laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng các kiểm soát cửa thang máy công nghệ cao vào trong tòa nhà cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seolelinh, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    seolelinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có mặt tại nhiều cao ốc văn phòng, công ty, khách sạn, căn hộ ...... tại Việt Nam, muốn người dùng sử dụng thang máy để hạn chế đối tượng, hạn chế số lượng thiết bị kiểm soát thang máy mở một số các tầng vì lý do an ninh, họ cần phải sử dụng các giải pháp điều khiển thang máy. Có nhiều cách để giải quyết vấn đề này, ví dụ, việc sử dụng các thiết bị chủ yếu từ thẻ từ, vân tay hoặc kiểm soát mật khẩu. Mỗi loại có một số ưu và nhược điểm như sau:
    [​IMG]
    Key: Đây là giải pháp đơn giản, chi phí rẻ nhất, và sử dụng chìa khóa, nhưng không có thứ bậc đơn giản nhất để thực hiện. Ngoài ra, nếu bạn bị mất chìa khóa là phức tạp.
    Các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn bây giờ, giải pháp cho các thẻ điều khiển kiểm soát phân tầng thang máy: Sử dụng một đầu đọc thẻ từ. Thẻ loại reader trên thị trường có rất nhiều loại để đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau. Loại bàn phím tích hợp, bạn có thể sử dụng cả thẻ và mật khẩu.
    ZK: Đây có thể là một giải pháp an toàn và thuận tiện, tất nhiên, hầu hết các thiết bị giá là tương đối cao.
    Điều khiển thang máy Layered: đó là, mỗi lớp có thể được đo lường trong các nhóm đối tượng khác nhau, những người có bất kỳ nâng tầng của thẻ chỉ sàn. Giải pháp này là lựa chọn căn hộ hơn.
    Ngoài ra, gần đây công ty đã áp dụng các kiểm soát cửa thang máy công nghệ cao, chẳng hạn như các nút cảm ứng màn hình trong cabin thang máy, thiết bị, nút gọi tầng bên ngoài của các chức năng được tích hợp vào các thiết bị điều khiển luôn luôn kiểm soát thang máy. Đây là một thiết bị mới cho các công ty hiện nay không sử dụng thang máy
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!