laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

U18 Indonesia và U18 Myanmar đoạt vé vào bán

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 24/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Real không đủ khả năng mua Pogba, Tottenham tăng lương để giữ chân Christian Eriksen, U18 Việt Nam cần tôn trọng U18 Thái Lan là những tin chính trong bản tin sáng 13/8 của Bóng đá số.
    Real không đủ khả năng mua Pogba
    . Theo thông tin từ Daily Mail, w88 ban lãnh đạo Man Utd tự tin vào việc giữ chân thành công Pogba vì cho rằng, Real không đủ khả năng để đáp ứng mức giá chuyển nhượng mà họ yêu cầu. Được biết, “Quỷ đỏ” hét giá tiền vệ người Pháp lên tới 180 triệu bảng.

    Monaco theo đuổi Mauro Icardi. Theo Gianluca Di Marzio, câu lạc bộ Monaco đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mauro Icardi bên phía Inter Milan. Mauro Icardi không nằm trong kế hoạch của HLV Conte ở mùa giải mới. Cầu thủ này cũng đang được Juventus và Napoli để mắt đến.

    Tottenham tăng lương để giữ chân Christian Eriksen. Tờ Daily Mail đưa tin, Tottenham sẵn sàng tăng lương lên 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Christian Eriksen gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch với Spurs chỉ còn thời hạn tới năm 2020, mức lương là 80.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý gia hạn, tiền vệ sinh năm 1992 cùng với Harry Kane hưởng lương cao nhất đội bóng.

    [​IMG]
    HLV Erik ten Hag muốn Donny van de Beek ở lại. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, HLV Erik ten Hag hy vọng cậu học trò Donny van de Beek sẽ ở lại Ajax ít nhất một mùa giải nữa. Hiện tại, tiền vệ người Hà Lan đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid.

    Azpilicueta phản pháo Mourinho. Sau trận Man Utd giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea, HLV Mourinho đã chỉ trích HLV Frank Lampard khi dùng nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. Điều này khiến Azpilicueta cảm thấy không hài lòng. Trong phát biểu mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định, Mason Mount và Tammy Abraham xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát vì đã tập luyện và làm việc rất chăm chỉ.

    Eliaquim Mangala gia nhập Valencia. Mới đây, trung vệ Eliaquim Mangala của Man City đã hoàn tất thủ tục gia nhập Valencia. Cầu thủ 28 tuổi sẽ chơi cho “Bầy dơi” với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021.

    U18 Việt Nam cần tôn trọng U18 Thái Lan. Phát biểu trước trận đấu với U18 Thái Lan ở lượt trận thứ 4 bảng B, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò phải tôn trọng và đề cao cảnh giác trước đối thủ. Hiện tại, sau 3 lượt trận, U18 Thái Lan mới có 1 điểm và nếu không thắng U18 Việt Nam, đội bóng này sẽ bị loại.

    U18 Indonesia và U18 Myanmar đoạt vé vào bán kết. Giành trọn 12 điểm sau 4 lượt trận, U18 Indonesia và U18 Myanmar dắt tay nhau vào bán kết Giải U18 Đông Nam Á 2019. Ở lượt trận cuối, hai đội bóng này sẽ đối đầu với nhau để phân định ngôi đầu bảng A.
     
Chủ đề tương tự: Indonesia Myanmar
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Indonesia trả lương "khủng" cho HLV Hàn Quốc 27/12/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự U15 Việt Nam thua đau trước U15 Indonesia 28/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mặc Trang phục như thế nào khi đi đền chùa tại Myanmar 13/12/17
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Khám phá cảnh đẹo hồ Inle với tour Myanmar tự túc 12/12/17
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tham quan bí ẩn của thành phố Mandalay khi đi du lịch Myanmar 7/12/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!