laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyệt mỹ kỳ quan rạn san hô Great Barrier

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuyệt mỹ kỳ quan rạn san hô Great Barrier.
    Mỗi năm, có hàng triệu người mua vé máy bay EVA Air đi Úc để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của những Rạn san hô Great Barrier, một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

    [​IMG]
    Kiệt tác này bao gồm gần 3.000 rạn san hô riêng lẻ trải dài trên gần 350.000 km2 trong vùng nước ấm ngoài khơi bờ biển Bắc Queensland. Rạn san hô này còn nổi tiếng với những bãi biển cát trắng hoang sơ, các hòn đảo vắng vẻ và làn nước trong vắt ngập tràn san hô cùng các sinh vật biển. Di sản Thế giới liệt kê rạn san hô này là điểm đến trong ngày hấp dẫn nhất từ Cairns.

    Đây là rạn san hô lớn nhất thế giới với tuổi thọ ước tính vào khoảng 600.000 năm, và đây là một trong những nơi mà hệ sinh thái biển đa dạng và phong phú nhất thế giới. Sau khi cùng vé máy bay giá rẻ EVA Airways đến Cairns, Úc, bạn có thể đi tàu ra biển để được tham quan rạn san hô trong điều kiện lý tưởng nhất. Ta có thể mua “tua” tại văn phòng du lịch trung tâm ở Cairns với hàng loạt các công ty du lịch và các gói khác nhau cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]
    Bất kể nhu cầu của bạn là lặn thường, lặn cùng ống thở, thuê du thuyền hay ở lại đảo qua đêm đều có dịch vụ cung cấp cho bạn. Ngoài ra, khám phá rạn san hô trong đài quan sát dưới nước bằng thuyền đáy kính cũng là chọn lựa được nhiều du khách yêu thích. Du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng cá nhiệt đới, rùa biển, cá voi, cá heo, cá heo, động vật thân mềm và các loài trai khổng lồ hơn 120 tuổi.

    Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10 được coi là mùa cao điểm khi điều kiện nước tốt nhất và số lượng du khách đông nghịt kéo tới mỗi ngày. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên mua vé máy bay EVA Air đến đây vào mùa thấp điểm để được giảm giá phòng nghỉ và “tua” du lịch. Nhiệt độ nước biển trung bình là 26 độ C, thời tiết ấm áp vào mùa đông và nóng vào mùa hè.
     
Chủ đề tương tự: Tuyệt mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tuyệt mỹ kiến trúc Williams Tower Houston 1/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Colorado Valley tuyệt tác thiên nhiên ngay Mỹ 4/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tuyệt mỹ kiến trúc cung điện Mỹ Thuật San Francisco 27/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami thiên đường thư giãn tuyệt vời tại Mỹ 19/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng ngoạn San Francisco tuyệt đẹp khi du lịch Mỹ 16/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!