laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyến tiền liệt là một bộ phận khôn xiết quan trọng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh nam khoa được ví như nỗi ám ảnh của các quý ông bởi những ác hại và phiền toái mà nó gây ra, nhất là những ảnh hưởng về sức khỏe sinh sản. Vậy ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt đến tinh trùng như thế nào? kiên cố đây là điều mà không phải ai cũng biết và hiểu rõ.

    >>>CLICK TƯ VẤN TRỰC TUYẾN<<<

    Ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt đến tinh trùng:

    tiền liệt tuyến là gì, tuyến tiền liệt là một bộ phận khôn cùng quan yếu trong hệ thống sinh sản của nam giới. Do đó khi tuyến này bị viêm sẽ gây ra những nguy hại nhất mực đến chất lượng tình trùng nói riêng cũng như khả năng sản xuất nói chung. Nói cách khác viêm tuyến tiền liệt làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, thậm chí giết chết tinh trùng và là nguyên nhân dẫn đến vô sinh.

    Cơ chế ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt đến tinh trùng:

    - Làm giảm khả năng sống của tinh trùng: Như chúng ta đã biết tuyến tiền liệt cùng với túi tinh sinh sản ra 90% lượng tinh lực, do đó có thể nói hầu hét thành phần dinh dưỡng cũng như thể tích của tinh khí là do sinh sản ra từ tuyến tiền liệt. Mà tinh khí chính là môi trường sống và nuôi dưỡng tinh trùng, khi tiền liệt tuyến bị viêm thì nguồn dinh dưỡng này sẽ bị giảm, khiến tinh trùng yếu hơn và khả năng sống sót thấp.

    Xem thêm >> ngứa vùng hậu môn

    ngứa hậu môn phải làm sao

    Viêm tuyến tiền liệt có thể giết chết tinh trùng.

    - Làm giảm khả năng hoạt động: Khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ làm thay đổi các hoạt chất xúc tác trong tinh khí, chỉ số đông kết tăng cao, giảm thời kì lỏng hóa tinh dịch. Chính nên khi xuất tinh ra bên ngoài tinh trùng dễ bị đông dính, chẳng thể chuyển di đến gặp trứng, tinh trùng yếu chẳng thể di chuyển được.

    - Giết chết tinh trùng: Ngoài ra khi bị viêm tuyến tiền liệt thì độ axit của tinh khí sẽ tăng cao, độ pH không thăng bằng sẽ giết chết tinh trùng, giảm khả năng sinh dục của nam giới.

    Trên đây là những ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt đến tinh trùng, nếu kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh. Bạn cũng nên nhớ rằng viêm tuyến tiền liệt không chỉ ảnh hưởng tới tinh trùng gây ra vô cơ mà còn làm suy giảm chức năng sinh dục một cách trầm trọng, nguy cơ lây nhiễm và gây viêm các bộ phận khác như viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng đường tiểu. Chính bởi thế bạn cần nhanh chóng điều trị viêm tuyến tiền liệt kịp thời để tránh được các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

    ngày nay phòng khám đa khoa Khương Trung đang ứng dụng kỹ thuật ZYT chữa viêm tuyến tiền liệt triệt để chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất. Đây là phương pháp được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, không chỉ loại bỏ tận gốc mầm mống bệnh, ngăn ngừa nguy cơ tái phát mà còn không gây tổn hại đến sức khỏe người bệnh, điều trị không đau, chảy máu ít, khôi phục sự hoạt động thường ngày của các tế bào tuyến tiền liệt.

    Nếu bạn có nhu cầu muốn biết thêm thông tin về kỹ thuật ZYT hoặc tổn phí chữa viêm tuyến tiền liệt. Hãy can dự ngay với các bác sỹ phòng khám Khương Trung theo các cách sau để được tham mưu miễn phí:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!