laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tưng bừng Great American Beer Festival tại Denver

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 546

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tưng bừng Great American Beer Festival tại Denver.
    Là thủ phủ, thành phố lớn nhất của tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ. Được mệnh danh là thành phố cao 1 dặm vì vùng đất nằm ở độ cao 1 dặm so với mặt nước biển. Vé máy bay đi Denver sẽ đưa du khách đến với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời, đầy thú vị mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận và khám phá. Và nếu như thượng khách là người yêu thích sự vui nhộn, náo nhiệt của lễ hội thì Denver là điểm đến vô cùng ấn tượng cho bạn.

    [​IMG]
    Hãy hào mình tham gia lễ hội bia lớn của Mỹ-Great American Beer Festival ( GABF) là một sự kiện thường niên kéo dài ba ngày được tổ chức bởi hiệp hội Brewers, được diễn ra tại Denver, Colorado, vào giữa cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Bắt đầu năm 1982, Great American Beer Festival được tạo ra bởi kỹ sư hạt nhân Charlie Papazian ở Boulder, Colorado. Ban đầu các GABF chỉ có 22 nhà máy bia tham dự và lễ hội năm 2009 đã thu hút gần có 457 nhà máy tham gia sự kiện hoành tráng này. Trong năm 2009, lễ hội bia lớn của Mỹ mở rộng thành một hội trường lớn hơn một phần ba so với năm trước. Du khách có thể thấy GABF được coi là lễ hội bia lớn nhất bán vé tại Hoa Kỳ. Cho đến năm 2012, Great American Beer Festival kéo dài từ ngày 11 tháng 10 đến 13. Các GABF mang đến cho du khách từ khắp nơi trên thế giới để lấy mẫu hơn 2.000 loại bia Mỹ đa dạng khác nhau.

    [​IMG]
    Tậu vé máy bay đi Seattle ngay bây giờ, thượng khách sẽ tận mắt chứng kiến hơn 100 thẩm phán bia từ Hoa Kỳ và nước ngoài tham gia đánh giá bia trong cuộc thi, cuối cùng 3.300 loại bia nhập gần 500 nhà máy bia trong nước. Vàng, bạc và huy chương đồng trong 83 loại bia theo phong cách được nhận giải, dù không phải tất cả huy chương nhất thiết phải trao cho mỗi thể loại.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán ve may bay di My của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Tưng bừng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tưng bừng mua sắm ở Kuala Lumpur 2/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch nha trang giá rẻ - tưng bùng hội lễ Carnival 1/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!