laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng của tấm lợp poly

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi thị trường tràn ngập các loại tấm lợp poly Nam Việt chất lượng thấp, khi nhiều người tìm cách thương mại các sản phẩm giá rẻ vì mục tiêu lợi nhuận, Nam Việt đã quyết định lội ngược dòng! Làm sao để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thật sự có chất lượng, với giá cả phù hợp, luôn là điều mà những người sáng lập công ty trăn trở. Và chúng tôi đã xác định, đó chính là sứ mệnh của Nam Việt!
    Với triết lý kinh doanh tử tế và bền vững, với một đội ngũ tâm huyết, trách nhiệm và tận tụy, Nam Việt luôn nỗ lực vươn mình hướng tới vị trí dẫn đầu về tấm lấy sáng tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Tấm lợp poly là gì?
    Tấm lợp poly có tên thường gọi đầy đủ là tấm lợp polycarbonate and còn gọi với cái tên tấm lợp lấy sáng. tên gọi tấm lợp poly bắt đầu từ loại nhựa chế tạo ra nó là nhựa polycarbonate. Tấm poly thường có 3 loại đó là tấm poly đặc, tấm poly rỗng & tấm poly tôn sóng. Ba loại này có cấu trúc khác biệt nhưng có điểm lưu ý chung là bản lĩnh lấy sáng tự nhiên và thoải mái tốt, chịu đc lực ảnh hưởng lớn, độ bền cao, kháng lửa, kháng hóa chất, cách nhiệt, cách âm & thời gian sử dụng lâu bền. Ngoài ra, nhờ có bề mặt nhẵn bóng & Màu sắc đa dạng và phong phú, tấm lợp poly còn giúp ngày càng tăng sắc đẹp, vẻ thẩm mỹ cho các công trình xây dựng.

    Ứng dụng của tấm lợp poly
    • Sử dụng thay kính để mang sáng, đem lại sự an ninh cho người sử dụng.
    • Làm ô lấy sáng, làm mái, mái vòm sân, mái hiên cửa sổ, mái đón, sân thượng, lối đi.
    • Làm mái che bãi đậu xe, hồ bơi, sân vận động, khu dã ngoại công viên, dự án công trình công cộng.
    • Làm nhà chờ xe bus, che lối vào hầm gửi xe, ga tàu điện ngầm.
    • Làm vách ngăn cách âm đường cao tốc.
    • Nhà kính, nhà phơi sấy nông sản, nhà phơi gạch, nhà phơi than…
    • Bảng hiệu, hộp đèn, trang trí.
    • Cửa tủ điện, lá chắn bảo đảm máy, vách ngăn bình yên trong số nhà máy sản xuất.
    • và nhiều phần mềm đa chủng loại khác trong kiến thiết, công nghiệp…
    Cách bảo vệ tấm lợp poly

    Tấm polycarbonate đã đc phủ lớp màng đảm bảo trên mặt tại nhà máy. Lớp màng này chỉ được tháo ra sau khoản thời gian đã hoàn tất việc lắp đặt.
    + Tránh để tấm poly ngoài trời mưa cho dù tấm đã đc đóng gói vì nước có thể đọng lại bên trong các ống thoáng khí của tấm poly rỗng.
    [​IMG]
    + tia nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào tấm poly trong thời gian dài sẽ làm lớp màng bảng vệ nóng and co dãn, thậm chí nóng chảy khiến việc tháo lớp màng gian nan hơn nhiều sao với thông thường.
    + bịt kín hai đầu tấm poly rỗng để đảm bảo hơi nước không thể tích tụ bên trong tấm. Tránh phủ bọc hoặc đặt tấm lợp poly ở nơi có nguyên liệu tích hoặc dẫn nhiệt như những tấm kim loại hoặc đồ vật màu tối.
    + Không ông xã không ít tấm poly lên nhau khi đặt nằm ngang, chiều cao ck cao nhất đc khuyến cáo là một,5m. cũng có thể đặt tấm poly theo chiều thằng đứng trong khung giữ để tiết kiệm chi phí diện tích nhưng chú ý cần để sát những tấm lại với nhau để tránh bị cong vênh những tấm poly.
    Tấm nhựa polycarbonate Nam Việt - https://namvietplastic.vn/san-pham/tam-polycarbonate-nicelight-dac/
    Quý khách hàng mong muốn mua các loại tấm poly chính hãng, giá sỉ xin vui vẻ liên hệ với các khối hệ thống đại lý của Công ty Nam Việt để đc support Bảng Báo Giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!