laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyệt chiêu trị tàn nhang bằng trái cây vô cùng đơn giản

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hongson1992, 9/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 592

  1. Offline

    hongson1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bằng những trái cây có sẵn trong tự nhiên bạn có thể sử dụng chúng để tạo thành các phương pháp trị tàn nhang vô cùng đơn giả. Trị tàn nhang bằng trái cây là một trong những cách đơn giản nhất có thể thực hiện ngay tại nhà.

    1, Trị tàn nhang bằng trái đào

    [​IMG]
    Trị tàn nhang bằng trái đào

    Đào là một loại trái cây được nhiều người ưa thích nhưng không mấy ai biết được quả đào lại có công dụng trị tàn nhang rất tố. Trong trái đào rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám & tàn nhang. Bạn có thể lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yahourt. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát. Đây là một trong những cách tốt nhất trong số các cách trị tàn nhang bằng trái cây

    Hoặc bạn có thể làm sinh tố đào bằng cách ép quả đào lấy nước rồi pha với 700ml nước, bạn có thể cho thêm một chút nước cốt chanh nến muốn, hòa thêm một chút đường để uống hàng ngày.

    Mách nhỏ: Nếu không có đào tươi, các bạn có thể mua nước ép đào đóng hộp. Có thể dùng chanh vàng hoặc chanh xanh đều được.

    2, Trị tàn nhang bằng trái chuối

    [​IMG]
    Trị tàn nhang bằng trái chuối

    Ăn chuối không những ngon, làm no và rất bổ dưỡng cho cơ thể, giúp làm đẹp da đẹp tóc bởi trái chuối rất giàu vitamin. Bạn có thể sử làm bí quyết trị tàn nhang bằng cách trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó dùng chuối đắp mặt nạ khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể chế dung dịch này dễ dàng vì nguyên liệu rất dễ mua và dễ chế biến. Đây là một biện pháp trị nám da bằng trái cây được nhiều người biết đến.
    Mặt nạ từ trái cây này là biện pháp hữu hiệu giúp bạn điều trị nám da & tàn nhang.

    3, Trị tàn nhang bằng dâu tây:

    [​IMG]
    Trị tàn nhang bằng dâu tây

    Trị tàn nhang bằng trái cây dâu tây là một biện pháp ít ai ngời tới. Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám & tàn nhang. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.

    [​IMG]
    Yellow Laser là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay

    Bạn có thể tự trị nám da & tàn nhang đơn giản từ những loại trái cây dễ kiếm trong tự nhiên kể trên, tuy nhiên, để trị tàn nhang tận gốc và nhanh chóng lấy lại được làn da không tì vết, đòi hỏi bạn phải điều trị bằng công nghệ hiện đại. Yellow Laser là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến nhất hiện nay Công nghệ này được xem như 1 phát minh mang tính đột phá trong ngành thẩm mỹ, Yellow Laser là cách chữa tri nam tan nhang hieu qua nhat hiện nay – là giải pháp trị tàn nhang hoàn hảo nhất bằng cách sử dụng dải ánh sáng xanh làm phá vỡ hoàn toàn kết cấu melanin, đồng thời làm phục hồi làn da bị tổn thương, chăm sóc da từ sâu bện trong, giúp cho làn da mịn màng tươi tắn.
     
Chủ đề tương tự: Tuyệt chiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 tuyệt chiêu làm đẹp da tự nhiên cực đơn giản dễ thực hiện 4/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 tuyệt chiêu diệt sạch mụn ở vùng kín ngay tại nhà 21/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tuyệt chiêu tẩy lông tay vừa đơn giản lại hiệu quả, cho da trắng mịn tự nhiên 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 tuyệt chiêu diệt sạch mụn ở dương vật ngay tại nhà 13/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tuyệt chiêu tẩy lông tay không đau rát – chị em hãy đọc bài này ngay 29/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!