laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tút lại vẻ đẹp của ghế sofa vải, nỉ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian dùng lâu ngày, ghế sofa vải, nỉ dễ dàng bị dính bụi ngoài ý muốn. Vậy làm sao để tút lại vẻ đẹp ban đầu của ghế sofa da giá rẻ một cách dễ sử dụng và dễ dàng?
    Sofa nỉ và vết dơ?
    Từ lâu việc dùng ghế sofa nỉ giá rẻ , vải hay sofa da đã trở phải phổ quát ở khắp những văn phòng hay những hộ gia đình. Tuy nhiên, đối với những loại sofa nỉ và vải thì việc dính vết bụi đã trở thành vấn đề nhức nhối. Ta không thể vì bị chút vết bụi mà thay đổi ghế sofa mới dùng hoặc đã gắn bó với gia đình lâu năm.
    Vậy làm sao để có thể làm sạch ghế sofa được sạch sẽ và sáng bóng giống như mới. Đó là câu hỏi nhức nhối được bao người quan tâm. IVI xin mách nhỏ cho quý khách hàng một số bí quyết sau, cam kết thành công, hãy cùng ứng dụng nhé.
    Loại bỏ bụi bám trên ghế sofa.
    Đầu tiên, hãy lột vỏ các tấm nệm lót ghế để giặt với xà phòng. Sau đó, ngâm với nước xà phòng ấm khoảng nửa tiếng rồi mới giặt sạch để phơi khô.
    Sử dụng máy hút bụi cầm tay hút vết dơ trên các phần còn lại của bộ sofa.
    Nếu quý khách không có máy hút bụi , có thể dùng một chiếc khăn ẩm trải lên ghế, sau đó lấy gậy đập lên trên. vết bẩn từ ghế sẽ bay lên và bám vào khăn ẩm.
    [​IMG]
    Đối với vết mực bút bi: Hãy đổ một ít cồn lên vết mực rồi sử dụng giấy toilet thấm cho mực ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực.
    Sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe hơi cũng cho hiệu quả tốt. Khách hàng có thể mua lọ xịt ở các shop phụ tùng ô tô, xịt lên vết dơ rồi để 2-3 phút, sau đó sử dụng khăn ẩm chà lên vết dơ để lau chùi . Cuối cùng sử dụng quạt hoặc máy sấy tóc để làm khô ghế.
    quý khách hàng cũng có thể mua sản phẩm chuyên sử dụng cho tẩy rửa ghế sofa như bột sumo, tuy nhiên giá thành khá cao vì là hàng nhập cảng . Chỉ cần xịt hoặc rắc một ít lên vết dơ rồi sử dụng khăn ẩm, miếng mút chà lại là sạch.
    Có thể bạn chưa biết: Sofa vải giá rẻ
    Khử mùi ghế sofa
    Khách hàng có thể nhỏ một giọt hương liệu yêu thích vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau những gối đệm nhỏ trên ghế sofa.
    Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm, giá thành khá rẻ, quý khách cho phép mua trong các siêu thị hoặc shop tạp hóa.
    Khi giặt những tấm bọc đệm ghế, bạn cũng phải ngâm nước xả vải có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi tốt hơn
     
Chủ đề tương tự: Tút lại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hiệu quả mang lại của máy lạnh cho khách sạn 16/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mái kính nghệ thuật mang lại sự sang trọng, cổ điển cho kiến trúc hiện đại 28/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh công nghiệp mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? 23/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tại sao nhiều căn hộ chung cư lại chọn lắp máy lạnh Multi? 19/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lợi ích máy lạnh giấu trần mang lại cho người dùng 15/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!