laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuột bao quy đầu cho con trẻ hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoaamv, 9/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    dakhoaamv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện giờ nhiều trẻ nhỏ co nguy cơ gặp phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu, khiến cho nhiều phụ huynh lo lắng về tình trạng đó của con mình, phải lựa chọn tim hình thức điều trị ở nhà. Và cách thức tự lột bao quy đầu ở nhà được khá nhiều người vận dụng cho những bé trai. Nhưng hình thức này không nên ai cũng có thể ứng dụng được, sau đây sẽ là các lời khuyên của các chuyên gia chuyên nam khoa.

    TUỘT BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ

    Những bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho hay, việc tự lột bao quy đầu bằng tay tại nhà đối với trẻ con thường là thực hiện hai - 3 lần trên ngày. Đồng thời, phải thực hiện từ 1 - 2 tháng mới có kết quả. Cách thức này tuy giúp bao quy đầu giãn ra nhưng sẽ gây thương tổn và sang chấn cho vùng này. Riêng đối với các trẻ có bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, thực hiện cách thức này có thể mang đến những biến cố không tốt cho trẻ.

    Đối với phái nam trường thành, tự lột bao quy đầu không chỉ gây tổn thương, sang chấn mà nếu bạn có sử dụng thêm thuốc bôi lột bao quy đầu còn làm ra nhiều tác hại tai hại. Bởi thuốc bôi lột bao quy đầu có chứa corticosteroid có thể khiến mày râu chẳng thể cương dương, dị ứng, nhiềm trùng do kháng thuốc,...

    [​IMG]

    CÁC THẦY THUỐC NAM KHOA KHUYÊN RẰNG:

    - Mày râu cần tới gặp chuyên gia trước lúc muốn thực hiện bất kể tác động nào vào “cậu nhỏ”, để được thầy thuốc tư vấn và chỉ dẫn chính xác, tránh những tình huống rủi ro dẫn đến ko cứu chữa được.

    - Những biện pháp lột bao quy đầu trên chỉ mang tính chất hỗ trợ và cần thì giờ rất lâu mới có kết quả. Bởi thế, khi bị dài, hẹp/nghẹt bao quy đầu phái mạnh nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đây chỉ là 1 giải phẫu nhỏ, ko mất nhiều thì giờ và cũng ko tốn kém, rất hiệu quả trong việc khắc phục các hiện tượng da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp.

    Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa âu mỹ việt khuyên các mày râu rằng. Đừng nên tiến hành tự lột bao quy đầu ở nhà. Đối với trường hợp bao quy đầu thông thường hoặc chỉ dài 1 chút thì có thể thực hiện phương pháp tự lột bao quy đầu ở nhà được. Còn tình huống bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp thì chẳng thể ứng dụng cách thức tự lột bao quy đầu được, mà phải phải vận dụng tới bí quyết cắt bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu ở bệnh viện đa khoa âu mỹ việt bạn sẽ không nên ăn năn. Với hệ thống thầy thuốc chuyên khoa cùng với 1 phòng khám hiện đại ở trung tâm y tế đa khoa âu mỹ việt thì cứng cáp sẽ mang đến cho bạn 1 giải pháp hữu hiệu nhất.

    ✽ Những ưu thế mạnh lúc cắt bao quy đầu tại Đa khoa Âu Mỹ Việt:

    ✔ Ko gây đau, không lấn chiếm sang bộ phận khác.

    ✔ Thời gian thực hiện rất nhanh (chỉ từ 15 – 20 phút).

    ✔ Vết cắt nhỏ, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

    ✔ Chảy máu ít, độ bảo đảm cao, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn.

    ✔ Thì giờ phục hồi vết thương nhanh, quan hệ vợ chồng được cải thiện rõ rệt.

    Việc tự lột bao quy đầu, những bác sỹ nam khoa khuyên các bậc phụ huynh bạn không nên vận dụng cho con trẻ, nếu muốn thực hiện phương thức này thì cần cần đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn hình thức tuột bao quy đầu phù thống nhất.

    Ngoài ra bạn có thể áp dụng bí quyết cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Đây là cách hiện đại nhất bây giờ, ít gây biến chứng, ko để lại sẹo. Đây là phương thức được nhiều người áp dụng nhất bây giờ mà bạn phải tìm hiểu.

    Mọi thông tin chi tiết câu hỏi bạn có thể liên hệ với bên mình qua đường dây nóng (0251) 381 9288.

    Nguồn: https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/2018/10/bao-quy-dau-binh-thuong-la-gi.html
     
Chủ đề tương tự: Tuột đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đồ chơi cho bé: Cầu tuột trẻ em, lều bóng 3 khoang 8/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Sinh viên ngành Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt, Đại học Duy Tân tốt nghiệp khóa đầu Thứ bảy lúc 19:32
Quảng Cáo Rao Vặt Trường đại học tư thục đầu tiên thành đại học Thứ sáu lúc 18:38
Quảng Cáo Rao Vặt Các thủ khoa đầu vào của ĐH Duy Tân 18/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký bản quyền logo ở đâu nhanh tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 7/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!