laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tượng gỗ Hương tử vi phong thủy & các điều bạn nên biết về tượng gỗ đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 14/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 732

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua ăn thì mất mua gỗ thì còn là 1 câu nói đùa dí dỏm của rất nhiều người sành chơi gỗ. Tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu làm quen với gồ thì bền bỉ sẽ còn nhiều bỡ ngỡ về những nhân biết và nhận thấy những loại gỗ hương. Tại đây là 1 chút kiến thức để chúng ta có thể tìm hiểu thêm trước khi mua tượng.
    Nếu ai đã có lần có dịp khám phá vễ gỗ hay ghé qua những shop bán đồ gỗ thì chắc chắn đã từng gặp rất nhiều mặt hàng từ thiết kế bên trong gỗ hương Cho tới tranh tượng gỗ đẹp hương. Chắc chắn là người nào cũng đã ít nhất một lần hoảng sợ với nhiều tên gọi khác biệt của loại gỗ này.
    bài viết sau đây tuong go dep xin gửi khuyến mãi ngay nhằm mục tiêu để giúp cho những người thích thú gỗ, những người đang mong muốn sử dụng các mặt hàng gỗ & cả các người tiêu dùng đam mê tượng gỗ hương tử vi nắm đc các điều cần phải biết về loại gỗ hương bên trên thị trường bây giờ.Tổng thể nội dung bài viết sẽ đc liệt kê theo dạng thắc mắc – replay để giúp người đọc có thể tìm thấy ngay được giải đáp cho câu hỏi của tôi.

    1. Gỗ hương là gì?

    Gỗ hương có danh pháp hai phần là Pterocarpus macrocarpus, là 1 trong những loài cây thuộc họ đậu (Fabaceae). Cây gỗ hương có chiều cao trung bình từ 10 – 30m, đường kính thân cây lớn có thể lên tới mức 1,5 – 1,7m. Gỗ Hương có quả to, đường kính xấp xỉ từ 4,5 – 7cm, chứa từ 2-3 hạt. Lá kép lông chim dài 20 – 30 cm với 9 – 11 chét lá nhỏ.

    2. Gỗ hương phân bố ở đâu?

    Hương là 1 trong loài cây phiên bản địa nối tiếng của Khu vực Đông Nam Á, phân bố nhiều ở Mianma, nước ta, Lào, Campuchia. Ở VN gỗ Hương đc xếp vào gỗ nhóm một quý hiếm có giá trị tài chính cao, sinh trưởng chủ yếu tại vùng Tây Nguyên và những tỉnh miền Đông Nam Bộ.

    3. Có mấy loại gỗ hương?

    Có 2 cách căn bản trong phân loại gỗ hương thường dùng là:
    a. Phân loại theo vùng địa lí
    Người ta thường nhận biết những loại gỗ hương bằng phương pháp gọi thêm tên địa danh nơi gỗ đc khai quật như Hương Lào, Hương Campuchia, Hương Đăk Lak… Ở đây đều cùng chỉ một loài cây nhưng ở các vùng khí hậu thổ nhưỡng khác nhau sẽ ảnh hưởng đôi phần về tính chất gỗ.
    b. Phân loại theo tên gọi
    Gỗ hương căn bản đc nghe nhắc nhiều là 4 loại: Giáng/Dáng hương, Đinh hương, Hương đỏ và Thông Hương. Nhưng có một trong những điểm cần gợi ý như sau:
    - Giáng/Dáng hương và Đinh Hương cùng thuộc bọn họ nhà Hương nhưng không hẳn là gỗ Hương. Đinh Hương có không ít ở miền bắc, gỗ cứng và nặng hơn Giáng hương nhưng vân gỗ Giáng hương đẹp hơn. Gỗ Giáng hương và Đinh Hương khá đẹp, có mừi hương nhẹ, cứng và có giá trị kinh tế tài chính cao.
    - Hương đỏ: Hương đỏ nói một cách khác là Hương huyết với red color sẫm, vân đẹp, gỗ chắc mịn, nặng dễ bị nhầm với gỗ trắc.
    - Thông Hương: hay còn gọi là Hương Nghệ, Hương Vàng. Gỗ có màu hồng pha với nâu nhạt. Nhập chủ yếu từ Lào và Indonesia. Thớ gỗ xốp & mềm hơn hương đỏ.

