laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tưng bừng mua sắm ở Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 592

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tưng bừng mua sắm ở Kuala Lumpur

    Theo kinh nghiệm của những người thường xuyên mua vé máy bay đi kuala lumpur, họ đến đây nhiều lần không chỉ vì yêu mến một thủ đô hiện đại, sầm uất với những trung tâm, những của hàng mua sắm sành điệu. Bên cạnh đó, thành phố xinh đẹp còn mang đến bao trải nghiệm hấp dẫn về văn hóa, ẩm thực,…Vậy nên các tín đồ mua sắm có yêu quý Kuala Lumpur hãy tranh thủ đến đây ngay bạn nhé!

    Điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch mua sắm của những ai đã đặt vé máy bay đi kuala lumpur giá rẻ trước đó là Suria KLCC – trung tâm mua sắm nức tiếng tại thủ đô xinh đẹp của Malaysia này. Nơi đây là điểm hẹn của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Hermes, Prada, Versace, Gucci,…với mức giá tuyệt vời, mang đến cho khách phương xa chuyến mua sắm thật ý nghĩa.

    [​IMG]

    Điểm đến tiếp theo dành cho những người cuồng mua sắm đó là khu tam giác vàng Bukit Bintang luôn nhộn nhịp bước chân, đặc biệt khi thành phố lên đèn bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống sôi động tưởng như không bao giờ nghỉ. Hàng hóa nơi đây rất đa dạng, nhưng chủ yếu là các mặt hàng về điện tử, gia dụng. Nếu mua vé máy bay đi Kuala Lumpur đến đây vào mùa giảm giá, bạn sẽ có cơ hội mua những món đồ “hàng hiệu” chỉ với một nửa giá mà thôi.

    Du lịch đến thủ đô sôi động như Kuala Lumpur, sẽ thật tiếc nếu bạn không ghé qua China Town, khu người Hoa sinh sống với hàng trăm gian hàng nối tiếp nhau tạo thành một chuỗi không ngừng nghỉ. Thú vị nhất là nhiều bạn đến đây mua sắm thừa nhận rằng họ đã săn được nhiều món đồ hiếm với giá rất hời, cho nên nếu bạn đi mua sắm mà chọn phố người Hoa sẽ là điều tuyệt vời nhất trong hành trình du lịch kết hợp với mua sắm của mình.
     
Chủ đề tương tự: Tưng bừng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tưng bừng Great American Beer Festival tại Denver 23/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch nha trang giá rẻ - tưng bùng hội lễ Carnival 1/10/15

: ve may bya

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!