laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyệt chiêu giảm béo hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lehuankd, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    lehuankd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với một phụ nữ bình thường thì giảm béo đã là một vấn đề nan giải. Nhưng với phụ nữ vừa “vượt cạn”, thì việc áp dụng các chế độ giảm béo còn đòi hỏi tính hiệu quả cao hơn và rất khó có thể giảm béo hiệu quả bằng các phương pháp thông thường.

    [​IMG]
    Phụ nữ sau sinh cần phương pháp giảm béo đặc biệt

    Tại sao phụ nữ sau sinh cần cách giảm béo đặc biệt?

    Trong thời kỳ thai kỳ, để đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi thì mỗi phụ nữ có chế độ ăn cao hơn bình thường và đều tăng từ 10-20 kg. Do đó, dường như tất cả phụ nữ sau khi sinh đều đối mặt với tình trạng béo toàn thân, gồm cả chân, tay, vùng bụng và mặt.

    Đặc biệt, vùng bụng là khu vực bị tích mỡ nhiều nhất và bị chảy xệ nghiêm trọng, da nhăn nheo và xuất hiện nhiều vết rạn sau khi sinh. Do đó, nhu cầu giảm béo đặt ra như một nhiệm vụ cấp bách để “vớt vát” lại nhan sắc thuở thanh xuân cho phái đẹp, đặc biệt là những phụ nữ công sở thường xuyên tiếp xúc với công chúng.

    [​IMG]
    Giảm béo bụng là nhu cầu phổ biến của phụ nữ sau sinh

    Tuy nhiên, điều đáng nói các cách giảm béo thông thường lại không phù hợp với phụ nữ sau sinh. Phương pháp ăn kiêng rất khó áp dụng, bởi giai đoạn này các mẹ phải có nhiệm vụ ăn đủ chất để cung cấp nguồn sữa giàu dinh dưỡng cho con.

    Bên cạnh đó, phương pháp tập thể dục giảm cân trong giai đoạn này không phù hợp. Bởi sau quá trình “vượt cạn”, sức khoẻ của các mẹ chưa phục hồi nên rất dễ gây ảnh hưởng khi vận động mạnh trong thời gian dài. Đặc biệt cách giảm béo bằng thuốc giảm cân được nghiêm cấm triệt để. Bởi bất cứ tác động nào của thuốc đến người mẹ cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của con.

    Hơn nữa, nếu có áp dụng phương pháp giảm béo thì cũng chỉ giúp phụ nữ sau sinh giảm cân chứ không thể khắc phục tình trạng chảy xệ, vết rạn da ở vùng da bụng. Do đó phụ nữ sau sinh cần một cách giảm béo hiệu quả nhất, chuyên biệt dành riêng cho tình trạng của họ.

    Công nghệ S- Slim: Giảm béo chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh

    Công nghệ giảm béo S- Slim Hàn Quốc là phương pháp giảm béo hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ S- Slim với phương pháp làm giảm mỡ tích tụ bằng các thủ thuật như: bấm huyệt dưỡng sinh, tác động đốt mỡ bằng máy công nghệ cao ARS RF, hoá lỏng và đào thải mỡ ra ngoài qua đường bài tiết như đi tiểu, mồ hôi, nước bọt…

    Công nghệ S-Slim đã trở thành cách giảm béo chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh với kỹ thuật cuốn định hình mặt nạ thảo dược theo đường cong S-Sline, tạo form S- Line như ý. Đặc biệt, các nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên tuyệt đối an toàn cho cả mẹ và bé.

    [​IMG]
    Giảm béo hiệu quả cho mẹ, an toàn cho bé với công nghệ S-Slim

    Đồng thời, công nghệ giảm béo S-Slim còn hỗ trợ làm trẻ hoá da, kích thích sản sinh collagen và elasatin làm săn chắc các vùng da bụng bị chảy xệ, đem lại làn da căng mịn, mềm mại cho vùng bụng.

    Với hiệu quả giảm béo tuyệt vời và sự an toàn tuyệt đối, hàng nghìn bà mẹ trẻ tại Hàn Quốc và Việt Nam đã lựa chọn nghệ giảm béo S-Slim là “bác sỹ” cho vóc dáng của mình.
     
Chủ đề tương tự: Tuyệt chiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 tuyệt chiêu làm đẹp da tự nhiên cực đơn giản dễ thực hiện 4/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 tuyệt chiêu diệt sạch mụn ở vùng kín ngay tại nhà 21/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tuyệt chiêu tẩy lông tay vừa đơn giản lại hiệu quả, cho da trắng mịn tự nhiên 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 tuyệt chiêu diệt sạch mụn ở dương vật ngay tại nhà 13/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tuyệt chiêu tẩy lông tay không đau rát – chị em hãy đọc bài này ngay 29/10/20

: giảm béo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!