laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyệt đỉnh TV Samsung micro led sẽ phá đảo CES 2018

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi HuanPham, 22/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    HuanPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuyệt đỉnh TV Samsung micro led sẽ phá đảo CES 2018
    Vào thời điểm năm 2012, Sony là hãng đầu tiên trình làng TV Micro LED 55 inch. Cho tới nay, rất ít dữ liệu liên quan cũng như chưa có mẫu TV Micro LED nào được tung ra thị trường. Và Samsung có thể thay đổi điều này tại CES 2018 bằng việc trình làng TV Micro LED 150 inch.
    Micro LED là công nghệ hiển thị đang được rất nhiều hãng theo đuổi và xem nó như là một giải pháp khác bên cạnh OLED. Cơ chế hoạt động của Micro LED về cơ bản cũng giống như OLED với các điểm ảnh là đi-ốt tự phát sáng, tuy nhiên chất liệu chế tạo là vô thay vì hữu cơ. Theo lý thuyết thì điều này sẽ giúp cho Micro LED có chi phí sản xuất thấp hơn OLED mà lại có tuổi thọ cao hơn.
    So với OLED và các công nghệ khác, Micro LED tiêu thụ ít điện năng hơn, tỏa nhiệt ít hơn và không bị lỗi burn-in.
    Để được coi là Micro LED, điểm ảnh trên màn hình phải nhỏ hơn 100 micromet. Sản xuất đèn LED cực nhỏ chính là thách thức lớn nhất trong khâu sản xuất. Sau khi sản xuất thành công, những đèn LED cực nhỏ này sẽ được đặt vào một tấm nhựa giúp màn hình mỏng, nhẹ và có thể uốn [email protected]
    Samsung không phải hãng duy nhất quan tâm tới Micro LED. Apple cũng đang hợp tác với TSMC để phát triển một phương thức sản xuất Micro LED ở quy mô lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng Apple muốn áp dụng công nghệ màn hình mới này vào các thiết bị đeo thông minh cũng như máy AR/VR. Các thiết bị di động vẫn chưa thể sử dụng công nghệ Micro LED bởi dây truyền sản xuất đèn LED cực nhỏ vẫn chưa thể cho năng suất cao, đủ đáp ứng cho nhu cầu của thị trường di động
    Mặc dù rất triển vọng, công nghệ Micro LED vẫn còn gặp nhiều khó khăn về kỹ thuật. Cụ thể là hiện nay nó chỉ được áp dụng trên các màn hình kích thước lớn và đắt tiền, chẳng hạn như Sony CLEDIS sử dụng cho các biển quảng cáo. Mẫu TV mà hãng điện tử Hàn Quốc dự kiến ra mắt tại CES 2018 được cho là sẽ có kích thước lên đến 150 inch.
     
Chủ đề tương tự: Tuyệt đỉnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Slideshow - Cùng bạn lưu lại những khoảnh khắc Giáng Sinh tuyệt vời 1/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 9 tuyệt chiêu giúp laptop bền và hoạt động hiệu quả nhất 21/11/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Viettopcare dịch vụ khắc phục màn hình máy find 5 tuyệt vời 6/7/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bảng sim Lộc Phát chứa 8, 6, 9 tuyệt đẹp 9/12/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nokia Lumia 720 mang một thiết kế tuyệt đẹp 13/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!