laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyệt chiêu giảm béo với quả mãng cầu

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 30/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mãng cầu xiêm được biết đến với công dụng rất tốt cho quá trình giảm cân, duy trì vóc dáng. Vậy vì sao mãng cầu xiêm lại giúp chị em giảm cân hiệu quả? Cách giảm cân bằng mãng cầu xiêm thế nào? Hãy cùng tham khảo bí quyết sau đây.
    Tác dụng giảm béo của mãng cầu xiêm
    Theo các nhà khoa học, mãng cầu xiêm được xem là loại quả mọng nước, chứa hàm lượng lớn các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Do vậy, sử dụng thường xuyên loại quả này giúp cho tiến trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và an toàn. Trong mãng cầu có các loại vitamin và khoáng chất, hỗ trợ rất tốt cho tiến trình trao đổi chất và đào thải chất độc từ bên trong cơ thể ra bên ngoài. Điều này có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe và giảm béo .
    [​IMG]

    Chất xơ, vitamin C trong mãng cầu xiêm giúp giảm béo hiệu quả
    Được biết đến với việc cung cấp chất xơ dồi dào, mãng cầu xiêm giúp bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn. Nếu bạn không ăn nhiều, chất béo dung nạp vào cơ thể sẽ giảm đi. Trong khi đó, mãng cầu xiêm lại tạo cảm giác no lâu hơn, bạn sẽ kiểm soát tốt nguồn năng lượng thu nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn. Lượng thức ăn vào cơ thể vừa giảm, vừa có kiểm soát sẽ khiến tình trạng dư thừa năng lượng dẫn đến hiện tượng tích tụ mỡ hay tăng cân nhanh sẽ giảm đi nhanh chóng. Ngoài ra, mãng cầu xiêm chứa rất nhiều vitamin C, rất tốt cho làn da và vóc dáng củ bạn.
    Cách giảm cân với mãng cầu xiêm:

    1 - Ăn trực tiếp
    Bạn có thể ăn trực tiếp quả mãng cầu khi chín . Bỏ vỏ, bỏ hạt và ăn phần thịt trắng bên trong. Như vậy bạn vừa giữ được những dưỡng chất cần thiết trong quả mãng cầu mà lại không mất nhiều thời gian chế biến
    [​IMG]

    Ăn mãng cầu chín hay chế biến thành sinh tố đều giúp giảm cân hiệu quả
    2 - Sinh tố mãng cầu
    Cách làm sinh tố mãng cầu cũng rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị 1 trái mãng cầu và sữa đặc có đường. Đầu tiên, bạn tách bỏ vỏ và hạt rồi xay nhuyễn mãng cầu. Cho thêm sữa đặc có đường, khuấy đều và uống hằng ngày. Chú ý là chỉ cho sữa với lượng vừa phải, nếu không sẽ phản tác dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mãng cầu làm thành các món giải khát như kem mãng cầu hay mãng cầu dầm cũng cho tác dụng giảm béo hiệu quả.
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để quá trình giảm cân với mãng cầu xiêm trở nên hiệu quả, an toàn và nhanh chóng hơn, các chị em nên bổ sung loại quả này vào chế độ ăn uống đều đặn mỗi ngày. Có như vậy, tác dụng giảm cân mới rõ rệt. Thêm vào đó, bạn có thể linh hoạt thay đổi các món ăn khác nhau được chế biến từ mãng cầu xiêm như: Sinh tố, xay, dằm… Tuy nhiên, bạn không nên bổ sung đường hay sữa vào món ăn, thay vào đó là nên sử dụng loại đường đặc biệt dành riêng cho người ăn kiêng.
    Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản để đạt được hiệu quả giảm béo tích cực. Đây là phương pháp giảm béo được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng khi không chỉ có tác dụng giảm cân, giảm béo chuyên sâu từng vùng mà còn giúp tạo form dáng chuẩn cho bạn. Tất cả là nhờ công nghệ sóng âm, áp suất chân không,kỹ thuật massage, bấm huyệt, phá vỡ sự liên kết giữa các phân tử mỡ, khiến mỡ hóa lỏng thành vô vàn phân tử siêu nhỏ, từ đó bị đào thải qua tuyến mồ hôi, đường nước tiểu một cách dễ dàng. Kỹ thuật quấn định vị sẽ tạo form dáng cho cơ thể bạn với số đo 3 vòng đạt tỷ lệ chuẩn. Bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng hoàn hảo, như ý!
     
Chủ đề tương tự: Tuyệt chiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tuyệt chiêu chăm sóc da mặt sau sẹo trở lên sáng mịn 28/7/20
Nhất Dáng Nhì Da Chia sẻ tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bằng dầu dừa 11/5/20
Nhất Dáng Nhì Da Tuyệt chiêu trị nám bằng muối biển 18/10/19
Nhất Dáng Nhì Da Yoga – tuyệt chiêu cải thiện vóc dáng cho phái đẹp 12/10/18
Nhất Dáng Nhì Da Tuyệt chiêu giảm cân cực nhanh với các loại nước ép 7/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!