    [​IMG]
    4. Làm thế nào để biết đây là gỗ hương thật?

    Gỗ hương khi tươi có nhựa gold color hoặc hơi nâu sậm. Trong gỗ có chứa tinh dầu. Cách nhận ra gỗ hương cũng khá giản dị và đơn giản, chỉ cần dùng một chút mùn gỗ hoặc miếng gỗ hương giỏ giầm nát ngâm nội địa độ 15 phút nếu nước chuyển thành gold color xanh như nước trà tươi thì đây là gỗ hương thật.

    5. Hương đá, Gù hương có phải là gỗ hương hay không?

    Hương Đá thực ra là gỗ Hương nhưng mọc trên những vách đá cheo leo, ĐK khí hậu khô giòn khó cải cách và phát triển hơn các vùng khác nên gỗ chắc, nặng hơn. Gỗ hương đá có rất nhiều tại các vùng như Gia Lai, Kom Tum..
    Gù hương thực tế là gỗ Xá Xị, có hương thơm nồng rất đơn giản nhận ra, thuộc chúng ta Long Não (Lauraseae). Lá, thân, rễ đều chứa tinh dầu. Ở Trung Quốc nói một cách khác là Hoàng Chương, Hương Chương.

    6. Lý Do gỗ hương đc dùng nhiều trong thiết kế bên trong & đục tranh tượng gỗ hương?
    Gỗ Hương thớ mịn vân đẹp màu vàng hoặc đỏ sẫm, mặt Gỗ đẹp rực rỡ tỏa nắng khi được đánh xi và sơn PU . Được đặt tên là Hương nhưng phiên bản thân gỗ Hương không có mùi gì cả hoặc rất khó để ngửi thấy mừi hương từ tinh dầu trong gỗ... . Gỗ Hương được biết đến với độ ổn định rất cao không cong vênh nứt vỡ với thời tiết khô cứng. Vào các tiết trời miền bắc bộ mùa đông nhiệt độ xuống quá thấp, các loại gỗ mun, trắc dễ bị nứt nhưng gỗ hương thì không dù phơi mưa nắng. Một số trong những pho tuong go dep hương đẹp tuyệt vời nhất có thể đc tạo ra từ dạng gỗ gốc rất cá tính, có 1 0 2.
    7. Giá mua gỗ hương là bao nhiêu?

    Gỗ hương chỉ mới đc khai quật mạnh trong khoảng vài năm trở lại đây nên dạng gỗ hộp và ván có 2 lần bán kính bên trên 1m còn không ít. Giá gỗ hương giao động từ 20 – 25 triệu/m3 gỗ có đường kính 25 -30cm, tầm 40 – 45/m3 cho gỗ hương có đường kính từ 60 – 80 cm. Tượng gỗ hương còn có thể được chế tác từ gỗ khối hoặc gỗ hương gốc cây phụ thuộc vào xu hướng sáng tác & nhu cầu của bạn.Tuy giá gỗ hương nghe qua có vẻ tương đối cao nhưng đối với mặt bằng chung của thị phần gỗ hiện giờ thì chỉ bằng 1/10 gỗ trắc nhưng lại có không ít ưu điểm nhấn nên giàu nghèo đều hoàn toàn có thể chơi tuong go dep hương hoặc bộ bàn ghế gỗ hương đều được.
    [​IMG]
    8. Giá gỗ hương loại nào cao nhất?

    Gỗ hương có mức chi phí tối đa là gỗ Nu Hương. Nu hương không phải là một trong loại cây gỗ khác mà đấy là phần gỗ đặc biệt quan trọng phát triển tại những chỗ bị tổn thương do sét hoặc gãy …Nu hương trở nên tân tiến bên trên các cây gỗ lớn có tuổi thọ từ vài chục đến vài trăm năm. Gỗ Nu hương cũng có thể có red color sậm hoặc nâu đỏ pha chút vàng chứ chưa hẳn gold color như Nu Nghiến. Gỗ Nu hương có giá khá cao từ 400 – 450 ngàn đồng/kg, đặc biệt quan trọng đối với nu hương chân chó có giá từ 700 – 800 ngàn đồng/kg gỗ thô chưa chế tác tuong go hương.Cách gọi nu hương chân chó dùng để diễn tả hình dạng hoa văn gỗ khi đc bào nhẵn nhìn khá giống vết chân chó. Do nu hình thành tự nhiên và thoải mái nên chưa hẳn khối nu nào cũng giống nhau, do đó giá hoàn toàn có thể xấp xỉ lên xuống tùy tình huống. Không dừng lại ở đó công chế tác tuong go dep hương nu cũng cao & ít người làm được hơn do gỗ cứng và vân gỗ không theo bất kì quy luật nào.
    9. Phần mềm của gỗ hương là gì?

