    – Không đặt các vật nặng hay ngồi đè lên túi tránh làm hỏng túi

    IV. Cách phân biệt túi xách da cá sấu thật – túi da cá sấu giả
    Để nhận biết ví da cá sấu thật và giả, người ta thường sử dụng 2 phương pháp phổ biến đó là hơ qua lửa và nhỏ nước lên bề mặt da. Đây chỉ là một cách để phân biệt da thật hay giả da vì bản chất của da cá sấu là da động vật nên khi đốt lên thì mùi của nó cũng gần giống nhau, nhưng khi bạn cho nước lên bề mặt da thì lượng nước hút vào của cả hai là như nhau.

    [​IMG]


    – Nếu ví được làm bằng da vây đuôi thì đây là sản phẩm rất khó làm giả, vì vây đuôi cá sấu có hình tam giác và ôm sát bề Dưới đây là 3 cách phân biệt da cá sấu thật và da cá sấu giả cực kỳ đơn giản và chính xác nhất, người dùng thông thường có thể sử dụng 3 cách trên để nhận biết.

    Do đặc điểm của cá sấu thường có 3 phần da chính là da gai, da đuôi và da trơn.

    – Nếu ví được làm bằng chất liệu da cá sấu gai, bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay ấn vào đầu đinh, nếu cảm thấy cứng là da cá sấu thật, còn da giả thì mềm vì các gai này được dập nên hình dạng của gai tròn và nhẵn, mượt mà hơn.mặt da, vây mềm nhưng chắc, nếu dùng tay xé thì chắc chắn sẽ bị rách.

    – Điều khó phân biệt nhất là ví làm bằng da trơn, đặc biệt là da bụng, khi mua túi da da cá sấu thì bạn chỉ cần quan sát kỹ bề mặt của sản phẩm và xem xét 2 yếu tố:

    + Thứ nhất: Da cá sấu thật khi cầm lên có cảm giác mềm và đàn hồi, còn da giả thì được dập vân nổi bằng máy ép nóng nên da hơi cứng và cứng.

    + Thứ hai: Quan sát kỹ từng vân da, nếu đường vân của da cá sấu thật không đồng đều, mềm và đàn hồi tốt, còn giả da thì cứng và trơn bóng.

    => Bí quyết: Kinh nghiệm ít người biết đó là sản phẩm da cá sấu thật, nếu quan sát kỹ sẽ thấy trên da có một vài vết xước nhỏ do móng chân của chúng giẫm lên và cắn vào nhau, xé lẫn nhau. Bởi lý do là vì cá sấu là loài động vật hung dữ, có móng vuốt và răng sắc nhọn nên trong quá trình sinh sống không tránh được chúng xô xát, giẫm đạp lên nhau để lại sẹo.

    Như vậy, qua bài viết này chúng tôi cũng đã mang đến cho bạn một số kiến thức về da cá sấu, cách chọn lựa và phân biệt túi da cá sấu thật, da cá sấu giả. Hy vọng với các kiến thức mà chúng tôi mang lại cho bạn sẽ là thông tin mà bạn đang tìm kiếm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!