laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TV Box Q8IV mang đến cho bạn vô vàn tiện ích

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiếc Android TV Box Himedia Q8IV được bao gồm cấu hình mạnh sử dụng chipset Hisilicon Hi3798M V100 quad core, chip xử lý đồ họa Mali 450P OctaCore, 2G Ram, với 8G bộ nhớ trong và chạy các ứng dụng trên nền hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat hỗ trợ Q8IV xử lý những chức năng với tốc độ cực nhanh, đem lại các hình ảnh chuyển động mượt mà, liên tục. Nếu như tiến hành xem dữ liệu chất lượng cao trên sản phẩm này cho thấy những file video hay loại H264, H265, UltraHD 4K , Q8IV đều xử lý tốt, đây là điểm cộng so với những dòng Android Box Tivi khác trên thị trường.

    Bao gồm các chỉ số khủng thì hình dáng của Himedia Q8IV cũng rất đã mắt với vỏ nhôm Alumium nguyên khối không chỉ tạo nên nét hiện đại, mạnh mẽ mà còn khiến Q8IV tản nhiệt nhanh hơn, cho phép nó dễ dàng được làm mát cho phép nó hoạt động tốt, tránh box bị nóng, bị đơ. Không dừng lại ở đó mẫu mã của Himedia Q8IV cũng trang bị số lượng lớn kết nối tích hợp 1 cổng Optical, 1 cổng AV, 1 HDMI Out, 1 kết nối mạng RJ45, 1 khe cắm thẻ nhớ, 1 cổng USB 3.0,2 cổng USB 2.0,.... Smart TV Box Q8 IV có chip xử lý đời mới nhất với sức mạnh cực khủng, mọi video được sử dụng đều cho những khung hình sắc nét nhât, sống động nhất và âm thanh rất sống động. HIMEDIA Q8IV chắc chắn mang cả phòng chiếu phim cho căn phòng của bạn.

    Box Tivi Himedia Q8IV sử dụng khả năng điều khiển bằng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành android, chỉ cần dùng dòng điện thoại của bạn là nhanh chóng sử dụng mọi ứng dụng của dòng TV Box Android Q8IV. Điểm nổi bật, Q8IV còn bao gồm tính năng chia sẻ dữ liệu HiShare giúp mọi người nhanh chóng truyền tải mọi file audio, video từ điện thoại thông minh, máy tính bảng… lên màn hình tv của các gia đình.

    [​IMG]

    Một số nổi bật của Box Tivi Himedia Q8IV

    - Himedia Q8IV, 2G RAM hỗ trợ tốc độ streaming Miracast, IOS Mirroring rất tốt, vượt trội so với các chiếc cùng cấu hình của đối thủ.

    - Tương thích tốt với các ứng dụng, Himedia Q8IV mạnh về những tính năng trực tuyến, KODI, xem TV Online.

    - Thông số kỹ thuật mạnh, 2G Ram 4bit, chip Hisilicon 4 lõi, chip đồ họa 8 lõi xử lý mượt mà đầy đủ những tác vụ cả online lẫn offline, cho chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp.

    - Dùng cổng USB 3.0 nên tăng tốc truyền dẫn dữ liệu từ ổ đĩa cứng.

    - Ứng dụng độc quyền, rất độc đáo của Himedia.

    Box Tivi giá rẻ Himedia Q8IV có phần cứng khủng, chip xử lý 4 lõi Hisilicon của Huawei, chip đồ họa octacore, Ram 2G 64 bit, Android 4.4.2 làm cho nó vượt trội về công dụng xử lý Bluray nguyên gốc, đọc 3D, xuất âm thanh DTS HD 7.1 không hề thua kém những đầu HDPlayer, Bluray Player cao cấp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!