    cùng nhiều ưu điểm về độ bền và Chi phí phù hợp, gỗ hương được sử dụng nhiều để gia công các chiếc bàn ghế gốc cây gỗ hương, cái bàn ghế nguyên tấm, ngừng hoạt động tủ kệ sập, đục tượng, điêu khắc tranh gỗ đẹp… đều thích hợp. Trong đó nhiều nhất vẫn chính là sử dụng gỗ hương làm bàn ghế thiết kế bên trong & điêu khắc tranh tượng.
    Một cái bàn ghế gỗ hương hoàn toàn có thể là gồm 8 – 10 – 12 món tùy bộ, giáo giao động từ 40 bên trên trăm triệu tùy số món & độ tinh xảo mà. Không chỉ thế cửa gỗ hương cũng dần trở nên phổ biến không hề kém do gỗ hương sau khi xử lí chịu được mưa nắng, gió bụi & độ ẩm khá giỏi mà không hề bị cong vênh. Hơn nữa sử dụng nội thất gỗ hương, cửa gỗ hương còn ngày càng tăng sự sang trọng cho ngôi nhà của doanh nghiệp. Nói thật là nhìn một ngôi nhà với thiết kế bên trong gỗ quý phái người nào cũng đều thích cả!
    Điểm phần mềm lớn thứ 2 của gỗ hương đó là trong điêu khắc tượng và tranh gỗ. Gỗ hương có vân đẹp, thớ gỗ dai mịn, red color hoặc nâu vàng rất đẹp. Gỗ bền và dễ xử lí nên quy trình điêu khắc tuong go hương đơn giản và dễ dàng & ít bị nứt nẻ, cong đao hơn so với những loại gỗ khác. Những sản phẩm tranh tượng gỗ hương đẹp cũng tương đối đa dạng và phong phú về mẫu mã & kích thước do đó thích hợp cho mọi tần lớp cộng đồng. Nếu nói chơi tượng gỗ đẹp hương đẹp, tranh gỗ hương đẹp chỉ giành cho những tỷ phú lắm tiền nhiều của thì tại người đó chưa hiểu giá trị & lối chơi mà thôi. Có rất nhiều tiền chơi theo kiểu nhiều tiền, có ít tiền chơi theo kiểu ít tiền. Đặc biệt là so với dòng tranh gỗ, tượng gỗ thẩm mỹ thì còn có khá nhiều tiêu chuẩn về sự việc cảm nhận để đánh giá giá trị của một pho tượng gỗ đẹp hương đẹp hay như là 1 bức tranh đẹp là bao nhiêu. Người ta còn thường hay nói, chơi tượng gỗ hương đẹp còn dựa dẫm không ít vào cái duyên của người chơi & tác phẩm.
    Tượng gỗ di lặc vác gậy như ý gỗ hương 50x28x26cm
    10. Gỗ hương có giỏi cho thờ cúng hay không?

