laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyến tiền liệt tổn thương sẽ gây hậu quả gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những ảnh hưởng của bệnh tuyến tiền liệt đến cuộc sống là khôn xiết nặng nề bởi tuyến tiền liệt không chỉ có chức năng dẫn nước tiểu từ bọng đái ra đầu dương vật mà còn tham gia vào quá trình hình thành tinh khí, giúp cho tinh trùng bơi nhanh hơn khi xuất tinh, góp phần không hề nhỏ vào việc thụ thai. cho nên một khi tuyến này bị tổn thương sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống nam giới.

    Tiền liệt tuyến là một cơ quan nhỏ nằm trong hệ thống sản xuất của nam giới và bao quanh niệu đạo, nó có kích thước và dạng hình như quả óc chó, khi bị nhiễm trùng hoặc bị vi khuẩn tấn công sẽ gây ra các bệnh về tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại và u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt.
    Bệnh tuyến tiền liệt gây ra mất cân bằng và rối loạn nội tiết tố
    Vậy ảnh hưởng của bệnh tuyến tiền liệt đến cuộc sống là gì, phì đại tiền liệt tuyến có nguy hiểm không?
    - trước nhất là ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh: khi bị bệnh thì nam giới phải chịu các cơn đau như đau trên xương mu, đau ở bẹn, tầng sinh môn, dây lưng, tiểu đau và buốt, tiểu nhiều nhất là vào ban đêm khiến người bệnh không được ngủ ngon, rối loạn giấc ngủ lâu dần sẽ bị hư nhược thần kinh. Hơn nữa khi đi làm việc tiểu lắt nhắt liên tiếp cộng thêm đau đớn sẽ khiến nam giới bị đứt quãng và không tập hợp vào công việc, từ đó mà hiệu quả công việc thấp. tỉ dụ chỉ cần một buổi gặp đối tác mà bạn cứ liên tục đi vệ sinh sẽ khiến người đối diện cảm thấy bực mình, khó chịu về hành vi của bạn, điều đó sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn hoặc ký phối hợp đồng.

    Bệnh tuyến tiền liệt gây ra mất thăng bằng và rối loạn nội tiết tố khiến bệnh nhân rơi vào thể mệt mỏi, không tụ họp ý thức, giảm trí tưởng, mất ngủ hoặc liền ngủ không sâu giấc, sút cân, người trông sẽ tiều tụy đi rất nhanh.

    - Ảnh hưởng tới khả năng tình dục: khi tiền liệt tuyến bị thương tổn sẽ khiến cho quá trình quan hệ gặp nhiều phiền phức như đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh. Do thế mà người bệnh cảm thấy chán ghét và sợ không muốn quan hệ tình dục nữa, lâu dẫn sẽ bị liệt dương hoặc xuất tinh sớm.

    Ngoài ra nếu như bệnh để lâu cố tình không đi chữa trị tuyến tiền liệt có thể dẫn tới vô cơ. Như đã nói ở trên tiền liệt tuyến góp phần hình thành tinh dịch vậy nên khi tuyến này bị bệnh sẽ ảnh hưởng đến thành phần tinh dịch, thời gian hóa lỏng lâu dễ khiến cho tinh trùng bị chết trước khi bơi đến được với trứng để thụ thai, nguy cơ vô cơ là rất cao.

    Xem thêm >> chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt

    tuyến tiền liệt của nam giới nằm ở đâu

    Mặt khác khi bạn đang bị bệnh mà quan hệ dục tình không lành mạnh sẽ rất dễ lây nhiễm các vi khuẩn sang cho người bạn tình của mình và gây ra các loại bệnh phụ khoa.
    Với những ảnh hưởng nghiêm trọng trên đây các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên sờ soạng nam giới khi thấy các dấu hiệu của bệnh cần ngay tức khắc đến gặp ngay bác sỹ để tìm ra căn nguyên xác thực gây bệnh, để từ đó có phương hướng điều trị cho phù hợp.

    Đây là loại bệnh điều trị dựa trên nguyên nhân, vì vậy mà bệnh nhân tuyệt đối không tự tiện mua thuốc về uống khi chưa có sự định của bác sỹ chuyên khoa, nếu làm sai có thể khiến bệnh thêm nặng và nguy hiểm hơn, đe dọa đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra cũng cần ứng dụng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để giảm thiểu triệu chứng và giúp bệnh nhanh khỏi hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!