laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho mục tiêu dự Olympic

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 3/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Haaland tiết lộ bí mật khó tin; Emre Can không hợp với Sarri; Piatek chỉ trích Milan; Handanovic chấn thương tay… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Haaland tiết lộ bí mật khó tin.
    Tiền đạo đang nổi như cồn Erling Haaland keo365 hom nay vừa tiết lộ một bí mật mà ít ai ngờ, đó là việc anh vẫn chưa đạt 100% thể trạng, phong độ tại Dortmund. Sau khi chuyển đến Dortmund, Haaland đã ghi 7 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân.

    Người Fiorentina choáng vì ông chủ mới. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Fiorentina đã bạo chi tổng cộng 70 triệu euro chiêu mộ tân binh. Giám đốc CLB này, Daniele Prade thừa nhận ông chưa từng thấy chủ tịch nào của Fio chịu chi như vậy.

    Emre Can không hợp với Sarri. Giám đốc Juventus, Fabio Paratici thừa nhận CLB này buộc phải bán Emre Can vì tiền vệ người Đức không phù hợp với triết lý của HLV Sarri.

    [​IMG]
    Piatek chỉ trích Milan. Tiền đạo người Ba Lan, Krzysztof Piatek đã lên tiếng chỉ trích AC Milan. Theo anh, Milan có thói quen thay đổi tiền đạo mỗi năm.

    Handanovic chấn thương tay. Theo nguồn tin của Correire dello Sport, thủ môn đội trưởng Samir Handanovic đã dính chấn thương tay và phải bỏ lỡ một số trận sắp tới của Inter Milan.

    Allegri từ chối Barca? Theo AS, HLV Max Allegri đã từ chối cơ hội dẫn dắt Barcelona sau khi được mời thay thế Ernesto Valverde. Trước đó, HLV người Italia khẳng định ông chưa vội tìm công việc mới.

    Tottenham nhớ Eriksen. Tiền vệ Dele Alli thừa nhận Tottenham sẽ nhớ cầu thủ đẳng cấp thế giới như Christian Eriksen. Tuy vậy, anh vẫn ủng hộ quyết định ra đi của người đồng đội cũ.

    Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho mục tiêu dự Olympic. HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại Olympic cuối cùng và hướng đến mục tiêu giành vé.
     
Chủ đề tương tự: Tuyển nữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tuyển 100 Nam nữ làm việc tại Nhật, lương 30-40 triệu 17/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lý do Doanh nhiệp nên chọn Dịch vụ Kế toán thay vì Tuyển Nhân viên kế toán 4/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tuyển trưởng phòng kinh doanh lương $1300, biết tiếng Trung 22/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự ư vấn pháp luật trực tuyến qua Zalo và Facebook 15/6/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Troussier triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển U19 Việt Nam 18/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!