    Gỗ hương có Color nâu sẫm & nâu vàng khá quan trọng. Color của gỗ tạo cảm giác cho những gian thờ góp phần trầm mặc & tôn kính hơn. Đặc trưng những sản phẩm tuong go hương Phật như: tượng di lặc, tượng gỗ đẹp Quan Âm, tượng gỗ đẹp Phật Thích Ca.... Hay có khả năng trấn hạch như tượng gỗ quan công, tuong go dep Đạt Ma…Các vật phẩm phong thủy, trang trí như gậy như mong muốn, lục bình gỗ/lộc bình gỗ….Gỗ hương cũng khá được dùng không hề ít trong sản xuất những bộ đồ thờ 9 món, lư hương, bình hoa sen, bình hoa mai hay cặp hạc gỗ...
    Vì Sao vậy? Đây là vì gỗ hương tuy cứng & nặng nhưng thớ gỗ mịn và dai, tạo ĐK cho các nghệ nhân phát minh sáng tạo và truyền xúc cảm của mình vào trong các tác phẩm tuong go dep hương đẹp mình làm. Tuong go hương đẹp đặc biệt quan trọng nhất đó chính là HỒN tượng. Tượng Phật Bà phải choàng lên đc vẻ hiền lành, tượng quan công bằng gỗ phải biểu thị đc khí chất, tuong dat ma su to phải nói lên đc niềm tin trầm mặc trên gương mặt trong thế thiền hay vẻ cường tráng cùng gương mặt đanh thép trong thế võ hàng long, tượng Di gỗ Di Lặc phải hiện hữu lên đc vẻ sáng chóe, thú vui viên mãn nhất thế gian… Thế mới nói người nghệ nhân làm tuong go hương thờ không chỉ kỹ thuật & kinh nghiệm, sự am hiểu âm dương ngũ hành mà phải đặt cả cái tâm, sự tôn kính và cả những hỉ nộ ái ố của tôi vào từng tác phẩm. Để những người mua tượng về thờ luôn luôn được độ trì an toàn & nhận được nhiều công dụng tử vi phong thủy thiết thực.
    Thú chơi tượng gỗ đẹp không chỉ là mới bắt đầu nổi nên như một Xu thế tiến bộ mà nó đã có 1 nền móng trở nên tân tiến thông qua không ít thế hệ nghệ nhân cũng như người chơi tuong go dep. Một điều chắc hẳn rằng đây chưa hẳn là chuyện của 1 hai năm mà nó sẽ còn tồn tại rất lâu sau này đó.

    [​IMG]
    tuong go chúng tôi là cơ sở điêu khắc chuyên các tác phẩm tuong go dep hương thờ cúng, bàn ghế gỗ hương và các vật phẩm tử vi phong thủy, trang trí khác từ gỗ hương do các nghệ nhận tâm huyết khiến cho.Tượng gỗ Hưng Thịnh hỗ trợ sản phẩm bên trên toàn nước, khẳng định mặt hàng bạn chọn mua tại shop hay bên trên website luôn luôn đúng như hình. Nếu bất kì tình huống hàng không đúng hoặc bị hư hỏng do lỗi từ Cửa Hàng chúng tôi, khách hàng có quyền hoàn trả mà không tốn bất kì Chi tiêu nào khác.
    mong muốn bài viết hoàn toàn có thể giúp Các bạn làm rõ về đặc thù và hiệu quả tuyệt vời mà gỗ hương đem về và bạn sẽ không phải đắn đo xem xét nhiều về quality, sự uy tín khi chọn mua mặt hàng gỗ hương nữa.
    Hãy cùng ghé qua của hàng hoặc Ấn vào đây những mặt hàng tuong go hương đẹp do chúng tôi hỗ trợ.
    Việc của doanh nghiệp chỉ là chọn sản phẩm & đồng ý với pháp luật mua hàng & Hưng Thịnh sẽ đem mặt hàng tuyệt vời đó đến tận nơi cho khách hàng.
    Nếu cảm nhận thấy bài viết có ích, đừng rụt rè nhấn like – chia sẻ đến người khác hoặc có bất kì câu hỏi, nhận xét hãy để lại bình luận (bình luận) bên dưới, tượng gỗ đẹp Hưng Thịnh luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Các bạn nhiệt tình nhất có thể.
     
Chủ đề tương tự: Tượng gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh treo tường Toshiba mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn 27/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lợi ích của trang thờ treo tường bằng gỗ Sồi hiện đại 5/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nẹp chân tường nhựa giả gỗ mẫu và kích thước 07cm giá tốt nhất TPHCM 11/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nẹp chân tường nhựa giả gỗ mẫu và kích thước 07cm giá tốt nhất Hà Nội 11/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Trang thờ treo tường gỗ tự nhiên tại Quận 12 5/12/22

: tuong go dep

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!