laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TUYỆT CHIÊU CHỐNG LÃO HÓA DA BẠN KHÔNG NÊN NGÓ LƠ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 30/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chống lão hóa da không có nghĩa là bạn phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền, mà bắt đầu từ cách bạn nâng niu làn da của mình với những thao tác đơn giản nhất. Tuy rằng, việc cơ thể già đi là điều không ai có thể tránh khỏi. Nhưng với những tuyệt chiêu dưới đây, bạn có thể làm chậm quá trình lão hóa hày để kéo dài những năm tháng thanh xuân rực rỡ.

    Thay đổi loại sữa rửa mặt phù hợp với độ tuổi

    [​IMG]


    Cần thay đổi sữa rửa mặt chứa các thành phần chuyên biệt dành cho da lão hóa

    Rất nhiều người, khi đã dần bước sang giai đoạn tiền lão hóa, nhưng vẫn sử dụng các loại sữa rửa mặt thông thường, đặc biệt là dòng sản phẩm dành cho tuổi teen (thời kì da còn khỏe, tiết nhiều dầu, cần làm sạch mạnh mẽ).

    Nhưng khi đã chạm ngưỡng 25 tuổi, da sẽ trở nên khô dần, quá trình tự tái tạo của da cũng suy yếu. Lúc này, làn da cần tránh xa những hoạt chất tẩy rửa mạnh, tránh cho da bị mất độ ẩm tự nhiên. Do đó, cần mỹ phẩm Hàn Quốcđể bảo vệ da, hỗ trợ quá trình trẻ hóa, các nàng cần tìm đến những loại sữa rửa mặt nhẹ dịu, đảm bảo làm sạch sâu nhưng vẫn cấp ẩm, ức chế gốc tự do, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.


    Tẩy da chết hàng tuần

    [​IMG]

    Tẩy da chết đem lại làn da mịn màng, phục hồi nhanh chóng

    Mỗi ngày, có hàng tỉ tế bào da mới được tái tạo, thay thế những tế bào da cũ không còn sức sống. Nếu không có sự tác động cơ học, hóa học từ bên ngoài, thì những tế bào này sẽ bị đóng thành những lớp sừng dày, ức chế việc làn da được thay mới.

    Hãy tẩy da chết thường xuyên, theo một tần suất phù hợp, cụ thể là 2 lần/tuần để loại bỏ lớp sừng này, kích thích quá trình tái tạo tế bào da.

    Bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C

    [​IMG]

    Vitamin C được coi là thần dược chống lão hóa

    Bác dĩ da liễu nổi tiếng Dhaval Bhanusali đã khẳng định rằng, “Các gốc tự do và tác động tiêu cực từ môi trường là những nguyên nhân hàng đầu gây tổn hại đến làn da và cơ thể, khiến chúng ta bị già đi nhanh chóng.” Chúng bao gồm: Ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời, vi khuẩn trong không khí,… Nếu không tăng cường năng lượng từ sâu bên trong, thì những tác nhân này sẽ tấn công tế bào da, phá vỡ cấu trúc da. Bác sĩ Dhaval Bhanusali cũng khuyên chúng ta nên bổ sung các sản phẩm giàu chất chống oxy hóa, như Vitamin C, E hàng ngày.

    Dùng kem chống nắng hàng ngày

    [​IMG]

    Sữa chống nắng Hàn Quốc IASO được khuyên dùng để bảo vệ da, chống lão hóa


    Tác dụng của kem chống nắng đã được khẳng định qua hàng ngàn nghiên cứu khoa học, hàng triệu trường hợp trên thế giới nên có lẽ chúng ta không cần nhắc lại quá nhiều. Nếu không bảo vệ da khỏi các tia cực tím, tia tử ngoại, thì coi như mọi công sức chăm sóc da đều trở nên vô nghĩa.
    Các bác sĩ da liễu đều khuyên phụ nữ sau tuổi 25 nên dùng kem chống nắng có chứa các thành phần cấp ẩm, chống lão hóa da. Bên cạnh đó, cũng đừng phụ thuộc vào kem chống nắng mà cần che chắn cẩn thận với trang phục, phụ kiện cản tia UV để hiệu quả toàn diện.

    Thoa tinh chất lão hóa

    [​IMG]

    Serum chống lão hóa da Hàn Quốc Progressive Age Care Serum ứng dụng công nghệ Liposome kết hợp với hệ thống liên kết phân tử 3 chiều, đồng thời bổ sung chiết xuất nhân sâm, Adenosine, Ceramide, Hyaluronic Acid giúp trẻ hóa da

    Khi bị lão hóa tấn công, làn da cũng sẽ dần mất đi khả năng hấp thụ dưỡng chất từ bên ngoài. Lúc này, các sản phẩm kem dưỡng với kết cấu dày, đặc thông thường sẽ khó lòng thấm sâu vào da để nuôi dưỡng da ở cấp độ tế bào. Vì thế, các nàng sau độ tuổi 25 muốn chống lão hóa, nhất định phải bổ sung một loại serum lão hóa chuyên dụng, giúp cung cấp vitamin, bổ sung các chất chống oxy hóa, thúc đẩy tái tạo da, kích thích sản sinh collagen, đồng thời làm sáng và làm đều màu da.
    Trên đây là những tuyệt chiêu chống lão hóa hữu ích nhất. Các bạn hãy chú ý thực hiện để bảo vệ nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ nhé.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về tinh chất chống lão hóa da Hàn Quốc từ IASO, hoặc tham khảo chính sách mỹ phẩm nếu có nhu cầu trở thành đại lý mỹ phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)
    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!