laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyển tập ảnh giáng sinh mới nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yasuo, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    yasuo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiết trời Sài Gòn trở nên se lạnh vào những ngày cuối của năm Dương Lịch để đánh dấu một chu kỳ thời gian của mùa Đông đã đến, đồng thời cũng là dịp vui cho mọi Người chuẩn bị chào đón mùa Giáng Sinh đã trở lại trong không khí náo nức, nhộn nhịp, đâu đâu cũng choáng ngợp bởi muôn ngàn ánh đèn màu chớp nháy lung linh và lộng lẫy. Từ những ngôi nhà thờ lớn và cổ kính ở thành thị cho đến những ngôi nhà thờ nhỏ ở vùng thôn quê hẻo lánh đều trang hoàng một hang đá với những cây thông lấp lánh. Nhiều xóm đạo cùng nhau giăng đèn phủ kín cả một con phố, nhà nhà hợp nhau làm hang đá và trang trí cây Noel với nhiều màu sắc để họa nên bức tranh nghệ thuật mang đậm chất thơ với những cung bậc cảm xúc khác thường.
    Tuyển tập Hình Ảnh Đẹp Về Tình Yêu
    [​IMG]

    Tôi vẫn sống là một người bình thường với những ước mơ bình thường nhất. Nhưng ẩn chứa trong tôi vẫn là một tình cảm vô cùng thiêng liêng. Tôi đã khóc chỉ vì đội tuyển bóng đá, mang cờ quốc gia Việt Nam chiến thắng trước đây và ngày nay vẫn thế. Tôi đã nghẹn lòng khi đội tuyển Robocon mang cờ quốc gia Việt Nam vô địch. Tôi tưởng như không thở nổi khi chứng kiến sự nghẹn ngào của đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam vô địch... Rất nhiều, rất nhiều lần tôi đã như thế - như một đứa trẻ thơ hồn nhiên và vô tư với tình yêu dành cho người Mẹ vậy!

    Cái tình yêu đó ảnh hưởng đến cả những điều trong cuộc đời tôi. Tôi chấp nhận những khó khăn trước mắt, từ chối mọi mời gọi tốt đẹp hơn về vật chất, để lựa chọn một nghề nghiệp mà tôi thấy có cơ hội để khi nào cũng được đeo trên ngực áo lá cờ Tổ quốc. Tất nhiên tôi vẫn chỉ là một người bình thường với những ước mơ bình thường và tôi cũng cần có những nhu cầu, mong muốn như bao người bình thường khác. Nhưng một phần sâu thẳm trong trái tim tôi vẫn luôn ấm nồng tình yêu đối với Tổ quốc.

    Ngày hôm nay, trong Lễ Giáng sinh đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ chiến đấu vì hai tiếng Việt Nam. Tất nhiên, dù kết quả như thế nào thì chỉ số GDP hoặc thu nhập của chúng ta chắc chắn sẽ chẳng bị ảnh hưởng. Nhưng ngày hôm nay sự đoàn kết và lòng tự hào dân tộc của mỗi người con đất Việt sẽ cháy sáng.

    Noel và những điều kỳ diệu! Tôi sẽ cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đón Noel cùng khát vọng, niềm tin và tình yêu tất thắng trong trái tim!
    Tuyển tập Hình Ảnh Buồn Về Tình Yêu
    [​IMG]
    Còn bạn “Hao.hiep” đã nói về ý nghĩa của bữa tiệc Giáng sinh như sau: “Một bữa tiệc ấm cúng, đầy đủ mọi người ngồi quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Đó còn là dịp để mọi người thể hiện tình yêu thương, tình đoàn kết, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”.
    Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel
    Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn hao.hiep
    Ngoài ra, Noel còn là dịp để những cặp tình nhân bày tỏ tình cảm và ghi lại những kỉ niệm.
    Bạn “Thanh8tg” đã thiết kế một bữa tiệc trong vườn lãng mạn với dòng cảm nhận: “Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp”.
    Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel
    Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn Thanh8tg
    Với những bạn trẻ đang phải xa cách, thì đây còn là dịp để họ nhớ về nhau, và động viên nhau vượt qua thử thách.
    Tuyển tập Ảnh Giáng Sinh Đẹp
    [​IMG]
    Như bạn “anhwiuemrun” đã viết: “Giáng sinh năm nay cũng là kỉ niệm 3 lần giáng sinh xa cách của chúng tôi. Lạnh lắm chứ, nhớ lắm chứ nhưng chúng tôi cảm thấy không hề buồn. Bởi vì chúng tôi đang cùng nhau chơi một trò chơi ,trò chơi ấy mang tên Thử Thách. Tôi đang mơ về một mùa giáng sinh năm tới sẽ ấm cúng và hạnh phúc hơn khi chúng tôi được đoàn tụ bên nhau”.

    Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel
    Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn anhwiuemrun
    Nhưng vẫn còn đó những trái tim cô đơn. Như bạn “hanni1009” đã thiết kế một bữa tiệc khá buồn bã. Cô gái ngồi lẻ loi một mình, vì những nỗi đau chưa nguôi: “Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách! Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Chỉ riêng cô bé kia vẫn cứ lặng thầm 1 mình cô đơn, vì chờ đợi, vì trong lòng chưa bao giờ yên sóng...”.

    Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel
    Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn hanni1009
    Còn bạn, bạn sẽ chọn màu sắc nào cho mình đêm Noel này? Hãy cùng tham gia thiết kế bữa tiệc của riêng bạn, cùng với những dòng cảm nhận chân thành.
    Nguồn: Anhdep99.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!