laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

UiPhone U2 - Sức hút từ vẻ đẹp hoàn hảo từng chi tiết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congtyalofone, 30/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    congtyalofone New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  UiPhone U2 chỉ mới góp mặt trong sân chơi điện thoại độc có 1-0-2 nhưng đã phần nào chiếm lĩnh được một lượng người dùng khá lớn. Đâu chỉ gây ấn tượng mạnh với người dùng về độ mỏng, UiPhone U2 còn khắc sâu vào tâm trí người dùng nhờ giao diện tuyệt đẹp bên trong máy.



    [​IMG]



    Nhắc tới UiPhone U2 dĩ nhiên điều người ta nhớ đến đầu tiên là độ mỏng của máy, chú dế này chỉ dày 5mm. Alofone tin rằng ai cũng sẽ có được ấn tượng mạnh khi cầm trên tay UiPhone U2, chất liệu nhôm cao cấp chống trầy xước cùng các cạnh máy được vát mỏng mềm mại làm cho chiếc máy trở nên thời trang và cực kỳ sang trọng.



    [​IMG]



    Điểm nổi bật tiếp theo đó là màn hình HD sắc nét của UiPhone U2. Để tạo điểm khác biệt ấn tượng với các dòng máy khác, UiPhone U2 sở hữu màn hình HD cực kỳ sắc nét và có độ sâu về màu sắc, màu sắc hình ảnh hiển thị sinh động và rực rỡ. Bạn thoải mái xem hình ảnh và các video hài, clip kỷ niệm với màu sắc sinh động và hấp dẫn trong từng chi tiết nhỏ.



    [​IMG]



    Cuối cùng, điện thoại độc UiPhone U2 có mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 599.000đ tại Alofone Việt Nam. Dù là một nông dân, một sinh viên, một lao động phổ thông bạn hoàn toàn có thể mua và trải nghiệm siêu phẩm điện thoại mỏng này.

    Công ty Alofone Việt Nam

    Xem chi tiết: alofone.vn/uiphone-u2-1-1-5218960.html

    Liên hệ: 0967590222

    Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!