laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyệt chiêu làm kem từ bột Matcha trà xanh Nhật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuydthn, 23/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các cô nàng mê nội trợ chắc hẳn đã sở hữu không ít thì nhiều công thức làm kem, làm su kem trà xanh hay các loại bánh từ bột trà xanh. Bài viết dưới đây là lời giải tuyệt vời giúp cô nàng nắm bắt rõ nhất tuyệt chiêu làm kem từ matcha trà xanh nhật . Cùng khám phá nhé.
    [​IMG]

    Nguyên liệu bao gồm:
    Bột trà xanh 30gr
    Sữa tươi không đường 250ml
    Whipping cream 350ml
    Lòng đỏ trứng gà 4 cái
    Đường 80gr
    Muối ½ thìa café

    Hướng dẫn cách làm kem bột trà xanh
    Bước 1. Đánh tan hỗn hợp lòng trứng trứng, đường và muối. Đánh đều tay cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng nhạt.
    Bước 2. Đun sữa tươi bằng lửa nhỏ cho đến khi sữa sôi lăn tăn quanh mép nồi thì bạn tắt bếp và đổ sữa vào tô trứng, vừa đổ vừa khuấy liên tục cho các nguyên liệu quyện hết vào nhau. Các nguyên liệu dễ bị vón cục nếu nhiệt độ quá cao. Chính vì vậy phần sữa được đun với nhiệt độ thấp và không để quá nóng.
    Bước 3. Đun nhỏ lửa hỗn hợp trứng, sữa trên lửa nhỏ. Hãy nhớ, vừa đun bạn phải vừa khuấy đều tay và liên tục, cứ để lửa nhỏ cho đến khi hỗn hợp sánh đặc mới tắt bếp nhé. Để nguội hỗn hợp.
    Bước 4. Hòa tan bột trà xanh Matchatea vào nươc nóng và khuấy cho đến khi bột tan hết, đổ vào trộn chung cùng hỗn hợp trứng sữa ban đầu nhé. Sau đó, bạn dùng rây lọc những phần còn lợn cợn.
    Bước 5. Đánh bông whipping cream, bật máy ở tốc độ thấp đến khi thấy kem hơi cứng và có gợn nhẹ là được. Sau đó, bạn trộn whipping cream vào hỗn hợp trứng sữa ban đầu, trộn thật kỹ và cho vào hộp rồi để vào ngăn đá tủ lạnh.
    Bước 6. Để kem trong ngăn đá khoảng 4 tiếng thì lấy ra, dùng máy đánh trứng hoặc thìa trộn bông lên để không khí hòa vào kem, giúp kem có độ tơi xốp. Làm tương tự 2 đến 3 lần nữa, món kem này sẽ hoàn toàn đông đặc và đảm bảo bạn sẽ có một hộp kem ngon, chất lượng không kém gì ngoài hàng hay siêu thị.

    Với cách làm kem bột trà xanh như trên là bạn đã có một món tráng miệng ngon, bổ, hấp dẫn cho những ngày hè chói chang. Còn gì ngon hơn khi được thưởng thức một ly kem vị trà xanh mát dịu, tan ngay trong miệng sau một ngày làm việc dài mệt mỏi ở công ty hay căng thẳng ở trường. Chúc các bạn thực hiện thành công và ngon miệng với tuyệt chiêu này nhé!
     
Chủ đề tương tự: Tuyệt chiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Blow job là gì? Hướng dẫn tuyệt chiêu blow job giúp chàng lên đỉnh 11/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu ủ rượu trắng thơm ngon tại nhà 17/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu giúp bạn thắng kèo ngày càng đơn giản 6/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu ngâm rượu vải không bị nổi váng 18/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu quản lý thông tin bán hàng nhờ phần mềm hỗ trợ 6/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!