laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tướng mũi vẹo - Sửa mũi để thay đổi vận mệnh của tướng mũi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 16/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  "Tướng mũi vẹo thì dặt dẹo cả đời mà thôi..." Câu nói đó đã thôi thúc tôi quyết tâm phải thay đổi để chứng minh rằng câu nói đó là sai. Tôi muốn xóa bỏ mọi định kiến về mũi vẹo mà từ trước đến nay mọi người đã đặt ra.

    1. Nỗi ám ảnh của bố mẹ khi con gái có tướng mũi vẹo
    Tôi - Lê Huyền Trang, 22 tuổi

    Nghề nghiệp mơ ước: Giao dịch viên ngân hàng

    [​IMG]
    Phụ nữ có tướng mũi vẹo (hình ảnh minh họa)

    Từ nhỏ, ngay từ khi sinh ra, tôi đã sở hữu chiếc mũi lệch hẳn sang bên phải. Mẹ tôi là người rất mê tín, thấy lạ nên đã đi coi bói thì thầy phán người mũi vẹo thì lớn lên thì làm gì cũng khó mà thành công, kinh doanh thì buôn đâu lỗ đấy, nói chung là không có tương lai. Khoảng thời gian đó, nhà tôi lại gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh được nên dường như mọi tội lỗi lại đổ hết lên đầu tôi.

    Tôi vẫn nhớ có mấy lần bực tức vì khách không trả đủ tiền chỗ hàng đã đặt trước mà mẹ mắng như trút giận lên đầu tôi: "Từ lúc đẻ mày ra chỉ gặp toàn chuyện đen đủi, đúng là phụ nữ mũi vẹo thì suốt đời chỉ dặt dẹo thôi. Chỉ mong mày đi lấy chồng sớm thôi Trang ạ!". Không biết câu nói đó của mẹ là vì trong lúc nóng giận hay là suy nghĩ trong lòng mẹ từ lâu mà bây giờ mới được nói ra.

    Kể từ ngày hôm ấy, tôi luôn chăm chỉ học hành để chứng minh cho bố mẹ thấy người có tướng mũi vẹo vẫn có thể thành công. Vì tôi chưa bao giờ tin vào chuyện bói toán hay xem tướng mũi vẹo. Nhưng không, bố mẹ luôn lấy thành tích của chị gái ra để so sánh và nói rằng tôi làm chưa tốt mặc dù đã rất cố gắng.

    [​IMG]
    Tôi luôn luôn bị so sánh với người khác về mọi thứ

    Quãng thời gian tôi đi học đại học thì bạn bè luôn nghĩ rằng tôi ham rẻ nâng mũi hỏng nên mới bị lệch nhưng lại không dám nói ra. Nhiều khi thấy cuộc đời mình làm gì cũng đen đủi, cho dù có cố gắng chăm chỉ làm hơn người ta nhưng cũng không được công nhận, thấy chán nản vô cùng. Phỏng vấn xin đi làm thì người ta trả lời thẳng thừng: "Chỗ chị làm việc chăm chỉ vẫn chưa đủ còn cần ngoại hình nữa, em nên tìm một công việc nào đó mà không phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Chứ chị nói thật, với ngoại hình của em thì không chỗ nào nhận đâu".

    >>Xem thêm: Những điều ít biết về mũi vẹo dưới đây sẽ khiến bạn giật mình

    2. Tôi đã xóa bỏ định kiến về tướng người mũi vẹo như thế nào?
    Lướt facebook thì thấy ảnh ai cũng xinh, mũi cao, mắt to, da trắng còn soi gương thì thấy mình thì…Đúng thật là xấu, sống mũi thì lệch hẳn sang một bên chưa kể đầu mũi, lỗ mũi to bè nữa. Sau rất nhiều lần phân vân, lo sợ rằng bỏ cả đống tiền ra phẫu thuật sửa mũi chẳng may hỏng thì làm sao. Sửa mũi chắc là đau lắm? Rồi cả việc phải nghỉ học cả tuần trời vì mặt mũi bị sưng. Nhưng nhớ lại tất cả những câu nói so sánh, ánh mắt khinh thường của mọi người xung quanh thì lại có một động lực vô hình nào đó thôi thúc tôi từng ngày.

