laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tung tăng bên biển ngày Tết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi veditrungquoc, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    veditrungquoc http://vegiareditrungquoc.com/

    Diễn đàn làm Đẹp  Tết là thời điểm lý tưởng để bạn và gia đình thưởng cho mình những chuyến du xuân thú vị. Thường tiết trời ngày vào xuân khá mát mẻ nên bạn có thể yên tâm mua vé máy bay Tết giá rẻ và vui chơi. Nếu như quá khó trong việc lựa chọn điểm đến thì du xuân đến các thành phố biển được xem là một gợi ý khá hay cho bạn đấy. Biển Vũng Tàu giản dị và hoang sơ, biển Nha Trang lung linh cát trắng nắng vàng, đảo ngọc Phú Quốc vẫn là những cái tên lý tưởng được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]

    Du khách ở thành phố Hồ Chí Minh có thể chọn biển Vũng Tàu làm nơi giải tỏa căng thẳng sau một chuỗi thời gian mệt nhoài cuộc sống. Tuy không sở hữu vẻ đẹp mỹ miều như các bãi biển khác nhưng biển Vũng Tàu là nơi còn lưu giữ nét đẹp hoang sơ và thu hút. Bạn đến Vũng Tàu hãy bước qua khu du lịch Hồ Mây, nơi tặng bạn cái nhìn toàn cảnh và chân thực nhất thành phố biển. Vũng Tàu cũng làm hài lòng du khách khi thường xuyên cung cấp những dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và tắm biển đặc sắc dành cho mọi lứa tuổi.

    Đảo ngọc Phú Quốc luôn là thiên đường du lịch trong lòng mọi du khách yêu thích biển. Có rất nhiều đảo lớn nhỏ ngự trị nơi đảo ngọc xinh đẹp và lựa chọn một số nơi lý tưởng sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thoải mái hơn. Giếng Tiên làm say lòng du khách chính bởi nét đẹp trong veo của biển, cát trắng uốn lượn quanh co ôm trọn chân núi bên những tảng đá cheo leo. Nếu bạn muốn hòa vào cuộc sống của các sinh vật biển hãy ghé qua Hòn Thơm, nơi sở hữu làn nước biển trong veo đến nỗi bạn có thể ngắm nhìn những chú cá đang tung tăng bơi lội và những rặng san hô đầy màu sắc.

    Nha Trang với biển xanh trải dài bất tận và nền khí hậu ôn hòa những ngày vào Tết làm nao lòng du khách. Bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh hiền hòa nắng ấm trên đảo Hòn Tằm hay bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Đặc biệt hấp dẫn các vị khách trẻ tuổi đó là tham quan vui chơi tại Vinpearl Land với những trò cảm giác mạnh và rạp chiếu phim 3D hoành tráng. Ngoài ra, chiêm ngưỡng vịnh Vân Phong với nét đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần mỹ miều sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn trong những ngày nghỉ Tết.


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!