laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuổi thọ bóng đèn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HappyCorp, 7/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, không chỉ trong các trường học hay các doanh nghiệp – nơi có nhu cầu dùng máy chiếu để phục vụ cho việc giảng dạy, thuyết trình mà với các ưu điểm sẵn có của mình, máy chiếu đã trở thành công cụ phục vụ đắc lực cho các quán cà phê kinh doanh cà phê bóng đá K+ trên địa bàn các thành phố lớn. Tại Hà Nội, nhu cầu mua máy chiếu cũ giá rẻ của các chủ quán cafe bóng đá đang tăng mạnh trong các năm gần đây do lợi thế của máy chiếu cũ là vẫn có thể sử dụng tốt đồng thời giá cả phải chăng hơn việc đầu tư một chiếc máy chiếu mới rất nhiều.
    http://maychieugiare.com.vn/kinh-ng...-re-cho-quan-ca-phe-bong-da-k-tai-ha-noi.html
    mua-may-chieu-cu-gia-re-cho-quan-ca-phe-bong-da-k-tai-ha-noi

    LOẠI MÁY CHIẾU PHÙ HỢP VỚI CÁC QUÁN CAFE BÓNG ĐÁ K+

    Dù là máy chiếu đã qua sử dụng đi chăng nữa thì khi lựa chọn một chiếc máy chiếu phục vụ cho việc xem bóng đá, các bạn cũng cần xem xét tới các thông số kỹ thuật của máy để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu trình chiếu. Đặc điểm của các quán cà phê bóng đá là thường chiếu ở ngoài trời, trong không gian tương đối rộng và có nhiều ánh sáng đèn điện xung quanh nên để tất cả các khán giả có thể thấy rõ được hình ảnh chiếu lên mà không bị tối, bị mờ, các chủ quán cần chọn máy chiếu có độ tương phản cao (trong khoảng 10.000 :1 – 15.000 :1 ) và có độ sáng tương đối tốt (khoảng từ 2800 ANSI Lumen trở lên).

    Nếu muốn chọn dòng máy chiếu giá rẻ để tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được các thông số kỹ thuật trên thì các bạn có thể tham khảo một số loại máy chiếu trên thị trường đều có giá dưới 10 triệu đồng như: máy chiếu Panasonic PT-LB50, BenQ ES500, Viewsonic PJD 5134, Sony VPL-DX102, Optoma S316,…Và tất nhiên nếu mua được máy chiếu cũ chất lượng còn tốt của các dòng máy chiếu này thì số tiền bạn bỏ ra sẽ còn thấp hơn.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI CHỌN MUA MÁY CHIẾU CŨ

    Để có thể mua được một chiếc máy chiếu cũ vẫn đang trong tình trạng sử dụng tốt thì các bạn nên căn cứ vào một số điểm sau:
    máy chiếu giá rẻ
    – Tuổi thọ bóng đèn: bạn cần phải kiểm tra kỹ xem bóng đèn của chiếc máy chiếu định mua có tuổi thọ sử dụng còn lâu không vì bóng đèn chiếu sẽ quyết định đến chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn chiếu có được rõ nét không? Đối với máy chiếu cũ đã qua sử dụng một thời gian dài thì tuổi thọ của bóng đèn càng bị rút ngắn, đồng nghĩa với việc chất lượng hình ảnh hiển thị càng kém hơn.

    – Máy được sửa chữa bao giờ chưa: để kiểm tra xem chiếc máy đó từng được đem sửa hay chưa bạn chỉ cần quan sát tem dán ở bộ phận bóng đèn chiếu và tem dán ở ốc vít trên thân máy, nếu bị rách là đã máy chiếu đó đã qua sửa chữa.

    – Lưu ý khác: hãy quan sát xem lăng kính có bị mờ hay nứt vỡ không? quạt tản nhiệt hoạt động có còn tốt không? khi máy chạy thử có phát ra tiếng ồn lớn hoặc máy bị nóng quá không? nếu có thì tốt nhất không nên mua máy đó.

    KINH NGHIỆM TÌM ĐỊA CHỈ BÁN MÁY CHIẾU CŨ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
    hướng dẫn sử dụng máy chiếu
    Trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán máy chiếu cũ nên để mua được chiếc máy chiếu cũ giá tốt mà chất lượng đảm bảo thì bạn nên tham khảo ở nhiều nơi khác nhau để so sánh mức giá, chọn những cửa hàng đã có uy tín từ lâu, có chế độ chăm sóc khách hàng tốt và nếu có thể thì nên nhờ một người có kinh nghiệm về máy chiếu đi xem xét cùng.
     
Chủ đề tương tự: Tuổi thọ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Kèo sáng Cup C1 ngày 17/8-Kiếm tiền tươi thóc thật tai ST666 17/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Làm thế nào để máy lạnh bền và kéo dài tuổi thọ? 1/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ý tưởng kinh doanh sữa tươi dễ sinh lời trong thời gian ngắn 28/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tác hại của thói quen coi phim đồ trụy ở tuổi học trò 9/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt cấy ghép implant là gì? Tuổi thọ bao lâu? 4/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!