laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyển Tập Những Bộ Anime Ngầu Cho Năm 2021 Này

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi 21Amber2021, 11/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    21Amber2021 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau những khởi sắc từ giai đoạn đầu năm, list phim anime nửa cuối 2021 càng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với hàng loạt thể loại, bao gồm cả những phần sequel, spin-off hoặc những tựa phim mới hoàn toàn. Mời bạn đọc đến với phần thứ 2 trong top 20 phim anime hay nhất của nửa cuối năm 2021 này!



    Tiếp nối phần 1, phần 2 sẽ là sự trở lại của những series đình đám đã để lại nhiều dấu ấn từ các mùa trước. Một vài cái tên nổi bật phải kể đến như Lupin Đệ Tam: Phần 6, Demon Slayer: Entertainment District Arc, Blade Runner: Black Lotus,… Bên cạnh đó là những “bom tấn” chuyển thể từ manga cùng tên như Jojo’s Bizarre Adventure, Chainsaw Man… Cùng ELLE Man khám phá những tựa phim anime hot nhất nửa cuối 2021 qua bài viết sau đây!



    [​IMG]
    List phim anime hot nhất nửa cuối 2021 - P.1
    List phim anime nửa cuối 2021 thật náo nhiệt với hàng chục tựa phim hấp dẫn ở nhiều thể loại từ thần thoại, sử thi, viễn tưởng, mecha và tâm lý,...




    11. LUPIN ĐỆ TAM: PHẦN 6
    Lịch phát sóng: 9/10/2021

    Nền tảng: HIDIVE

    [​IMG]
    Hình ảnh: Twitter
    Quý ông đạo chích Lupin Đệ Tam và nhóm tội phạm vui tính sẽ trở lại trong với Lupin Đệ Tam: Phần 6. Được đạo diễn bởi Eiji Suganuma và chấp bút bởi biên kịch Takahiro Okura, bộ phim chuyển thể từ loạt phim hài hành động ăn khách của Monkey Punch, kể về cuộc đối đầu giữa Lupin và thám tử Sherlock Holmes khi anh trở thành nghi phạm hàng đầu dính líu đến vụ sát hại người cộng sự lâu năm, Tiến sĩ John H. Watson.

    Để xóa bỏ nghi ngờ, Lupin phải trốn tránh để tìm ra thủ phạm thực sự, mặt khác, anh cũng đang đuổi theo một kho báu được che giấu bởi The Raven – một tổ chức bí ẩn thao túng chính phủ Anh từ trong bóng tối.



    [​IMG]





    12. BRIGHT: SAMURAI SOUL
    Lịch phát sóng: 12/10/2021

    Nền tảng: Netflix

    [​IMG]
    Hình ảnh: Netflix
    Bright: Samurai Soul là phần spin-off của bộ phim Bright ra mắt năm 2017, với sự tham gia của Joel Edgerton và Will Smith, đưa người xem khám phá vũ trụ ẩn sâu bên trong Bright.

    Bright: Samurai Soul theo chân samurai Izo (Simu Liu) và chằn tinh Raiden trong chuyến phiêu lưu của họ, nhằm bảo vệ một nữ tiên tộc cùng đũa phép quyền năng của cô trước thế lực tà ác. Bộ phim quy tụ nhiều tên tuổi ấn tượng trong làng anime như Michiko Yokote – biên kịch của tựa phim anime “tượng đài” Cowboy Bebop, Atsushi Yamagata – họa sĩ thiết kế chính trong Spirited Away, Kyouhei Ishiguro – đạo diễn đứng sau Children of the Whales. Bright: Samurai Soul vẫn sử dụng các phép ẩn dụ về phân biệt chủng tộc tương tự như bản gốc, nhưng lần này lại tinh tế và ấn tượng hơn rất nhiều.



    [​IMG]





    13. DEEP INSANITY: THE LOST CHILD
    Lịch phát sóng: 14/10/2021

    Nền tảng: Tokyo MX, MBS, BS11, TVA và AT-X

    [​IMG]
    Hình ảnh: Ramen Para Dos
    Deep Insanity: The Lost Child được chuyển thể từ tựa game Deep Insanity từa nhà phát hành danh tiếng Square Enix. Phim lấy bối cảnh tại một nơi chứa đầy dịch bệnh, mà ở đó, rất nhiều người đã rơi vào trạng thái hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Trong cả bản game, manga và anime, Asylum được xem là nút thắt quan trọng xuyên suốt câu chuyện bởi đây chính là nguồn lây của dịch bệnh. Mặt khác, Asylum cũng là tổ ấm của vô số sinh vật kỳ lạ và chứa nguồn tài nguyên thiên nhiên chưa từng được khai phá. Do đó, nó trở thành điểm đến lý tưởng của những người muốn thoát khỏi hội chứng Randolph và những kẻ muốn làm giàu bằng nguồn tài nguyên dưới lòng đất của sinh vật.



    [​IMG]





    14. GINTAMA: THE VERY FINAL
    Lịch phát sóng: 29/10/2021

    [​IMG]
    Hình ảnh: animeanime.global
    Là phim điện ảnh thứ tư trong Gintama – loạt anime được chuyển thể từ manga cùng tên do tác giả Hideaki Sorachi minh hoạ và chấp bút, Gintama: The Very Final sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 29/10/2021 tới đây tại một số cụm rạp Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!