laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

U30 ĐỘT NGỘT HỒI XU N NHƯ ‘E CHƯA 18’ CHỈ VỚI 6K/ NGÀY

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Handang, 25/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    Handang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ nữ ngoài tuổi 30 thường hay truyền tay nhau rằng, cảm thấy vóc dáng mình "xuống dốc" hẳn. Tại vì sao???


    Căn nguyên của tất cả những biểu hiện trên đó là sự thiếu hụt hormone Estrogen và sự rối loạn nội tiết tố ở nữ giới. Các chuyên gia đầu ngành sản phụ khoa cho rằng: Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản (đặc biệt Phụ nữ 30+) nên bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược giúp cân bằng hàm lượng Hormone Estrogen trong cơ thể, nâng cao sức khỏe bộ máy sinh sản, đồng thời giúp cải thiện nhan sắc, đời sống vợ chồng và hạnh phúc hôn nhân của chính mình.

    Vì thế khi các chị em khi đọc được bài viết này đừng để ‘nước tới chân mới nhảy’ nhé. Bổ sung Estrogen là việc mỗi ngày chúng ta phải làm từ khi bước qua tuổi dậy thì rồi đấy. Sau đây mình sẽ mách cho các bạn 1 số loại thực phẩm giúp nạp thêm Estrogen cho phái đẹp an toàn và hiệu quả nhất

    1 Sâm tố nữ tên khoa học là Pueraria mirifica, là thần dược có tác dụng đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ giữ gìn nét thanh xuân tươi trẻ. Sâm tố nữ được khoa học chứng mình là chứa thành phần estrogen thực vật cao gấp 10 lần so với mầm đậu nành.
    [​IMG]
    2 Tinh chất mầm đậu nành (Isoflavones) đặc biệt bổ sung estrogen thực vật điều hoà cân bằng nội tiết tố nữ, tốt cho sức khỏe, giúp hỗ trợ ngăn ngừa mỡ máu cao và giảm huyết áp. Đậu nành chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho phụ nữ. Đậu nành có thành phần chính là protein và các thành phần khác như daidzein, genistein, glycine... cùng một lượng vừa phải tinh bột và chất béo.Đậu nành có tác dụng:Giúp kích thích cơ thể sản sinh estrogen tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa.Đậu nành nảy mầm có hàm lượng estrogen thực vật đạt mức cao nhất
    [​IMG]
    3 Trứng gà là thực phẩm bổ dưỡng rất giàu protein, chất béo, vitamin B1 và sắt, kẽm, giúp cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể, kích thích sản sinh nội tiết tố, cân bằng nội tiết tố.
    [​IMG]
    Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng Estrogen cho cơ thể, hiện nay các chị em ưa chuộng chọn các dạng thực phẩm chức năng chất lượng để hỗ trợ cho mình. Trong các sản phẩm trên thị trường thì Sâm Nhũ Yến Soynest S100 mới của Shido Japan đang là cái tên được ưa chuộng nhất với thành phần từ Tinh chất mầm đậu nành (Isoflavones), Sâm Tố Nữ, Yến Sào, Collagen.

    [​IMG]

    Sâm Tố Nữ Có tác dụng bổ sung lại lượng estrogen thiếu hụt của phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh. Từ đó làm cân bằng lại nội tiết tố của cơ thể, điều hòa kinh nguyệt. Yến sào quý có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen, giúp chống khô âm đạo, kích thích sự phát triển của các tuyến ngực và mô ngực, chống lão hóa, giảm nếp nhăn và tàn nhang….
    [​IMG]

    Với 6k 1 ngày, 1 hộp bạn có thể xài trong 1 tháng , mỗi ngày nhai nhai 6 viên như kẹo là kéo lại cả thanh xuân cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: ĐỘT NGỘT
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đốt sống cùng cụt là gì? Nắn chỉnh cột sống 25/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh thoái hoá đốt sống - Nắn chỉnh cột sống 27/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xẹp đốt sống là gì? Các phương pháp nắn chỉnh cột sống 24/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nắn chỉnh cột sống và giải phẫu đốt sống thắt lưng 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!