laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tưng bừng khai trương văn phòng giao dịch TIDO GO Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyetnguyen, 1/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    nguyetnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TIDO GO – Mua sắm thời đại số là một ứng dụng thông minh, giúp kết nối khách hàng và chủ cửa hàng thông qua hệ thống định vị tìm kiếm gần nhất; mạng xã hội kết nối thành một cộng đồng tiêu dùng. Nơi khách hàng có thể tiêu dùng tích điểm, săn đào kho báu để sở hữu sản phẩm mong muốn. Với nhiều mặt hàng và dịch vụ đa dạng: từ thiết yếu, văn phòng phẩm, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp…


    Ứng dụng TIDO GO giống như một “cỗ máy sản sinh” khách hàng cho các spa, giữ chân khách hàng và tạo niềm tin để họ trở thành khách hàng trung thành với chủ spa. Đồng thời, thông qua ứng dụng, các chủ spa trên toàn quốc có thể dễ dàng kết nối, giao lưu học hỏi nâng cao tay nghề và mở rộng quan hệ, phát triển hệ sinh thái ngành làm đẹp.

    [​IMG]

    Đến nay, ứng dụng TIDO GO với giao diện dễ sử dụng, thiết kế chuyên nghiệp, giúp người dùng không mất nhiều thời gian để có thể tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp xung quanh khu vực của mình và tùy chọn các gói dịch vụ mình muốn đã được nhiều chủ spa lựa chọn ứng dụng trong khâu quản lý, vận hành. Đặc biệt, với tính năng chỉ những người đã dùng mới được đánh giá dịch vụ, TIDO GO giúp cho các khách hàng có cái nhìn bao quát và công bằng nhờ những đánh giá mang tính khách. Hiện nay, mọi khách hàng đều có thể sử dụng App để mua hàng và book lịch làm đẹp trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam chuyển đổi số, thích nghi với hướng đi mới của ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu.”


    Với đường hướng phát triển rõ ràng và chiến lược cụ thể. Thị trường Hà Tĩnh là một trong những thị trường tiềm năng, hứa hẹn sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công và không ngừng phát triển hơn nữa trong tương lai.


    Cùng chúc mừng Văn phòng Khai Trương Hồng Phát! Là địa chỉ tin cậy hỗ trợ tận tâm, hiệu quả cho các khách hàng Hà Tĩnh và lân cận!


    Địa chỉ: số 20A, đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh

    Website://tido.group/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!