laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

U22 Việt Nam sẽ hủy chuyến tập huấn tại Pháp

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MU hủy tập vì Covid-19; Young kêu gọi fan ở nhà; Nga hoãn giải đấu; Inter giữ chân Handanovic… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    M.U hủy tập vì Covid-19.
    M.U đã quyết định hủy bỏ việc tập luyện Fun88 của đội một theo lời khuyên của Chính phủ Anh trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát tại quốc gia này. Trên trang chủ, M.U cho biết họ sẽ “liên tục theo dõi” tình hình dịch bệnh để xác định ngày làm việc trở lại.

    Young kêu gọi fan ở nhà. Ngôi sao đang khoác áo Inter Milan, Ashley Young đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ anh và đội bóng ở nhà, qua đó hạn chế dịch Covid-19 lây lan.

    Nga hoãn giải đấu. Hôm nay, các CLB ở Ngoại hạng Nga đã đồng ý hoãn giải đấu đến ngày 10/4 vì Covid-19. Tuần trước, giải Ngoại hạng Nga vẫn diễn ra bình thường bất chấp một loạt giải đấu khác phải tạm hoãn.

    Hernanes nhớ Lazio. Tiền vệ lừng danh một thời, Hernanes thừa nhận anh nhớ bầu không khí bóng đá ở Italia. Bên cạnh đó, Hernanes cũng cho rằng CLB cũ của anh - Lazio xứng đáng giành chức vô địch Serie A mùa này.

    [​IMG]
    Inter giữ chân Handanovic. Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ môn 35 tuổi Samir Handanovic thêm 1 năm, đến năm 2022.

    Trippier muốn treo giày ở Burnley. Hậu vệ của Atletico Madrid, Kieran Trippier cho biết anh sẽ chỉ trở lại Anh khoác áo một CLB duy nhất là Burnley. Trước khi thành danh tại Tottenham, Kieran Trippier đã có 4 năm khoác áo Burnley và giúp CLB này thăng hạng Premier League.

    Angelino chưa từ bỏ Man City. Cho dù liên tiếp thất bại trong việc khẳng định tài năng ở Man City, nhưng Angelino khẳng định anh vẫn chưa bỏ cuộc. Hậu vệ 23 tuổi này hiện đang chơi cho Leipzig theo dạng cho mượn từ tháng 1.

    U22 Việt Nam sẽ hủy chuyến tập huấn tại Pháp. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hủy chuyến tập huấn tại Pháp vào đầu tháng 6 tới nếu dịch Covid-19 chưa được dập tắt.
     
Chủ đề tương tự: Việt sẽ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công Ty Thi Công Chống Sét Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp Tại Việt Nam 3/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự U22 Việt Nam sẽ tập huấn ở nước ngoài 3/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người Việt làm việc gần 2 tháng mới đủ tiền mua iPhone 15 20/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Viết sai tên hàng hóa trên hóa đơn điện tử xử lý như thế nào? 13/7/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ ký số và ký số từ xa, điều kiện để số hóa thành công tại Việt Nam 27/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!