laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

U23 Jordan không muốn hòa UAE

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 15/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Solskjaer bảo vệ Greenwood; Cutrone có thể đá chính; Escalante cập bến Lazio; Arsenal hy vọng FA giảm án cấm Aubameyang… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Solskjaer bảo vệ Greenwood.
    HLV M.U, Ole Solskjaer 1gom keo malaysia đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng. Theo ông, Mason Greenwood vẫn còn quá trẻ để lên tuyển Anh. Trước đó, truyền thông Anh đã hết lời ca ngợi số 26 của M.U và đề cử tiền đạo này thay thế Harry Kane tại Tam Sư.

    D'Aversa tự hào về Parma. HLV 44 tuổi, D'Aversa thừa nhận ông rất tự hào về những gì Parma làm được ở mùa này. Cho dù nằm trong nhóm yếu nhất Serie A, Parma vẫn kết thúc lượt đi với vị trí thứ 7.

    Cutrone có thể đá chính. HLV tạm quyền của Fiorentina, Beppe Iachini tiết lộ tiền đạo Patrick Cutrone có thể đá chính với Atalanta ở Copa Italia. Bên cạnh đó, Iachini thừa nhận Atalanta là một ví dụ tốt để Fiorentina học hỏi.

    Escalante cập bến Lazio. Truyền thông Italia khẳng định đội trưởng của Eibar, Gonzalo Escalante đã xuất hiện tại Rome để hoàn tất các thủ tục gia nhập Lazio.

    [​IMG]
    Arsenal hy vọng FA giảm án cấm Aubameyang. Theo Goal, Arsenal đang hy vọng FA sẽ xem xét lại thẻ đỏ mà Aubameyang phải nhận trước Crystal Palace và giảm án treo giò tiền đạo này. Nếu FA không thay đổi, Aubameyang sẽ ngồi ngoài 3 trận.

    Ecuador bổ nhiệm Jordi Cruyff. Chiều nay, Ecuador đã chính thức bổ nhiệm con trai huyền thoại Johan Cruyff, Jordi Cruyff làm HLV trưởng, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

    Ignacio Pussetto gia nhập Watford. Udinese xác nhận ngôi sao chạy cánh của họ, Ignacio Pussetto đã chuyển đến Watford với giá 8 triệu euro.

    U23 Jordan không muốn hòa UAE. HLV U23 Jordan, Ahmed Abdel-Qader khẳng định đội bóng của ông ra sân để tìm kiếm chiến thắng trước U23 UAE thay vì chờ đợi một kết quả hòa có bàn thắng. Theo ông, đó là toan tính quá mạo hiểm.
     
Chủ đề tương tự: Jordan không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán cà phê thời trang, chuyên nghiệp, "không đụng hàng" 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách nhỏ mũi cho trẻ an toàn, không lo tác dụng phụ 5/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hỏi Phân trùn quế bón cho lan có được không ? Traitrunquecuchi.com 2/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tiết lộ cách lựa chọn thuốc nhỏ mũi an toàn không chứa Corticoid 21/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóa đơn điện tử không có chữ ký số hợp lệ khi nào? 29/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!