    Nghĩ đi nghĩ lại thì tôi thấy việc thẩm mỹ chẳng có gì là sai, miễn đẹp là được cho nên đã quyết định sửa mũi. Loay hoay tìm hiểu trên mạng nên tôi đã bạo dạn sử dụng hết chỗ tiền tiết kiệm để đi sửa mũi. Đọc review trên mạng thì thấy Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á cũng đã có nhiều ca sửa mũi vẹo thành công nên tôi quyết định tin tưởng và lựa chọn địa chỉ này. Đến thăm khám, bác sĩ có tư vấn cho tôi làm dáng mũi Model 3D, phương pháp này có thể cải thiện được phần sống mũi lệch, đầu mũi và lỗ mũi to. Nghe nói còn bảo hành tới tận 10 năm nên tôi cũng rất yên tâm.

    [​IMG]
    Nâng mũi Model 3D giúp cải thiện tình trạng mũi vẹo của tôi

    Cuối cùng cũng đến ngày “lên thớt”, đêm trước đó tôi còn không ngủ được vì hồi hộp. Sau khi thăm khám và kiểm tra sức khỏe, bác sĩ thấy tôi run quá nên đã trấn an bằng câu nói làm tôi nhớ mãi không quên: "Sửa mũi xong soi gương có khi còn thấy run hơn, nên cứ chuẩn bị tinh thần ngắm cái mũi xinh đẹp của mình đi”.

    [​IMG]
    Bác sĩ tại Đông Á làm việc chuyên nghiệp và cũng rất nhiệt tình

    Câu nói làm tôi tự tin hơn hẳn, ca phẫu thuật diễn ra rất nhanh mà không hề gây đau đớn tẹo nào. Chỉ khi lúc hết thuốc tê thì tôi thấy hơi ê ê một chút, cũng may là cơ địa tốt cộng thêm bác sĩ mát tay nên mặt chỉ hơi sưng nề chứ không bầm tím gì nhiều.

    >>Xem thêm: Giá sửa mũi gồ bao nhiêu tiền? Chi phí sửa mũi gồ theo từng phương pháp

    3. Biết trước thì tôi đã sửa mũi vẹo sớm hơn!
    Sau khoảng 10 ngày, “trộm vía” mũi đã hết sưng cũng là lúc nơi tôi nộp hồ sơ xin việc gọi điện nói là đã trúng tuyển. Giờ thì tôi đã tự tin đi chơi tại những nơi đông người mà không còn phải đeo khẩu trang hay make up như trước nữa. Mũi vừa cao tự nhiên lại còn cân đối không bị lệch như trước nữa.

    Không phải PR cho Đông Á nhưng thật sự các bác sĩ ở đây làm rất "mát tay", nhẹ nhàng chứ không "chảnh" như 1 số nơi khác mà mình đã đến tư vấn trước đó. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên chăm sóc rất nhiệt tình. Sau khi về nhà, họ cũng luôn gọi điện nhắc nhở tôi chế độ ăn uống và lịch tái khám. Đúng là đáng đồng tiền mình đã bỏ ra.

    [​IMG]
    Giờ thì tôi đã rất tự tin với cái mũi mà không còn phải đeo khẩu trang nữa

    Gương mặt trước đây chỉ bị xấu mỗi cái mũi nên sau khi chỉnh sửa chỉ cần make up nhẹ là đã rất oke rồi. Có lẽ vì vậy mà tôi cũng được nhiều anh chàng để ý làm quen hơn. Trên đây là câu chuyện về tướng mũi vẹo mà bản thân tôi là người đã từng trải qua. Vậy nên, những bạn nào đang có ý định đi sửa mũi thì nhanh lên nhé, đảm bảo sẽ không hối hận đâu. Biết trước thì mình đã sửa mũi tại Đông Á sớm hơn. Nếu còn thắc mắc thì các bạn đừng ngại Đăng ký tư vấn hoặc liên hệ Hotline 1900.6499. Đừng quên Like và Share bài viết này cho bạn bè nếu như bạn thấy hữu ích nhé!

    Nguồn: thammynangmui.vn/tin-tuc/cuoc-song-kho-khan-cua-co-gai-tre-voi-dinh-kien-ve-tuong-mui-veo/

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!