laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tương lai ra sao cho khu nghỉ dưỡng Mũi Dinh Ecopark?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 9/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự kiến sẽ được khai công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư của dự án Crystal Bay và FIT kiến phân thành một điểm đến đa Trải Nghiệm khác biệt...

    Dự kiến sẽ tiến hành thi công trong những năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến phân thành một điểm đến lựa chọn đa Trải Nghiệm khác biệt với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi và giải trí với những đêm tiệc tùng, lễ hội bất tận... Mũi Dinh Ecopark trở thành điểm - phải - đến của nghỉ dưỡng Nam khu vực miền trung sau này gần. Ông Ngô Hữu Trường, member HĐQT, phó tổng giám đốc TĐ Crystal Bay chia sẻ về chiến lược này.
    [​IMG]
    Ninh Thuận đang trở thành điểm sáng trên maps du lịch việt nam, biến thành điểm đến chọn lựa mai sau của Á Lục. Ông dự đoán thế nào về dòng khách nghỉ dưỡng sắp tới trong tương lai gần?
    Tam giác du lịch Khánh Hoà - Lâm Đồng - Bình Thuận năm 2018 đón hơn 16 triệu du khách; năm 2019 đón hơn 19 triệu du khách, tức là mỗi năm bổ sung thêm hơn 3 triệu khác nước ngoài. Trong 5-7 năm tới sau thời điểm Thị phần du lịch bình ổn sau đại dịch, tam giác du lịch trên sẽ đón 35-40 triệu du khách.
    Ninh Thuận là trái tim của tam giác nghỉ dưỡng, rất thuận tiện để tiếp cận bằng đường hàng không, đường đi bộ, đường sắt, đường thuỷ. Ninh Thuận có vạn vật thiên nhiên đẹp, địa hình độc đáo và khác biệt, có văn hóa truyền thống địa phương đa dạng, có nước trồi - là 1 trong 18 điểm nước trồi ven bờ thế giới. Với vị trí địa lý thuận lợi, Ninh Thuận rất thuận tiện để xây đắp dòng sản phẩm du lịch kết nối vùng với Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt. Chúng tôi kỳ vọng Ninh Thuận sẽ sớm đón 8-10 triệu du khách/năm.
    chính là Vì Sao để chủ đầu tư nghỉ dưỡng như Crystal Bay nhìn thấy mục tiêu của vùng đất sa mạc Mũi Dinh?
    Vốn hoạt động lâu năm trong ngành nghỉ dưỡng, lấy Trải Nghiệm của quý khách hàng làm trọng tâm trong việc kiến thiết và thiết kế những sản phẩm Thương Mại Dịch Vụ, đầu tư, Crystal Bay nhìn thấy mục tiêu to lớn của vùng đất sa mạc có biển, núi, nắng, gió và cát Mũi Dinh.
    Với dòng khách được dự đoán là 8 - 10 triệu khách du lịch/năm vào lúc năm 2026, dự án Mũi Dinh Ecopark khi triển khai xong có thể thu hút hơn 50% lượng khách đến Ninh Thuận nghỉ dưỡng. Chúng mình cũng kỳ vọng, với chiến lược góp vốn đầu tư nghỉ dưỡng phối kết hợp nhiều chủng loại những mô hình Trải Nghiệm, chúng tôi hy vọng Mũi Dinh Ecopark là Địa chỉ cửa hàng Trải Nghiệm không thể bỏ qua đối với 100% du khách tới Ninh Thuận.
    Vậy Mũi Dinh Ecopark thu bán chạy bằng các điểm độc đáo gì so với những điểm đến du lịch khác hiện nay?
    Bản thân điểm đến đồi cát bay Mũi Dinh đã là có 1 0 2 trên quả đât, khi sạ mạc và đồi cát nằm ngay liền kề biển và bãi biển tại chỗ này đẹp tới mức ai đã từng đến đó đều muốn trở về. Dựa trên sự rất dị của địa hình, chúng tôi xây cất nên Mũi Dinh Ecopark với 2 đặc điểm lớn tạo sự biệt lập.
    đầu tiên, đây là một điểm đến chọn lựa ấn tượng, chứ không đơn giản là một trong những dự án. Điểm đến đó bao gồm hơn 17.000 phòng khách sạn và resort, trải rộng trên diện tích hơn 766 hecta.
