laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuy Hòa - Điểm du lịch mới mẻ nhưng đầy thú vị trong tháng 5

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu ai đã từng đến Phú Yên chắc sẽ chẳng thể nào quên được tại chốn này. Với những nét đẹp không phức tạp, gần gụi, con hiền nhân hòa, hòa thuận, Phú Yên luôn có sức thu hút khó khước từ với du khách. Tháng 5 này, hãy cho mình đến với mảnh đất này bằng tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ đi Tuy Hòa để khám phá những nét đẹp nơi đây.

    Cánh đồng Tuy Hòa

    Không phải là thắng cảnh' hoành tráng bát ngát như những nơi khác, khi đến với cánh đồng Tuy Hòa, bạn sẽ cảm thụ được một nét đẹp rất gần gụi. Cánh đồng Tuy Hòa minh mông trải dài xanh mướt, chạy xa tắp luôn có sức hút khó cưỡng với du khách thập phương đặc biệt là khách du lịch ngoài nước. Chiều chiều dạo quanh đô thị trên chiếc xe máy, những đồng đất sẽ hiện ra nhãn tiền bạn minh mông, một màu xanh ngắt tạo nên một cảm nhận thoải mái bất thường. Bạn cũng không nên quên chụp lại những cánh mồng xanh mơn man nơi đây.

    Gành Đá Dĩa

    [​IMG]
    Gành Đá Dĩa cách Tp. Tuy Hòa khoảng 40km, là một điểm du lịch du lịch nổi tiếng tại Phú Yên, một kỳ tích được tự nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây. Gành Đá Dĩa trông từ xa cứ như những cái đĩa xếp chồng lên nhau và vươn mình ra biển. Tại chốn này có bãi biển xinh tươi, nước biển trong xanh, bạn có khả năng thỏa thích tản bộ trên gành, trên bãi tắm cảm thấy sự dễ chịu của biển, của gió, của tiếng vỗ sóng rì rào. Đặc biệt, đến đây, bạn còn được viếng thăm ngọn đèn biển Gành Đèn rất nổi tiếng.

    Đặc sản ở Phú Yên

    Phú Yên có nét ẩm thực rất bình dị, cũng giống như vẻ đẹp gần gũi của nơi này vậy, những món ăn mang nhiều nét đặc điểm riêng biệt khiến bạn khó sẽ được bỏ qua. Bạn sẽ được tham khảo vài món ăn đặc sản nức danh như sau
    bánh tráng cuốn thịt heo với dĩa thịt ba chỉ xắt lát, được quấn chặt với những miếng bánh đa Hòa Đa, ăn kèm với chút chút rau sống, bún. rồi sau thời gian ấy chấm vào chén mắm tôm tạo nên một hương vị ngon tuyệt.
    Món bánh xèo: Trên bếp than hồng rực lửa, chiếc chảo gang nhỏ bốc hơi với 1 ít giá, dầu ăn, thêm 1 con tôm, một miếng mực. khi đổ bột thì kêu một cái "xèo". Hồi hộp mong mỏi Đến kì hạn bánh chín thì mấy ai mà nén lòng nổi.
    Cơm gà Phú Yên: là một món cơm trứ danh của dải đất miền Trung. Một đĩa cơm có những miếng thịt gà ta chắc dẻo, rau răm, gỏi chua, hành chua, chén tương mắm thơm lừng, chén súp bốc khói nồng đượm khiến cho bạn ăn mãi không chán.
    Bánh bèo nóng Phú Yên: bánh bèo nóng Phú Yên với nét đặc thù riêng trong cách chế biến, một mâm bánh bèo nống hổi, bên cạnh đó ít bánh mì giòn, mỡ hẹ, chà bông. chan nước mắm chua ngọt vào để hưởng phúc thì tuyệt đẹp còn gì bằng.
    Phú Yên đẹp là thế, nếu đến đây bạn sẽ không thể nào quên được. Đừng bỏ qua thời cơ khám phé nơi đây cùng vé rẻ Vietnam Airlines đi Tuy Hòa nhé!

    Mua vé máy bay đi Tuy Hòa hãng Vietnam Airlines

    Bạn hãy đến với đại lí Vietnam Airlines được phủ khắp Cả nước để nhận ngay tấm vé giá rẻ Vietnam Airlines đi Tuy Hòa. Hoặc bạn sẽ được truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm tin tức chi tiết.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!