laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyệt chiêu chọn rèm cao cấp cho khách sạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 10/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên chọn rèm đồng nhất với không gian chung

    Khi thiết kế không gian phòng cho khách sạn, kiến trúc sư cần đảm bảo sự đồng nhất, sắp xếp hài hoà các đồ nội thất. Việc thiết kế đồng nhất về phong cách nhằm đảm bảo sự trải nghiệm của khách hàng, đem lại sự chuyên nghiệp, tận tình. Rèm vải khách sạn ảnh hưởng tới tổng thể của không gian.

    Là một không gian sang trọng, khách sạn 5 sao hay resort cần đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ nhất. Không gian phòng có thể có chung một tông màu như trắng, nâu be. Những màu sắc thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Việc sử dụng những màu sắc này sẽ khiến cho du khách choáng ngợp khi bước chân vào căn phòng.

    Ngoài ra, kiến trúc sư có thể biến không gian khách sạn tràn đầy màu sắc bằng cách sử dụng những gam màu nổi bật, đối nghịch nhau. Cách chơi màu này sẽ đem lại ấn tượng khó phai cho du khách. Rèm cửa khi ấy sẽ là một điểm nhấn thú vị cho căn phòng.


    >>> Xem thêm: rèm vải cao cấp tại hà nội



    [​IMG]




    Nên chọn kiểu dáng phù hợp với không gian

    Mỗi kiểu dáng rèm đều có công dụng và hướng sử dụng khác nhau. Với không gian khách sạn, rèm vải được ưa chuộng hơn cả bởi sự tinh tế, sang trọng bậc nhất.

    Với đòi hỏi khắt khe và sát sao từ khâu lựa chọn vải cho tới thi công, các phòng đã được lựa chọn làm rèm vải hai lớp. Tông màu vàng là chủ đạo, rèm vải hai lớp màu kem đã khiến cho không gian như bừng sáng hơn. Sắc kem của rèm đã góp phần làm cho các đồ nội thất trong phòng trở nên nổi bật hơn.


    >>> Xem thêm: rèm biệt thự chất lượng


    [​IMG]




    Nên chọn chất lượng cao cấp, đảm bảo về tính riêng tư

    Một trong những yêu cầu khi làm rèm khách sạn là rèm cửa cần đảm bảo sự riêng tư cho người ở. Chất liệu vải thường sử dụng cho khách sạn là dòng vải có khả năng cản sáng và nhiệt tốt. Ngoài ra, rèm còn có tác dụng ngăn bụi bẩn và giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

    Sự riêng tư của du khách cần phải được đảm bảo, nhằm đem lại sự thoải mái, thư giãn. Khách hàng cần được trải nghiệm sự đẳng cấp, quý phái được thể hiện ngay từ từng chi tiết nhỏ.

    Lớp rèm voan mỏng được sử dụng kèm với lớp rèm chính. Rèm voan mỏng làm tăng thêm sự tinh tế, thanh lịch cho căn phòng. Đồng thời, sự mềm mại của rèm voan sẽ khiến cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.


    [​IMG]




    Với kinh nghiệm lắp đặt rèm cửa cho nhiều công trình, tự tin mang đến cho không gian sự đẳng cấp và hiện đại bậc nhất. Hiểu được nhu cầu thiết yếu và phong cách cho không gian khách sạn cao cấp.
     
Chủ đề tương tự: Tuyệt chiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Blow job là gì? Hướng dẫn tuyệt chiêu blow job giúp chàng lên đỉnh 11/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu ủ rượu trắng thơm ngon tại nhà 17/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu giúp bạn thắng kèo ngày càng đơn giản 6/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu ngâm rượu vải không bị nổi váng 18/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu quản lý thông tin bán hàng nhờ phần mềm hỗ trợ 6/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!