    Nơi đây có tầm khoảng 8km bờ biển, có núi và đồi cát, tiện lợi cho sự đầu tư đa dạng các sản phẩm nghỉ dưỡng du lịch kết hợp quá nhiều các loại hình nghỉ dưỡng Dùng thử như leo núi, trượt cát, chạy xe sa mạc, ngắm bình minh và hoàng hôn trên sườn lưng lạc đà, vui chiều vui chơi giải trí khu dã ngoại công viên nước, khu dã ngoại công viên chuyên đề, thưởng thức chương trình văn hoá nghệ thuật và thẩm mỹ đêm tối, Dùng thử mua hàng đồ hiệu cao cấp (outlet), chơi golf trên cát...
    thứ 2, Mũi Dinh Ecopark được Doanh Nghiệp support NDA GROUP (Cộng hoà Pháp) thiết kế với phong cách xây dựng độc đáo và khác biệt, vừa tiến bộ, vừa mang đậm bản sắc văn hóa bản địa. Thiết kế đó đã được nhận giải quán quân tại Cuộc Thi phong cách thiết kế quốc tế Cityscap năm 2019 tại Dubai.
    Ông có thể cho thấy đâu sẽ là dấu ấn quan trọng của 1 điểm đến lựa chọn lớn tới 766 ha như Mũi Dinh Ecopark?
    Dự án Mũi Dinh Ecopark được UBND tỉnh Ninh Thuận phê duyệt với 5 phân khu chính: phân khu resort thời thượng ở Bãi Tràng, khu biệt thự trên núi, khu khách sạn giữa trung tâm, khu khách sạn và resort san hô, khu khu vui chơi công viên chuyên đề , khu vui chơi công viên bờ biển, khu vui chơi công viên nước và khu vui chơi công viên sa mạc.
    Mỗi tiểu khu đều sở hữu điểm nổi bật khác biệt trong phong cách xây dựng và thiết kế bên trong, đưa đến cho du khách sự tận hưởng không giới hạn thuận tiện nghỉ dưỡng tiến bộ mà vẫn mang đậm hơi thở của truyền thống văn hoá địa phương. Mang hồn văn hóa Việt và đa chủng loại các mô hình Trải Nghiệm là nét độc đáo của dự án du lịch này. Chúng tôi tin rằng, mọi góc hình sẽ khiến khác nước ngoài khó rất có thể rời đi mà hoàn toàn không ghi lại có mình một số trong những kỷ niệm.
    Được biết đến là nhà xây đắp những Trải Nghiệm du lịch với hệ sinh thái xanh vững chắc và kiên cố bao gồm: lữ hành, góp vốn đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch và Thương Mại Dịch Vụ, khai phá, Crystal Bay sẵn sàng như làm sao cho việc khai phá một điểm đến quy mô lớn như Mũi Dinh Ecopark, thưa ông?
    Chúng tôi kiến thiết nên Mũi Dinh Ecopark kết hợp nghỉ dưỡng biển với chơi nhởi và nhiều chủng loại các lọai hình Trải Nghiệm. Đây là Xu thế mới của nghỉ dưỡng thế giới và VN đang thiếu cơ sở hạ tầng thỏa mãn nhu cầu này.
    chủ đầu tư dự án Mũi Dinh Ecopark là TĐ FIT và TĐ Crystal Bay, nhằm mục tiêu phục vụ cho dòng khách lớn không ngừng tăng trưởng của Crystal Bay. Với điểm mạnh chuyên về tổ chức triển khai du lịch lữ hành quốc tế, đưa khách nước ngoài từ Nga, những vùng chủ quyền hướng đông bắc Á tới VN du lịch, tổ hợp Mũi Dinh Ecopark được thiết kế theo phong cách nhằm mục tiêu phục vụ lượng lớn khác nước ngoài Việt và đón lượng khách nước ngoài.
    Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới lượng khách quốc tế từ Liên bang Nga và các vùng chủ quyền phía đông bắc Á đến việt nam bằng đường hàng không, nhất là dòng khách do FIT và Crystal Bay tổ chức triển khai qua những chuyến bay nước ngoài thuê chuyến.
     
Chủ đề tương tự: Tương nghỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự kiện trải nghiệm Capital Place – Biểu tượng mới của Hà Nội hiện đại 11/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Celadon City nơi thư giãn, nghỉ ngơi và lý tưởng 6/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Trẻ con khóc đêm tâm linh có phải hiện tượng lạ? 29/8/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào mừng bạn tới có Eastmark City - Nơi ổn định chỗ ở lý tưởng 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những Mẫu Nhà Bao Phủ Màu Xanh Ấn Tượng Tại HCM Kèm Báo Giá 12/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!