laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyến tiền liệt dạng hình và kích thước

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 27/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia nghiên cứu y học thì bệnh phì đại tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt có các triệu chứng rất giống nhau, có rất nhiều bệnh nhân thắc mắc phì đại tuyến tiền liệt có phải là ung thư không. Tuy nhiên để biết được chính xác vấn đề này cần phải tiến hành làm các xét nghiệm đặc trưng can hệ thì mới có thể đưa ra được kết luận cụ thể.

    Phì đại tuyến tiền liệt có phải là ung thư không?
    Xem thêm >> ngứa lỗ hậu môn

    ngứa hậu môn là triệu chứng của bệnh gì

    Như chúng ta đã biết tuyến tiền liệt không ngừng phát triển cả về dạng hình và kích thước kể từ khi mới sinh ra đến lúc trưởng thành (khoảng ngoài 20 tuổi) thì ổn định. Đó là các yếu tố sinh lý bình thường. Tuy nhiên đến khi bước vào tuổi từ ngoài 40 trở đi tuyến này lại tiếp tục to ra nhưng lại phát triển theo hướng bệnh lý, tức là khi nam giới bị rối loạn các nội tiết tố sẽ gây ra mất thăng bằng giữa các tế bào sinh ra và các tế bào chết đi khiến cho tuyến tiền tiệt to lên. Đối với trường hợp tế bào lành tính thì sẽ ít nguy hiểm hơn, còn tế bào ác tính sẽ có khả năng phát triển thành ung thư.

    cho nên để phân biệt được phì đại tuyến tiền liệt có phải ung thư hay không cần làm xét nghiệm kháng nguyên đặc trưng tuyến tiền liệt hay còn gọi là xét nghiệm PSA. Đây là loại xét nghiệm thông dụng nhất giúp nhận biết ung thư tuyến tiền liệt. nếu mức PSA mà thấp hơn 20ng/ml thì có khả năng ung thư chưa lây lan ra các vị trí xung quanh, còn nếu mức PSA cao hơn 40ng/ml thì kiên cố rằng các tế bào ung thư đã lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể.

    Ngoài xét nghiệm trên để vững chắc hơn có thể làm siêu thanh để phân tách kích thước, khối lượng, thuộc tính của khối u đồng nhất hay không đồng nhất. Tuy nhiên cách này chỉ mang tính chất chủ quan của bác sỹ, còn phụ thuộc vào chất lượng máy phân tích và kinh nghiệm của bác sỹ, cho nên bạn có thể phối hợp với việc chụp cắt lớp và thăm khám trực tiếp qua đường trực tràng hậu môn.

    Nói tóm lại dù đã chuyển sang ung thư hay chưa thì khi thấy các dấu hiệu bệnh thì nam giới cần đến gặp bác sỹ chuyên khoa ngay để có thể chẩn đoán bệnh một cách sớm nhất, qua đó mà có phương hướng điều trị kịp thời. Rất nhiều trường hợp vì cố tình không đi khám cộng thêm chế độ sinh hoạt không hợp lý đã khiến tế bào chuyển thành ung thư, gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Đặc biệt một khi đã chuyển sang ung thư tiền liệt tuyến sẽ di căn đến các bộ phận xung quanh, nhất là các đốt sống ở dây lưng thấp, xương chậu gây ra đau lưng, hoặc nó có thể lây đến gan và phổi gây đau bụng, vàng da và đau thắt ngực…

    Bệnh nhân có thể đến phòng khám Khương Trung Hà Nội để tiến hành làm các xét nghiệm đó, phòng khám là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt, ngứa vùng hậu môn. Với hàng ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như sự sáng dạ của máy móc, thiết bị kiên cố sẽ giúp bạn nhận được kết quả nhanh nhất và điều trị bệnh một cách triệt để.

    Phòng khám có mở đường dây tham mưu miễn phí với những chuyên gia bác sỹ dày dặn kinh nghiệm. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì về bệnh hãy liên can ngay theo cách sau:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!