Diễn đàn làm Đẹp Chương trình học tiếng Anh lớp 2 có rất nhiều cách dạy khác nhau. Tuy nhiên, dù có áp dụng bất cứ phương pháp nào thì phụ huynh hay giáo viên cũng cần phải có một tư tưởng thật rõ ràng, tạo cho bé môi trường trải nghiệm, một sân chơi sâu sắc với màu sắc đa dạng, để khơi gợi niềm đam mê cũng như hứng thú của trẻ. Tránh gây áp lực cho bé khiến bé lo sợ và dễ nản chán và bé sẽ cảm thấy vô cùng sợ việc học. Hãy giúp bé tự thoải mái tinh thần để con vừa được chơi lại vừa học tốt hơn. Bám sát những ưu điểm và động viên con mỗi ngày Việc hiểu được điểm mạnh của con và động viên con mỗi ngày cũng khiến con có nhiều cảm hứng hơn khi con thỏa mái những gì mình làm là được. Cha mẹ khích lệ tinh thần. hãy tạo ra những món quà ý nghĩa khi con có thể đạt được những thang điểm cao hoặc Không nên chỉ chăm vào lý thuyết Có một sai lầm khi dạy tiếng Anh lớp 2 là bố mẹ quá chú trọng vào lý thuyết hoặc những vấn đề học thuật, ngữ pháp mà quên rằng bé muón học thật sự thoải mái. Vì thế, khi học thay vì ép bé thì nên để bé tham gia một số hoạt động như diễn kịch, nhạc hoạ, trò chơi, hình ảnh tương tác, sinh động...sẽ giúp bé học tiếng Anh tự nhiên. Bên cạnh đó, bé sẽ có thêm sự trải nghiệm, sáng tạo và hình thành phohng cách, cá tính trong việc học tập của trẻ. Điều này, sẽ giúp bé ham học hỏi và đạt kết quả cao hơn. Hãy cho bé nghe nói nhiều hơn đọc viết Giai đoạn đầu trong chương trình học tiếng Anh lớp 2, trẻ chủ yếu vẫn học qua hình thức bắt chước. Trong 4 kĩ năng thì trẻ cần phải học nghe nói trước để bé phát huy vào thực tế và ứng dụng dễ dàng hơn. Điều này sẽ mang đến cho trẻ tâm lý sự tự tin khi giao tiếp cho trẻ. Hơn nữa, bé sẽ được phát âm chuẩn từ nhỏ sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào nguồn nge. Thông thường, để đảm bảo, bố mẹ nên cho trẻ học tiếng Anh qua đĩa, băng, tivi. PANTADO xây dựng chương trình đào tạo tiếng anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ. Với đội ngũ giáo viên đa quốc gia đến từ 10 năm trên thế giới sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính Cùng đồng hành giúp trẻ em Việt Nam phát triển ngôn ngữ một cách toàn diện và chuẩn quốc tế.