laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyển tập các mẫu áo phao nữ dáng dài đẹp nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi sudo, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 641

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cập nhật thiên hướng màu sắc, mẫu mã áo phao nữ hot nhất mùa thu đông 2015 cần nắm bắt.Áo phao đẹp còn được gọi là mẫu áo đa zi năng thông dụng nhất giờ, dành cho cả nam lẫn nữ, từ trẻ nhỏ đến người già. Vậy nên cho dù bạn không lấy làm ưa mẫu áo phao đẹp kềnh càng này thì bạn vẫn dành thời kì quan hoài cho nó.

    Áo sơmi lại là sự tuyển lựa áo cho những trường hợp đòi hỏi phong cách "trang nghiêm" áo len nữ hơn một tí. Sắc xanh của kiểu quần jeans này hợp để phối kèm những tông màu sáng, bá len nữ như trắng, kem hoặc hồng. Nhưng trong mùa lạnh thì áo len với độ ôm vừa phải cũng rất đáng để thử...

    Nếu bạn muốn khoe dáng mình hạc xương mai thì hãy thử kiểu áo len cổ lọ ôm sát, song song tôn thêm chút chiều cao với ankle boots. Cardigan - chiếc áo đặc trưng của mùa lạnh cũng rất hợp để phối cùng item này.

    Nếu muốn mix cùng áo khoác dáng dài, hãy đảm bảo rằng chiếc quần jeans của bạn có phần ống vừa đến mắt cá chân nhằm đảm bảo tỉ lệ thân. Cá tính với thời trang menswear Nhấn nhá cho phong cách với chiếc mũ beret xinh xẻo.

    [​IMG]

    Khác với jeans ôm sát, jeans ống lửng vintage như thế này chỉ hợp với kiểu giày đế bằng, đế thấp hoặc đế thô. Những đôi giày gót cao chênh vênh là sự chọn lọc không mấy chính xác đâu nhé!

    Cô nàng Chiara Ferragni cũng áo dạ nữ đẹp không bỏ lỡ xu hướng quần cực bắt mắt này. Và áo nữ đẹp nếu bạn chưa thể tìm được chiếc quần jeans ống lửng hợp ý, hãy thử lục lại tủ áo xống để áo dạ đẹp chọn ra một chiếc quần cũ và DIY theo gu cũng như số đo của thân thể!


    Quần culottes đã trở thành item quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ của các cô nàng suốt thời gian qua. Bạn có thể đã nắm rõ như lòng bàn tay cách diện item này, tuy nhiên, bạn có biết rằng quần culottes vốn đã cool nay còn có thể trở nên sành điệu hơn hẳn chỉ nhờ những đôi boots không?

    Bấy lâu, có lẽ bạn thường chỉ quen phối hợp quần culottes với giày sneaker hoặc slip-on mà quên mất rằng riêng trong mùa lạnh, chúng ta còn có một lựa chọn cực kỳ hay ho khác: ankle boots. Vẻ cá tính, hiện đại của đôi ankle boots sẽ khiến cho mọi set đồ với culottes của bạn trở thành bắt mắt và thời thượng hơn hẳn.

    Có nhẽ đã lâu rồi bạn không còn hứng gì với kiểu boots buộc dây cao đến ngang bắp chuối. Vậy nhưng bạn có biết rằng khi mix kiểu boots này với quần culottes, chúng ta sẽ được một tổng thể cực kỳ bụi bặm và "chất chơi" không?

    Nếu bạn là một giáo đồ thời trang áo phao nữ yêu thích sự phá cách và thích thí điểm những cái mới,áo nữ hãy thử phối quần culottes với boots lửng ngang bắp chân như thế này. Ngay cả khi bạn diện áo phao đồ thật đơn giản thì bộ đôi "nửa kín nửa hở" này vẫn khiến bạn cảm thấy cực kỳ phong cách.
     
Chủ đề tương tự: Tuyển tập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện TUYỂN TẬP STT TRUNG THU THẢ THÍNH ĐỈNH CAO NĂM 2020 19/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Tuyển tập các phụ kiện cho bé trai sơ sinh cần thiết 28/6/18
Thời Trang - Phụ kiện TUYỂN ĐẠI LÝ THỜI TRANG NAM CÔNG SỞ MERRIMAN 9/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn chơi cá cược bóng đá trực tuyến an toàn nhất 14/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Tuyển chọn những mẫu đầm đẹp nhất chào xuân 2016 25/12/15

: áo phao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!