laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Túi zipper bạc trà sữa tạo ấn tượng hơn với khách hàng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi mqh425, 15/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 802

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang buôn bán một quán trà sữa, trà chanh, cà phê take away...??? Và bạn muốn tìm kiếm bao bì nhựa để có thể đựng thức uống vào đấy và có thể in ấn lên đó những hình ảnh vui nhộn, hấp dẫn chứ không phải chứa trong các mẫu ly nhựa bình thường, bạn muốn tạo sự khác biệt so với các hàng quán khác và đơn giản gây ấn tượng hơn với khách hàng về quán của mình?...

    [​IMG]

    Chuyên thiết kế và cung cấp túi zipper bạc trà sữa
    Vậy thì việc in ấn và chứa thức uống vào túi zipper bạc trà sữa của In Nhất Khang sẽ đáp ứng được nhu cầu đấy của bạn. Việc chứa thức uống vào các Túi zipper bạc trà sữa với những món soda đầy màu sắc sẽ gây yêu mến hơn với khách hàng và loại túi này khá tiện là khi tiêu dùng không hết, bạn có thể kéo khóa kín lại mà mang đi, ko sợ bị đổ.

    Bên cạnh nguyên liệu, sự tiện lợi, tính chất an toàn của mẫu túi này cũng được đánh giá cao nhờ khoá zip ở miệng túi. Đây là kiểu khoá mà dù chuyển động bao lâu, bao xa, bằng phương tiện gì, bạn cũng cảm thấy an ninh Bởi vì phần nước bên trong chẳng thể tràn ra ngoài.

    [​IMG]

    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và in ấn các mẫu bao bì Túi zipper bạc trà sữa, zipper đáy đứng với kích thước có sẵn, có thể cất được 250ml và có hai mẫu để Cả nhà lựa chọn:

    + Loại một mặt bạc 1 mặt trong: 15*22cm, khoảng 80 cái/kg
    + Loại 2 mặt trong: 14*22cm , khoảng 100 cái/kg

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được giải đáp và báo giá rẻ nhất. Trải qua giai đoạn tạo ra và phấn đấu không giới hạn, innhatkhang.com đã đầu cơ thêm những trang vật tư, máy móc hiện đại với mong mỏi đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Với đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng, công nhân khoa học lành nghề và Năng lực máy móc, trang bị hiện có. Chúng tôi tin cẩn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng bằng những sản phẩm bao bì chất lượng tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Túi zipper
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 1001 ứng dụng sáng tạo từ túi Zipper 24/12/18
Quảng Cáo Rao Vặt Sản xuất túi zipper trà sữa giá rẻ 26/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nên mua gì khi đi Thái? Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua sắm ở Thái Lan bạn nên biết 28/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 24/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!