laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyệt mỹ kiến trúc Williams Tower Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 1/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 582

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuyệt mỹ kiến trúc Williams Tower Houston.
    Du khách sẽ không hề tiếc nuối khi tìm kiếm mua vé máy bay đi Houston cho mình, bởi lẽ nơi đây luôn mang lại những điều độc đáo của các kiến trúc đồ sộ giữa lòng thành phố. Sự náo nhiệt của thành phố đông dân nhất bang Texas luôn mang đến cho du khách vô số trải nghiệm bất ngờ và thú vị khi đến đây.

    [​IMG]
    Mọc lên sừng sững và ngay trung tâm Uptown, Houston là tòa tháp Williams Tower. Có 64 tầng và cao 275 mét vốn là những gì tòa tháp này đang sở hữu. Ta có thể đến đây tham quan các văn phòng bên trong của tháp Williams. Hình ảnh thật ấn tượng làm chúng ta thấy choáng là tòa nhà có hình đuôi én cực đẹp trên tầng thượng.

    Với các khu mua sắm, quầy hàng sang trọng được bày bán trong mỗi tầng sẽ mở ra cho bạn vô số cơ hội tham quan và rinh lấy món đồ mà bạn yêu thích trong quá trình ngắm nghía. Từng dòng người hối hả đi lại nơi đây, làm ta thấy cuộc sống trên tòa cao ốc nhộn nhịp làm sao. Hãy lên kế hoạch chu du để tự mình tìm cảm giác mới mẻ tại Skybar ở đỉnh của Williams sau khi bạn đã mua vé máy bay đi Houston giá rẻ nhé. Có một chút run và sợ sệt khi ta quan sát thành phố trên cao. Bất chợt những làn gió mát thổi qua tai ta, làm ta thấy ngỡ ngàng và thích thú hơn.

    Ngắm kiến trúc cực đẹp của tòa cao ốc Williams khi thượng khách đã mua chiếc vé máy bay đi Mỹ. Bạn sẽ thấy mãn nhãn trước công trình kỹ vĩ này, những tấm cửa kính trong suốt để ta có thể quan sát thành phố tròn lúc làm việc, mua sắm, uống cà phê hày tán gẫu. Trải nghiệm khám phá Williams Tower luôn đem lại cho ta sự hứng thú lạ thường khi đến Houston.
     
Chủ đề tương tự: Tuyệt mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Colorado Valley tuyệt tác thiên nhiên ngay Mỹ 4/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tuyệt mỹ kiến trúc cung điện Mỹ Thuật San Francisco 27/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tuyệt mỹ kỳ quan rạn san hô Great Barrier 3/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami thiên đường thư giãn tuyệt vời tại Mỹ 19/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng ngoạn San Francisco tuyệt đẹp khi du lịch Mỹ 16/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!